"CHỊ MÀU" LÃ VIỆT DŨNG CÓ BỊ ĐÁNH OAN?

Khi đám Việt Tân còn chưa diễn xong cái vở kịch CHÍ PHÈO ĂN VẠ nhân vụ cá chết thì “chị Mầu” Lã Việt Dũng đã tranh thủ diễn màn hài kịch quen thuộc “công an đánh người”. Gánh hài “dâm chủ” Việt đúng là cái nôi sản sinh ra những diễn viên có tiếng nhưng mà không phải nổi tiếng mà là tai tiếng
Tại sao lại nói như vậy? Đó sẽ là câu hỏi cho những ai chưa biết đến cái tên Lã Việt Dũng. Nhắc đến Lã Việt Dũng là nhắc đến những hành vi kích động, lừa bịp người dân tham gia biểu tình chống chính quyền nhân dân hay xuyên tạc, vu cáo bị chính quyền đàn áp. Đây có lẽ cũng là cái tên quá nổi tiếng cho những màn hài kịch tổ “công an đánh người”.

Lần trước anh Dũng tòm tem với chị Nguyễn Thu Trang thì bị bố chị phát hiện đánh cho tơi tả. Chuyện ấy thì cả khu phố đều biết. Nhưng dù đau đớn anh vẫn nhìn thấy cơ hội ăn vạ kiếm tiền trước mắt không thể bỏ qua, để rồi ngay lập tức lên mạng xã hội xuyên tạc mình bị công an đánh, và theo một cách nào đó rất bài bản, các trang phản động ngay lập tức có bài lăng xê, PR cho diễn viên của mình. 
Lần này, truyền thông “lề trái” và mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh vu cáo Lã Việt Dũng bị “công an chìm” đánh sau khi đi đá bóng về.
Tại sao lại bảo “chị Mầu” Lã Việt Dũng ăn vạ. Dễ hiểu thôi:
Thứ nhất: Không hiểu anh Dũng lấy đâu ra cái khái niệm “công an chìm” để mà cứ bị ai đánh là anh cũng lấy cái khái niệm đó ra vậy. Mắt anh quả là tinh tườm khi phân biệt được công an mặc thường phục và người bình thường, có khi còn hơn đứt cả công an chứ chẳng đùa
Thứ hai: Sức khỏe của các nhà “dâm chủ” Việt quả thật phi thường. Mọi người chưa hết bàng hoàng vì thông tin Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực hơn chục ngày vẫn khỏe mạnh nay lại thấy anh Dũng bị thương ở đầu, máu chảy như bò đái nhưng có vẻ như anh chẳng hề hấn gì, thậm chí còn chẳng  bị choáng mà còn ngồi rất vững để quay phim, lên sóng. 
Thứ ba: Cái lỗi thứ ba này không phải tại anh Dũng, có trách thì trách ekip dàn dựng diễn lỗi quá, khi mà thông tin và ảnh không hề trùng khớp. Có cái máu be bét sau đầu, cái thấy đầu anh thậm chí không mất một sợi tóc, ảnh thì băng kín trán, ảnh thì băng kín thái dương và để lộ trán anh chẳng làm sao.
Thế nên, vở kịch của anh hạ màn được rồi, anh Dũng ạ.
Chốt lại thế này, Dũng nhé: ĐÃ LÀ THỊ MÀU THÌ ĐỪNG MỞ MIỆNG KÊU OAN.

HÀNG XÓM CỦA DŨNG


Chia sẻ trên Google Plus

62 nhận xét:

  1. Giờ thì không cần phải bàn cãi gì nữa rồi, dâm chủ hãy tin tưởng , hãy giao lại những vai khó cho Chị Mầu, chị thậm chí diễn còn tốt nữa kia

    Trả lờiXóa
  2. Người ta gọi là oan thị màu quả là quá đúng mà

    Trả lờiXóa

  3. Thực sự nếu như tay Dũng này không chuyển sang nghiệp diễn thì sẽ là một sự lãng phí cho làng sân khấu kịch của VN

    Trả lờiXóa
  4. hả hê vì cái trò hề lấy máu chó giả máu người, ai đành máu chảy nhiều như thế kia mà chỉ dùng gạc cuốn mà không dùng bông cầm, như vậy chỉ vai phút hết máu mà chết chứ chẳng thế tươi tỉnh như thế này

    Trả lờiXóa
  5. Thể loại người mất nhân tính, đem danh dự và tư cách cá nhân ra để sống như một thằng hề. Chắc nó thấy vui khi diễn trò cho người khác xem. Tốt thôi, để rồi sau này hóa điên vì những việc mình đã làm

    Trả lờiXóa
  6. Tóc không bị rụng một cọng, mà vết thương thì chạy từ đằng sau ra đằng trước, từ trên đỉnh đầu xuống tới trấn mà tuyệt nhiên không có sẹo. No-u có cái tài tự chữa, tự liền vết thương nhanh vậy?

    Trả lờiXóa
  7. với thương tích nặng vậy nhưng với một sức khỏe phi thường thì mấy hôm nữa lại chạy ra đường biểu tìn được tiếp mà, mn không phải lo vì k được xem hắn diễn đâu! Haha

    Trả lờiXóa
  8. Diễn viên quá kém và đạo diễn thì quá rởm. Bọn Việt Tân hãy quay về và tự rèn luyện lại cho nhau đi. Phi nghĩa thì mãi sẽ k thắng ddc chính nghĩa đâu. Chắc sau vụ bị vạch mặt này, thằng kia sẽ uất ức mà tự cắn lưỡi để chết thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Thằng này là bởi vì hôm trước đi của trên trận chung kết euro. Đi tuyển pháp nhưng pháo thua , thằng này tính rất bẩn và chó lên chời cùn không chịu trả tiền bóng lên bọn xã hội đen nó tìn được nó đập cho nát đầu. Xong nhân ciws đí chụp ảnh đăng fb nhằm bôi xâu c.an việt nam đánh.
    Loại này sao ko chết đi cho xã hội yên bình.

    Trả lờiXóa
  10. Thời đại ngày nay ăn vạ cũng là một nghề kiếm được rất nhiều tiền đấy. Đặc biệt hơn nghề này tồn tại nhiều trong bọn dâm chủ Việt. Chúng chả làm được việc gì kiếm ra tiền khi có cái nghề béo bở kiếm tiền dễ như này mà không làm thì quá phí đúng không.

    Trả lờiXóa
  11. cái chiêu trò cũ mèn này bao năm nay cứ lặp đi lặp lại và đến đời bây giờ thì Lã Việt Dũng cũng chẳng lừa được ai nữa. người dân nước ta bây giờ đã rất tỉnh táo rồi, không còn bị bọn phản động lừa đảo, kích động nữa. bọn phản động cứ thế mà dậm chân tại chỗ, chẳng có gì đổi mới cả. chúng đang tỏ ra tối ý và thể hiện là một lũ não phẳng. cái hội dân chủ sớm muộn cũng tan rã mà thôi

    Trả lờiXóa
  12. mỗi người dân chúng ta hãy yêu nước một cách tỉnh táo nhất. Yêu nước bằng nhận thức đúng đắn và hành động sáng suốt. Tuyệt đối đừng để lòng yêu nước của mình bị những kẻ ngu dốt, hẹn hạ như đám dân chủ cuội lợi dụng. Đừng để mình trở thành những đứa con có tội với đất nước chỉ vì tình yêu và niềm tin đặt nhầm chỗ !

    Trả lờiXóa
  13. Chắc lại cá độ Euro thua xong không có tiền trả nó đánh cho toác đầu xong rồi nghĩ làm trò này cho đỡ nhục hoặc là nhân cái tiện làm quả ăn vạ biết đâu được trả công. Toàn hình ảnh phiến diện 1 chiều lại được tải lên bời kẻ chuyên có ý chống chính quyền chống nhà nước thì chỉ càng làm người ta hiểu hắn đang thực sự muốn làm gì

    Trả lờiXóa
  14. Dũng mặt dày nên mặc dù thiên hạ người ta chửi rủa thế nhưng Dũng vẫn ngựa quen đường cũ, làm những việc mà làm xấu hổ danh dự bản thân và gia đình, một kẻ như Dũng chắc không cha mẹ nào dám nhận

    Trả lờiXóa
  15. Nhìn mấy cái ảnh mỗi ảnh băng bó 1 chỗ thì biết rồi, ekip dàn dựng kém quá. Mà k biết chị Mầu Lã Việt Dũng bao giờ mới thôi cái trò ăn vạ công an đánh người, chứ cái trò này diễn đi diễn lại nhàm lắm rồi

    Trả lờiXóa
  16. Máu ở đầu chảy như suối mà a vẫn rât tỉnh táo, chứng tỏ cái nghề dân chủ giúp anh có sức khỏe phi thường, cũng như những đồng nghiệp "tù nhân lương tâm" của a vậy, tuyệt thực chục ngày vẫn béo tốt =)).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh rất tỉnh và đẹp trai ý =))) chút máu như vậy không làm giảm khả năng ăn vạ của tên họ Lã này đâu

      Xóa
  17. Đã là thế kỷ bao nhiêu rồi mà vẫn có những thành phần như thế này chứ, chẳng khác gì chí ngày xưa, vì đồng tiền mà tự rạch mặt, đúng là bản chất xấu xa của đám rận chủ, bày đủ mọi cách để xuyên tạc, vu khống chính quyền

    Trả lờiXóa
  18. ăn vạ quen rồi, muốn có tiền nhưng sợ chết, sợ đau, nên lấy máu chó, nghĩ cũng ác nhân, thịt chó thì ăn, máu chó thì lấy giả làm bị thương. trông diễn cũng sâu, k để ý chắc tin tưởng chết luôn.

    Trả lờiXóa
  19. tên này cũng chỉ biết ăn vạ đến thế thôi. chứ oan ức nỗi gì chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thì chính xác là ăn vạ mà bạn Đức. mấy thằng dâm chủ như thế này chỉ là một lũ biết ăn vạ kiếm tiền thôi

      Xóa
  20. Theo dõi toàn bộ clip "Lã Việt Dũng bị đánh" đăng tải trên FB Đặng Bích Phượng chỉ thấy cảnh Dũng được băng bó vết thương mà hoàn toàn không thấy cảnh anh ta bị đánh. Trong clip, Lã Việt Dũng diễn cảnh máu anh ta chảy xối xả như bò đái gốc tre trong khi đang được băng bó vết thương cũng đã gợi cho người xem nhiều câu hỏi nghi vấn về độ xác thực của thông tin.

    Trả lờiXóa
  21. Đắm chìm trong những cái nhục dục đời thường, mà chẳng phải đời thường phải gọi là bệnh hoạn ấy, liệu đầu óc của Lã Việt Dũng có còn chỗ suy nghĩ cho cá, cho môi trường như y vẫn ra rả gào lên không chứ?

    Trả lờiXóa
  22. Xin thưa rằng anh diễn hơi sâu rồi anh Dũng à, hãy tự soi vào gương để xem mình là ai, tự lo cho cái sự thối nát, tanh tưởi của lương tâm anh đi trước khi lo cho những cái khá

    Trả lờiXóa
  23. Với bề dày thành tích về chuyện gái gú, nổi tiếng trong giới Rận chủ, khiến nhiều anh em trong giới này đỏ mắt ghen tị với các thủ đoạn lừa tình các bạn gái trẻ nhẹ dạ cả tin, có mối quan hệ mập mờ với nhiều em nữ dân chủ có tiếng.

    Trả lờiXóa
  24. Chú hề dâm tặc Việt Dũng đã và đang cho chúng ta thấy nhiều cái tài nổi trội của bản thân mình với những hành động hết sức giả tạo, và đây an ta lại trở thành một diễn viễ suất sắc, anh không hổ danh là trí phèo thời nay,

    Trả lờiXóa
  25. Đánh thế này đã ăn thua j mà đòi ăn vạ, phải cào măt ra giống Chí Phèo ấy mới ăn thua. Ngày xưa cụ Nam Cao có viết về Chí Phèo cũng không ngờ rằng ngày nay có Chí Phèo Lã Việt Dũng. Mà về độ khốn nạn thì Lã Việt Dũng hơn nhiều Chí Phèo xưa.

    Trả lờiXóa
  26. Côn đồ thì lại gặp côn đồ mà thôi, chẳng có cái lý gì công an thèm đánh mấy cái thằng rác rưởi này cho bẩn tay ra. Lâu lâu chúng không được để ý cái là chúng bày ra trò Chí Phèo ăn vạ hòng "nổi lên" cho thiên hạ để ý thôi mà. Điều này đã thể hiện quá rõ rồi, đúng là những kẻ không biết sợ là gì đây mà.

    Trả lờiXóa
  27. Lại một lần nữa Lã Việt Dũng bị đánh “sứt đầu mẻ trán”. Hắn đau đớn, cho người quay “cờ líp” máu chảy khi băng bó, rồi một lần nữa hắn vu khống rằng công an đánh hắn. Đúng là chuyện nực cười và cũ rích nhưng sao hắn vẫn có thể diễn mãi một câu chuyện cũng như một hình thức mà mọi người chẳng ai không biết đằng sau đó là cái gì được nhỉ?

    Trả lờiXóa
  28. Chuyện vị đánh rồi về vu vào người khác không còn là cái mới nữa rồi, chúng ta thường xuyên theo dõi các vụ việc như thế này thì chẳng còn là gì những chiêu trò ăn tiền người khác cả chẳng qua chịu đau một tí, kêu to một tí để đem về một chút đô la mỹ mà thôi. Các bạn thấy có đúng không?

    Trả lờiXóa
  29. Với một con người mà có tiểu sử như thế này: Có 2 đời vợ và 3 đứa con, hắn coi chơi gái như một cách trả thù đời vậy. Lã dâm chủ là một trong những “thủ lãnh” của “No-U FC”.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 2 vợ 3 con là đã hiểu rồi =)) con người tốt đến nỗi vợ con cũng không thể chấp nhận được mà

      Xóa
  30. Thì bảo sao không có máu côn đồ hay đi xuyên tạc được đấy chứ, đã biết là vậy lại còn đi làm clip để vu khống chính quyền, vu khống người khác thì quả thật không ai tin đâu?

    Trả lờiXóa
  31. Chưa chết là may rồi. Oan thị Mầu à. Mà có phải bị ai đánh hay là do tự ông ta đánh nữa kìa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. oan ức thế này thì đúng thật là oan thị màu mà, chứ thể loại mèo mả gà đồng này chẳng đáng để người ta để ý đến

      Xóa
  32. lại cái trò đập đầu ăn vạ, lạ gì bọn này nữa, không phải vậy thì cũng do ăn ở thất đức, không xem ai ra gì rồi người ta đạp cho lại lăn ra ăn vạ, đúng hết trò

    Trả lờiXóa
  33. Xin cho phép em hỏi ngu tí các bác, có phải tiết lợn đâu mà nhiều vậy ạ, ra nấy máy đi cmnr, e cũng lạy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng là ăn vạ cũng ngu mà bạn ^^ bôi được lắm tiết lên thế tưởng người ta thương chắc

      Xóa
  34. chị màu nghe cũng không hợp lắm với cái tên Lã Việt Dũng này, có vẻ nó mang hình ảnh Chí Phèo đúng hơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những hành động của Lã Việt Dũng thực chất chỉ là cố đấm ăn xôi mong lôi kéo được quần chúng nhân dân nhưng đáng tiếc đã bị cơ quan chức năng vạch mặt. Có lẽ tên Lã Dũng này chỉ được cái chơi gái là giỏi.

      Xóa
  35. Dâm tặc lại diễn trò rồi kìa. Ko ngờ dâm tặc lại có sức đề kháng kinh khủng đến thế. Máu me be bét thê kia mà vẫn ung dung quay phim chụp ảnh, hình ảnh anh chí ngày xưa lại hiện lên rõ nét khi tôi nhìn Lã Việt Dũng.

    Trả lờiXóa
  36. chả biết thế nào, chứ đã bị người ta gọi là thị màu thì làm gì, nói gì người ta cũng chả tin đâu chị Dũng à, cho nên ngồi im mà dưỡng thương đi, đừng có chuốc họ vào thân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ta hãy nhìn tên Lã Việt Dũng này mà rút kinh nghiệm.Đừng để bị Lã Việt Dũng nó lợi dụng, rồi lại sa vào vòng xoáy tiền bạc đó, hỏng cả một đời người. Bà con nhìn thử mà xem, đó khác gì thằng Chí Phèo k cơ chứ!

      Xóa
  37. hả hê vì cái trò hề lấy máu chó giả máu người, ai đành máu chảy nhiều như thế kia mà chỉ dùng gạc cuốn mà không dùng bông cầm, như vậy chỉ vai phút hết máu mà chết chứ chẳng thế tươi tỉnh như thế này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thực ra máu nó bôi vào đầu đấy chắc là máu của đồng loại nó đấy, hahaha

      Xóa
  38. trên mạng xã hội còn có nhiều luồng dư luận bênh vực cho cái tên lã việt dũng này cơ. thật là chẳng ra làm sao cả

    Trả lờiXóa
  39. Có ai xem clip nó băng bó chưa? Đúng là lố lăng hết sức, nếu như mà máu chảy tong tong như thế thì làm sao mà nó đi đứng đc thế này, máu đâu ra mà nhiều vậy. Không những thế là còn bị thương ở đầu nữa nhá!

    Trả lờiXóa
  40. Oan ức gì cái loại này, chắc nó đi chim chuột với con nào bị chồng ả bắt được đánh cho một trận. Để chữa ngượng lại hô là công an đánh, k quay đc clip bị đánh lại hô là công an chìm đánh. Haha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. được thể vừa ăn cướp vừa la làng cho đỡ nhục cái mặt nó. thằng này đúng là loại chẳng ra gì mà

      Xóa
  41. Không biết bọn chúng còn có những trò gì bì ổi hơn thế nữa. Thật nực cười. Xã hội không thể mãi tồn tại những hạng người như thế

    Trả lờiXóa
  42. lúc băng chỗ này lúc băng chỗ nọ. máu thì chảy cả lít ra từ đầu mà vẫn tỉnh táo. Hôm sau khi sơ cứu đã có ảnh đăng ông anh đang ăn nhậu. Sức khỏe của đám "dân chủ" này phi thường quá

    Trả lờiXóa
  43. Trõ cũ lặp đi lặp lại biết bao giờ mới kết thúc à nha. Đúng toàn chiêu trò Chí phép rạch mặt ăn vạ của đám rận chủ chờ tiền trợ cấp từ bên ngoài để tiếp tục chống phá. một lũ thích vu oan giá họa mà

    Trả lờiXóa
  44. Nghi là sau vụ này Yêu Râu Xanh Lã Việt Dũng chẳng còn diễn kịch nổi nữa mất. Tôi thấy hình tượng máu me be bét thế kia mà vẫn dũng cảm ngồi ăn vạ thì thật là phi thường rồi đấy. Người thường chắc ngất ra đấy nhưng Dâm chủ lại có sức khỏe đến lạ thường. Nhỉ?

    Trả lờiXóa
  45. Chị Màu diễn hơi sâu rồi đây. Vỡ đầu kiểu ấy chắc đã chết mẹ từ lâu rồi đâu nữa. Diễn kịch nó cần phải giống bạn ơi.

    Trả lờiXóa
  46. Diễn ác voãi, bình thường còn rình công an đánh người để chụp trộm mà nay bị đánh lại không có cái ảnh công an đánh nó đấy. Lừa người thì cũng làm giống giống vào em ạ

    Trả lờiXóa
  47. Oan cái đếch gì. Bôi tiết canh vào đầu để diễn trò à? Có phí tiền mua dầu gội không cơ chứ. Đầu không có não nên chỉ nghĩ được thế thôi mà

    Trả lờiXóa
  48. Cái kim trong bọc lâu ngáy nó cũng lòi ra mà thôi. Có đáng làm đức cha không? Hay chỉ là cái thằng đầu xỏ chuyên lái xe kích, dạy giáo dân biểu tình, phản động, bán nước?

    Trả lờiXóa
  49. Hê hê, kể cả đúng là bị công an đạp thì mình vẫn thấy sướng. NHững cái thằng này giờ éo nói nổi đâu, chỉ có nước đập cho chúng chừa thôi

    Trả lờiXóa
  50. cái chiêu trò này của đám rận chủ chẳng lạ lẫm gì, vì đơn giản bọn này là quân chửi thuê, ăn vạ, đấy gọi là "nghề" của chúng

    Trả lờiXóa
  51. Ai oan chứ bọn này mà oan thì chẳng có ai tin nổi, còn ai lạ gì cái trò rạch mặt ăn vạ của giới dâm chủ nữa, nực cười cho cái gọi là công an đánh dân, công an đánh bọn này cho bẩn tay ra

    Trả lờiXóa
  52. Cái bọn việt tân này mở mồm ra là kêu công an đánh dân, toàn là đóng kịch, cái chị Mầu này băng bó đầy đầu rồi kêu bị công an đánh mà có quay được clip nào đâu, chắc lại vẩy máu động vật vào ăn vạ rồi

    Trả lờiXóa