GỬI NO-U: ĐỪNG BIẾN VIỆT NAM THÀNH "NƠI LOẠN LẠC"

Một số cá nhân, tổ chức lại coi phán quyết của PCA như là cái cớ để chống chính quyền. Trong những ngày gần đây, trên một số trang mạng như: Dân Làm Báo VN, Tễu Blog… đang lan truyền đi thông báo “biểu tình về việc Ủng hộ phán quyết Toà quốc tế bác bỏ yêu sách về Đường lưỡi bò của Trung Quốc trên Biển Đông và phản đối nhà nước bá quyền Trung Cộng” do một nhóm có tên là “No-U Hà Nội” khởi xướng. Đồng thời trên một số Facebook của biểu tình viên chuyên nghiệp NoU sau phán quyết PCA đã tự cho rằng, trong nhiều năm qua họ đã đấu tranh phản đối đường lưỡi bò, đã bị "đàn áp", bị bôi nhọ, bị bỏ tù,... Nay Toà án quốc tế " đã phán quyết điều mà chúng tôi đã hy sinh thầm lặng, làm không mệt mỏi trong suốt nửa thập kỷ qua : chúng tôi đã là người chiến thắng bọn Tàu cộng !" Và "Chính quyền Việt Nam nợ chúng tôi một lời xin lỗi." Một đòi hỏi thật lố bịch, khôi hài và ngu người làm sao? 
Nhóm NoU kêu gọi biểu tình gây rối
Cứ phải gọi là sau phán quyết của PCA thì cái bọn rận chủ và cái lũ No- U chúng phải gọi là hú hét ầm ĩ vì lại có dịp cho chúng tái xuất giang hồ bằng mấy cái trò tởm bựa và khốn nạn vô cùng, trong đó phải kể đến trò “biểu tình”- một trò dễ kiếm tiền và phù hợp với thể loại thích gây sự, ưa ồn ào như bọn chúng nhất. Nhưng trên hết từ mọi góc độ và khía cạnh có thể khẳng định rằng No- U hay lũ dân chủ chúng cũng chỉ vì lợi ích của chúng chứ đâu có vì “công lí” hay “lợi ích của người dân” gì như chúng xàm xí đâu.

Lí do để bọn No- U nổi dậy là thì “ Ủng hộ phán quyết của Toà quốc tế bác bỏ yêu sách về Đường lưỡi bò của Trung Quốc, thể hiện sự ủng hộ với người dân Philippines trong thắng lợi này”. Đúng là phán quyết của PCA có lợi cho Philippin, Mỹ, và một phần cho Việt Nam. Trong vụ việc này, nên nhớ Chính phủ Việt Nam cũng là một bên tham dự và được trình bày các nguyện vọng cùng cơ sở pháp lý cho chủ quyền của mình. Việt Nam cũng chịu tổn thất khi toà án tuyên có lợi cho Philippin ở khu vực Trường Sa nơi đang có tranh chấp chủ quyền với Việt Nam. Việc không thừa nhận đặc quyền kinh tế với các đảo đá cũng thiệt hại không nhỏ cho Việt Nam và có lợi cho Mỹ và đồng minh nhiều hơn. Tuy nhiên đối với các nhà zân chủ, việc toà bác đường lưỡi bò - một phong trào đấu tranh mang tên NoU đã đủ làm họ quên tiệt cái khẩu hiệu “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam” đã giương lên trước đó. Thế mới rõ cái bộ mặt tráo trở , trắng trợn “trở mặt như trở bàn tay” của chúng ra sao!

Lại còn thêm cũng một trong những bọn có học mà thiếu khôn này, “cố luật sư” Lê Công Định đặt ra một câu hỏi ngu mà cái lũ No- U đang viện cớ để gây chuyện “Khởi kiện Trung Quốc lúc này là đòi hỏi của mọi người Việt yêu nước, tất nhiên trừ bè lũ tay sai và Trung-Nguỵ. Khi nào khởi kiện đây, thưa Chính phủ?”

Xin thưa với đám ruồi nhặng zân chủ rởm rằng nếu cùng khởi kiện Trung Quốc như Philipines đã thực hiện, Việt Nam sẽ rơi vào tình trạng “tự lấy tay tát vào mặt mình”. Bởi sẽ không có chuyện PCA vừa ủng hộ Việt Nam mà lại vừa ủng hộ Philipines dù nội dung khởi kiện của hai nước đều hướng tới lên án, chỉ trích hành động đơn phương gây hấn của Trung Quốc. Mặt khác, nếu trước đó Việt Nam đã không khởi kiện thì điều này lại càng không nên có sau khi PCA ra phán quyết với nội dung ủng hộ Philipines. Nên nhớ 7/15 nội dung Philipines được PCA ủng hộ có một số khu vực đã chồng lấn lên khu vực chủ quyền của Việt Nam trên quần đảo Trường Sa. Vì vậy, sẽ không có chuyện PCA hủy bỏ phán quyết ngày 12-07 để xem xét đơn khởi kiện của Việt Nam. Câu hỏi của Lê Công Định cũng như mục đích muốn “Chính phủ khởi kiện” của đám No- U vì thế là không tưởng, không thể thực thi và thể hiện sự ngu si, nông cạn hết mức của cái lũ ĐÃ NGU CÒN THÍCH TỎ RA NGUY HIỂM!!!??

Rồi còn trong thông báo hùng hồn của mình, No- U còn lè nhè thế này “Yêu cầu chính quyền cộng sản Việt Nam chấm dứt các hành vi đánh đập, bắt bớ, cản trở quyền tự do hội họp, tự do ngôn luận, tự do biểu tình. Yêu cầu đảng cộng sản Việt Nam xác định rõ ràng đâu là bạn, đâu là kẻ thù của nhân dân Việt Nam”. Thật nực cười làm sao khi những kẻ ngu tới mức không biết mình “biểu tình” là “dâng chủ quyền nước mình” cho người khác “xơi” lại còn đòi “buổi biểu tình diễn ra ôn hoà, văn minh, lịch sự” . Các ông cứ ngồi yên và ngậm miệng là nhân dân chúng tôi đã biết ơn lắm rồi. Cũng nói thêm với mấy kẻ “khóc thuê”, “ăn vạ thuê”, “đánh người thuê” ạ, mấy người có dựng chuyện, đặt điều bài bản cỡ nào cũng bị bóc mẽ thôi. Lúc đó thì chỉ nên cho gạch vào mồm thôi cho im “cái mõm” lại.

Nói điển hình như mới gần đây trên mạng Internet tràn ngập hình ảnh, thông tin thổi phồng vụ biểu tình ở Cồn Sẻ, nhằm kích động ngư dân các tỉnh miền Trung “noi theo”. Nào thì “2000-3000 người đi biểu tình”, nào thì “công an đánh người”,… Trong khi sự thật được chính người dân kể lại rằng: “khoảng chừng 200-300 người, cả già đến con nít. Đường thôn bé tẹo đi rồng rắn có một đoạn thì đào đâu ra mấy ngàn người!”. Dù nhóm tay sai Việt tân có cả chục người, quay clip, làm phóng sự chuyên nghiệp mà không có được cảnh quay nào cho thấy, công an “đánh” người như chúng vu cáo. Có kẻ quá khích bị bắt nhưng linh mục Hoàng Anh Ngợi đã đứng ra xin tha với cam kết “thuyết phục” giáo dân ra về!

Thế nên việc tốt chả thấy đâu, chỉ thấy mấy vụ biểu tình được bọn No- U với đám dân chủ, tay chân Việt Tân kích động này gây tổn thất về vật chất cho nhà nước, gây rối mất trật tự an ninh công cộng, làm người dân hoang mang, dao động với những thông tin thất thiệt và lực lượng Công an mệt mỏi vì đi giải quyết đám đông quá khích. Hay các vị thực chất đang âm mưu và được chỉ đạo, tập luyện, rèn giũa cho một cuộc “Cách mạng màu”??? Cứ nhìn cái tình hình loạn lạc ở các nước từng diễn ra cách mạng màu, rồi cả những nơi liên tục diễn ra biểu tình để hiểu cái dân chủ thực sự của các vị như thế nào đi. Vậy nên đừng hòng biến Việt Nam của chúng tôi thành một nơi loạn lạc,tang thương, một nơi chỉ có tranh giành quyền lực và chết chóc như thế, đừng vị lợi ích của các người mà trà đạp lên lợi ích của cả quốc gia, dân tộc chúng tôi!!!

“Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam” chân lí đó sẽ không bao giờ thay đổi. Ai tôn trọng và ủng hộ nền độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam chúng ta rất “hoan nghênh”. Nhưng trong hoàn cảnh bạn và thù lẫn lộn, mỗi người dân chúng ta nên tự nâng cao cảnh giác, cần có sự nhìn nhân, đánh giá đúng đắn, đừng để cho kẻ xấu lợi dụng lòng yêu nước của chúng ta vào những việc gây phương hại, làm mất ổn định tình hình đất nước!

Trương Minh
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét