ĐƠN TỰ THÚ NGU XUẨN - PHẦN 1

Ngày 27/7/2016 là ngày toàn bộ hệ thống lãnh đạo cấp cao của nước ta đã làm lễ tuyên thệ nhậm chức, chính thức đi vào điều hành đất nước trong thời gian tới. Cũng ngay trong ngày đó, trên facebook xuất hiện bài viết Lê Văn Sơn với tiêu đề: “Đơn Tự Thú với hệ thống lãnh đạo mới” (các bạn có thể tìm Google để đọc toàn bộ bài viết). Thằng này còn trẻ nhưng đã dám thể hiện cái chất ngu lâu năm của mình về tất cả các vấn đề, chứ không riêng gì chính trị. Hắn đã dùng cái tư cách chó gặm của mình để đòi đại diện cho hơn 90 triệu người con đất Việt để nói lên những cái suy nghĩ ấu trĩ và đầy cực đoan của mình tới những nhà lãnh đạo mới của nước ta. Sau đây, cũng xin mạn phép được đại diện cho 90 triệu người con mà hắn đã bố láo mượn danh để công nhận cái sự ngu xuẩn, đồng thời bác bỏ những cái suy nghĩ không bằng đứa trẻ con của tên láo xược này.

Hắn viết:

1. “Tội thứ nhất: Vì đất nước đang bị diệt vong trước hiểm họa của Trung Cộng, dân đen tôi ngày đêm ăn không ngon ngủ không yên, lo lắng tìm mọi cách để chống giặc Tàu Cộng từ phương Bắc.”

Xin phép đạp thẳng vào mặt cái tên dốt nát này rằng, chúng tôi, toàn thể dân tộc Việt Nam, không bao giờ công nhận bất cứ chủ quyền bất hợp pháp nào của Trung Quốc. Chẳng ai cho phép Trung Quốc động đến mảnh đất nào của người Việt, đồng thời cũng chẳng có sự diệt vong nào ở đây hết. Dù cho Trường Sa, Hoàng Sa vẫn đang nóng bỏng vì tranh chấp, nhưng tất cả các nhà lãnh đạo đến người dân Việt Nam vẫn đang dùng cái đầu lạnh và trái tim nóng để đấu tranh, chứ không phải theo cái kiểu ăn không ngon, ngủ không yên, chỉ chăm chăm kích động biểu tình, bạo loạn, và lo lắng để tìm cách phá vỡ những giá trị hòa bình và ổn định vốn có của dân tộc. Cái sự ăn không ngon và ngủ không yên của anh Sơn đây, nó đang là tội ác với đất nước đấy.

Lê Văn Sơn

2. “Tội thứ hai: dân đen này ngu muội nên phát hiện có một loại đảng mang tên là cộng sản, nó rập khuôn mô hình của cộng sản Trung Quốc, và nó đang độc tài cai trị toàn cõi Việt Nam với phương châm 4 tốt - 16 chữ vàng đời đời bền vững với kẻ thù Dân Tộc là Trung Cộng, vì vậy nên tôi chống lại cái đảng cộng sản đó.”

Lại phải xin thưa với anh Sơn ngu dốt này rằng. Có lẽ anh nên tìm hiểu kỹ hơn về ĐCS Việt Nam và ĐCS Trung Quốc trước khi có đem cái giống của ảnh ra mà nói. Nếu có giống thì những cái giống ấy chắc gì đã bằng những cái giống của các đảng Dân chủ và Cộng hòa mà các ông vẫn hằng tôn thờ. Còn sự độc tài, xin thưa, anh đang nhầm tai hại giữa độc tài và chế độ đơn nguyên, đơn đảng. Anh nên về học lại tiếng Việt trước khi đại diện cho người Việt để nói lên cái điều ngô nghê mà anh chỉ mới bập bẹ học được. Đảng Cộng sản Việt Nam ta lãnh đạo như thế nào, có công với đất nước ra sao, dân ta, từ đứa trẻ con cũng biết. Nói đến đây, lại thấy anh nông về cả kiến thức lịch sử. Không, óc anh phẳng lỳ về lịch sử nước mình. Còn cái chuyện giữa ĐCS Việt Nam với ĐCS Trung Quốc với những phương châm và chữ vàng, xin thưa, đến cả bố nuôi anh, Mỹ ấy, cũng đang nợ Trung Quốc ngập đầu kia kìa, huống chi chúng tôi đang phải hàng ngày vừa cứng rắn bảo vệ chủ quyền với ông hàng xóm, mà vẫn mềm mỏng để cùng chung sống hòa bình???

“Tội thứ ba: Vì Quyền con người bị tước đoạt một cách trầm trọng, nặng nề và có hệ thống dưới sự cai trị của cộng sản, dân đen tôi đây vắt kiệt sức mình để chiến đấu chống lại kẻ thù của loài người. Tội thứ bốn: Vì nhận thấy những chính sách hà khắc, bất công và gian dối của cộng sản, bằng tất cả trái tim hướng về công lý và hòa bình nên dân đen tôi đây ngủ giấc không ngon, chán ăn bỏ uống để toàn tâm toàn ý lên án, chỉ trích những sai lầm của hệ thống cầm quyền cộng sản độc tài.”

Xin lỗi, có lẽ Sơn chỉ hiểu quyền con vật nên anh không biết quyền con người nó ra làm sao. Quyền con người như bố nuôi Mỹ nhà anh, chúng nó bắn nhau, xả súng ầm ầm ra, rồi phân biệt chủng tộc, thế mới là có quyền con người phải không? Thế nên anh mới phải mất ăn mất ngủ, đem cả trái tim công lý và hòa bình đen ngòm và vấy bẩn để tìm cái gọi là “nhân quyền” ở cái đất Việt vốn yên bình và tràn đầy nhân đạo này? Thật sự càng đọc những cái lời thú tội của anh, không chỉ tôi đâu, dám cá là 90 triệu người dân này cảm thấy hổ thẹn vì có một người mang dòng máu Việt mà lại đi cắn lại người Việt như anh đấy.
Đây chẳng lẽ là quyền con người?

“Tội thứ năm: Vì cam kết thực hiện các quyền căn bản của một con người, dân đen tôi đây không ngần ngại, không sợ hãi khi chiến đấu cho tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tôn giáo mà những thứ này cộng sản rất sợ hãi và tìm mọi cách ngăn cấm, bắt bớ và bỏ tù bất cứ một ai thực hành các quyền đó.”

Xin được hỏi anh, tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tôn giáo với anh là phải như thế nào? Là được sủa nhăng sủa bậy, rồi bị bọn cớm bắn chết trước khi “mọi lời nói của anh được dùng làm bằng chứng buộc tội anh trước tòa”, hay là nó quây cho một góc để sủa tập thể, hết giờ giải tán? Là được tự do viết cái gì mình muốn, phỉ báng tôn giáo khác để rồi người ta đốt cả tòa soạn? Là được dùng tôn giáo nọ để đàn áp, để lạy chúa con đi giết bọn Hồi giáo đây? Đó có phải là thứ tự do anh hằng tìm kiếm. Nhân dân cả nước Việt Nam này, không cần anh phải chiến đấu vì những thứ tự do rẻ tiền và man rợ ấy. Chẳng qua, anh chiến đấu vì túi tiền của mình thôi.

GIÓ LẠ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét