NHÀ DÂN CHỦ HAY "DÂM CHỦ'?

Tiếp tục sê-ri bóc mẽ các nhà dân chủ, hôm nay sẽ là câu chuyện về một nữ “dâm chủ” đội lốt dân chủ. Ả tên là Nguyễn Khánh Lam, với nick name Facebook là Khanh Lam Nguyen. Trước đây dưới sự lăng xê của các báo đài của giới dân chủ thì ả được tung hô như một bông hoa trong làng dân chủ. Chúng ta thường được thấy ả “năng nổ” cùng những băng rôn chống Trung Quốc nhưng thực chất là chống chính quyền, “yêu môi trường”, “yêu cây”, “yêu cá”, “yêu biển đảo” rồi họ ngày đêm say sưa viết những bài viết, bài đăng trên facebook để thực hiện cái gọi là “canh tân” Việt Nam hay đòi dân chủ, nhân quyền của mình. Giới dân chủ nói chung và ả Nguyễn Khánh Lâm nói riêng có thật là họ làm những chuyện đó là vì yêu nước, là vì chống Trung Quốc. Tất nhiên câu trả lời là không, các nhà dân chủ ngoài kia họ không yêu nước mà chúng chống lại đất nước, chúng không đấu tranh chống Trung Quốc mà chống lại chính quyền. Tất cả những gì chúng làm chỉ la đội lốt cho việc chống lại Đảng và Nhà nước ta.

Trong số những nhà dân chủ ấy đa phần là tập hợp của nhiều thành phần trộm cướp, số má, cho đến tù tội, đặc sắc hơn là “cave làm chính trị”. Có tìm hiểu mới biết rằng chúng không như cái vẻ ngoài bóng bẩy và hào nhoáng, được hệ thống truyền thông của “làng dân chủ” tâng bốc, nhồi nhét – những kẻ thấp về trình độ chuyên môn, hèn về lý luận chính trị, tầm thường về văn hóa đạo đức nhưng mang trong mình ảo tưởng “hoạt động chính trị” trước để tồn tại, sau toan tính làm giàu. Nguyễn Khánh Lâm là tiêu biểu trong số đó.

Lâm sinh ra trong một gia đình bần nông đông con, lên chốn thành thị với khát khao đổi đời. Buồn thay chỉ là kẻ ko được học hành tử tế nhưng mà cũng có chút nhan sắc nên nhanh chóng từ nhân viên gội đầu thành gái massage kích dục và bây giờ là cave. Vụ việc bắt đầu vỡ lở khi trên một số trang web đen có đăng tải hình ảnh Lâm đang bán dâm cho một vị khách và đồn nhau việc Lâm bị cơ quan công an bắt quả tang đang bán dâm. Ai quan tâm hoặc không tin có thể đến thẳng địa chỉ 26, Đốc Ngữ, Ba Đình, quán tẩm quất massage Tuấn Dũng để hỏi thông tin về Khanh Lam Nguyen, nghệ danh khá quen thuộc của Lâm ở khu đó khiến nhắc đến hầu như ai cũng biết.


Tuấn dũng – tẩm quất gia truyền, 26, Đốc Ngữ, Ba Đình, nơi từng là hang ổ của Lâm


Sau khi nhận thấy số tiền kiếm được còn ít ỏi nên ả quyết định đi làm thêm, và đó là nguyên nhân sâu xa dẫn ả đến với làng dân chủ. Công việc của ả là đăng các tin có nội dung xuyên tạc, đả kích, chửi bới nhà nước, thậm chí còn công khai ủng hộ chế độ ngụy quân, ngụy quyền trên facebook, thậm chí là quay video với cái bản mặt khó ưa đó đưa lên youtube.

Cho đến khi việc Lâm bị bóc mẽ là cave, người ta mới ngỡ ra rằng, các video Lâm quay trong nhà nghỉ với lý do là bị “An ninh bao vây nhà không về được’, “học hát cùng một anh bạn trong nhà nghỉ”, hay có cái video Lâm mặc váy ngắn cụt lủn trong quán karaoke… thì ra đó là những lần Lâm đi bán dâm của ả mà thôi.

Gần đây lại một lần nữa lại bắt bắt quả tang ả “đi làm” với đầy đủ chứng cứ hiện trường nguyên vẹn khi cả ả và nam thanh niên kia đang “trần chuồng như nhộng”. Chứng cứ rành rành là thế đấy nhưng ả vẫn ngoan cố lắm. Trên trang cá nhân của ả trên facebook của ả đã đưa lên những dòng “tâm sự” khi bị bắt quả tang và đi kèm với đó là những lời “giải thích” nhưng không hề lo-gic. Cái gì mà hẹn gặp café lúc 9h30 không thành nên hẹn nhau ở “nhà nghỉ”. Rồi bị bắt thì vu khống cho kẻ mua dâm là tay trong, là nội gián đưa mụ vào tròng, hình ảnh cầm tiền đô kia chỉ là kêu gọi mọi người dùng tiền đô thay cho Việt Nam đồng… phải đọc hết những gì mụ viết thì ta mới hiểu mụ đang giải thích buồn cười như thế nào các bạn ạ. Bạn đọc nào có nhã hứng thì xin mời vào https://web.facebook.com/khanhlam.nguyen.3701/posts/326189747712943 để đọc toàn văn lời giải thích cho hành vi đồi bại của ả.

Khi cave kể chuyện

Bên cạnh đó, để “minh oan” ả cho rằng những hình ảnh này là “công kích cá nhân” thì tôi đây xin nói thẳng như này: “các cụ đã có câu “không nghe cave kể chuyện, không nghe thằng nghiện trình bày,” đã là cave thì không có tư cách để đi “rao giảng”, “dạy đời, dạy người”. Còn ai nói cave cũng là một nghề cần được tôn trọng thì hỏi google xem “nghề” định nghĩa ra sao, đã không đóng thuế lại còn là mầm mống mang bệnh truyền nhiễm còn đòi tôn trọng.”

Suy cho cùng thì Lâm cũng chỉ là cô gái lầm lỡ, nhưng rõ ràng thì cái “nghề” làm gái cũng chỉ có thời, dấn sâu vào đám “dân chủ ô hợp” kia để kiếm tiền có lẽ là lựa chọn thông minh cho những loại người như Lâm có thể duy trì cuộc sống của mình, thậm chí là thành đại gia. Lâm lại một lần nữa khẳng định cho nhân dân thấy rõ được bản chất của những kẻ tự xưng là “đấu tranh dân chủ”, là ví dụ điển hình đại diện cho đám ô hợp tự xưng là dân chủ đang ngày đêm hô hào ngoài kia.

VÔ DANH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét