ĐƠN TỰ THÚ NGU XUẨN - PHẦN 2

Để biện hộ cho cái “nhân quyền” và “tự do” bố láo vô tội vạ của mình, Sơn tiếp tục đưa ra những “lời thú tội” nặc mùi khác: “Tội thứ sáu: Vì quyền thực hành chính trị của mỗi người dân trong một Quốc gia có chủ quyền nên dân đen này luôn ủng hộ thực thi hệ thống chính trị đa nguyên, đa đảng. Ấy vậy dưới sự độc tài tàn ác sáng suốt của đảng cộng sản luôn ngăn cấm các chính đảng khác được hoạt động và chúng cũng rất sợ điều này.”

Vâng, anh ủng hộ thực thi hệ thống chính trị đa nguyên đa đảng, nhưng tôi và đồng bào cả nước thì không. Cái “độc tài” mà anh dùng cái sự ngu dốt trên tất cả các lĩnh vực của mình đang nói tới, tôi đã đề cập ở phần trên rồi. Còn việc ngăn cấm các chính đảng khác hay sợ sệt chúng. 

Thứ nhất, chẳng có cái chính đảng nào ở đây ngoài đảng cầm quyền là Đảng Cộng sản Việt Nam cả. Chúng tôi chọn chế độ đơn nguyên, theo chế độ cộng sản, vì thế nếu không là Đảng Cộng sản Việt Nam thì cũng không có đảng nào khác được phép và đủ khả năng lãnh đạo đất nước. 

Thứ hai, chính đảng phải phục vụ cho lợi ích của toàn thể nhân dân, chứ không phục vụ lợi ích cho một nhóm những người chỉ biết bám riết lấy những nước phương Tây để làm tay sai cho chúng, như chính quyền Ngụy ngày xưa, và những người như anh Sơn bây giờ. 

Thứ ba, kể cả các anh có là chính đảng, tôi dám chắc sẽ chẳng có một người dân nào đi theo cả. Sống như thế này là hạnh phúc, việc gì phải tạo ra cảnh nồi da nấu thịt xâu xé lẫn nhau. Dẹp hết đi.

Sau khi đã thú đủ các tội ngu của mình, anh Sơn hết cái để thú rồi, thì lại quay sang cái vụ FORMOSA: “Tội thứ bảy: Dân đen này từng giờ, từng phút, bất chấp nắng mưa, bão táp luôn luôn đòi buộc công ty Formosa hủy hoại môi trường tại Việt Nam phải cút xéo khỏi lãnh thổ Việt Nam, dù vẫn biết dưới sự độc tài sáng suốt của cộng sản luôn bao che, nâng đỡ cho Formosa.”

Các nhà rận chủ vì môi trường hay vì tiền?

Anh Sơn, lại đi theo vết xe đổ của bao nhiêu nhà “rận chủ vì môi trường” khác. Sau khi đòi cái dân chủ và nhân quyền hão không thành, anh lại đau đớn tìm cách bới móc những vấn đề khác để kêu gào. Vậy thì, nhân danh đồng bào cả nước, như rất nhiều người đã khẳng định, chúng tôi xin thưa với Sơn rằng, chúng tôi tuân theo luật pháp quốc tế, luật pháp Việt Nam, không có bất cứ thế lực nào nâng đỡ hay bao che trước hàng triệu con mắt của nhân dân cả. Chúng tôi với trình độ dân trí thấp nhất vẫn còn cao hơn anh, hiểu rằng cần phải biến Việt Nam thành cơ hội làm ăn của các nhà đầu tư thì mới giàu được mà vẫn phải bảo vệ môi trường, thế mới có tiền để hàng ngày đút vào cái miệng ăn cháo đá bát của anh những miếng cơm ngon lành đấy. 

“Tội thứ tám: Dân đen này đã gặp gỡ nhiều nhà chí sĩ yêu nước, họ là trí thức, là sinh viên, là thanh niên là hết những những ai đang lo lắng cho vận mệnh dân tộc. Sự gặp gỡ này khiến cho cộng sản cảm thấy bất an, lo lắng cho tiến trình nhất quán chủ trương đồng hóa Trung Hoa. Tội thứ chín: Việt Nam đang hình thành rất nhiều tổ chức xã hội dân sự độc lập không chịu sự chi phối của cộng sản, thế mà dân đen này lại hết sức vui mừng, luôn ủng hộ, và nếu có thể được thì cống hiến sức mọn của mình cho sự hình thành, phát triển của các tổ chức đồi lập cộng sản này.”

Hai tội này tôi xin phép không phản bác gì. Bởi những người khác còn hiểu rõ hơn tôi về cái gọi là “lo lắng cho vận mệnh dân tộc”. Bằng chứng là chúng tôi lo lắng bằng cách sử dụng những phương pháp hòa bình, ngoại giao nhưng cũng không kém phần cứng rắn trên trường quốc tế. Chúng tôi không tạo ra những cuộc biểu tình rầm rộ mà thực chất là đòi tạo ra những bất ổn trong nước. Chúng tôi cũng không cần những đứa phá hoại núp dưới bóng những cái tên mỹ miều để phá hoại chúng tôi từ bên trong, hoặc tạo cơ hội cho những con chó khác vào cắn chúng tôi.
Hóa ra Sơn là đệ tử của Lê Công Định
“Tội thứ mười: Dân đen này tôn trọng thể chế Việt Nam Cộng Hòa, tôn trọng cờ vàng ba sọc, một biểu tượng, một chế độ mà cộng sản coi là kẻ thù. Dân đen này không đem lòng yêu mến ông Hồ của cộng sản.”

A, thế là bọn cờ vàng ba sọc à? Thảo nào, giọng lưỡi cũng chẳng khác gì cái chế độ ăn bám của chúng. Chúng tôi coi bọn cờ vàng ba sọc là kẻ thù, đương nhiên, vì chúng đã bán rẻ đất nước cho bọn xâm lược, chúng bắn giết chính đồng bào của tôi. Không vì sự nhu nhược và đớn hèn của chúng, chúng ta cũng chưa chắc đã phải chiến đấu, đổ xương đổ máu để giành lại thống nhất và độc lập.

Câu cuối của anh, tôi xin phép được dùng ý kiến cá nhân của tôi thôi. Anh không thích bác Hồ, không ai cấm anh cả, nhưng cũng xin phép anh, hãy từ bỏ cái tên Việt mà hàng ngày mọi người dùng để phân biệt anh với các loài khác, cũng hãy từ bỏ cái tham vọng đòi một cái gì đó hoa mỹ cho Việt Nam đi. Dân tộc tôi, đẻ ra đã coi bác Hồ là đấng thánh thần, là đấng cứu thế của cả dân tộc. Xúc phạm đến sự thượng tôn với bác Hồ là hành động thô bạo nhất để chà đạp vào danh dự và sự thiêng liêng của hai tiếng Việt Nam.

10 lời thú tội này, tôi nghĩ nó chỉ lột tả được phần nào đó sự ngu dốt trong con người anh. Thôi thì cứ sống với cái ba sọc của anh đi Sơn ạ, nó hợp với anh hơn là với người Việt!

GIÓ LẠ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét