VIỆT TÂN LÀ CÁI GÌ ĐÂY

Việt Tân là cái gì đây
Phải chăng là lũ mặt dày hoạn quan
Trong lòng dân chúng hoang mang
Vụ ngoài Vũng Áng tán bàn xôn xao
Lửa nóng dầu lại đổ vào
Làm cho dân chúng cồn cào giận thêm
Mọi chuyện đã giải ấm êm
Tụi bay làm loạn chi thêm đau đầu
Chẳng giúp dân hết nỗi sầu
Lại con bô kích thêm lâu oán hờn
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Việt Nam phát triển mạnh hơn
Nhờ công nghiệp hóa liên thân nước ngoài
Người ta đã biết nhận sai
Lại còn biết sửa chúng mày thì sao
Chỉ biết ăn nói tào lao
Xa rời chủ nghĩa của bao nhiêu người
Cố gắng xây nước đẹp tươi
Lẽ nào có tội những người có công
Mà mày nói chuyện viển vông
Còn đòi truy tố mấy ông nước mình
Người ta hành xử công minh
Vừa tròn hợp lý hợp tình Việt Nam
Chúng mày là lũ ba xàm
Là lũ bán nước, sài lang hai lòng
Miệng thì cứ nói trông mong
Nước ta đổi mới thoát vòng lầm than
Mà dạ thì nghĩ kế gian
Muốn đưa tư bản lan tràn nước ta
Cùng một dòng máu sinh ra
Chúng mày tao thấy sao mà quá ngu
Lại đi giúp đỡ kẻ thù
Chúng mày có mắt như mù vậy sao?

CÁNH CHIM TRỜI

Chia sẻ trên Google Plus

43 nhận xét:

  1. VIệt tân- lũ phản động, lũ côn đồ phá hoại bán mặt vì tiền, lũ không có nhân tính, không có đạo đức

    Trả lờiXóa
  2. Việt tân là là lũ ba xàm
    Là lũ bán nước, sài lang hai lòng

    Trả lờiXóa
  3. Bọn này nó yêu nước da diết lắm. Nhưng là kích động gây mất đoàn kết là ko đc vào thời điểm này. Thù trong, giặc ngoài ko thấy bao giờ tình hình lại căng như thế. Giá như bên mình ko thù hằn với bên ta mà thay vì đó gộp sức mạnh vào chúng TQ thì quý giá biết bao nhiêu. 2 bên thay vì tuyên truyền nói xấu nhau thì có cách nào khác để giải quyết vấn đề của quá khứ ko? Hoà giải sau chiến tranh ntn thì bao giờ vết thương của dân tộc mới lành? Pain!

    Trả lờiXóa
  4. Mọi người hãy đọc để biết rõ được bản chất của khủng bố việt tân và nên tẩy chay tổ chức này không thể để chúng lợi dụng nhân dân ta chống phá đất nước. Vì cái lũ này mà đất nước ta thiệt hại không biết bao nhiêu mà kể!

    Trả lờiXóa
  5. Những thủ đoạn đê tiện nhằm lừa dối lòng tin của một số người Việt Nam ở hải ngoại của Việt tân được che đậy bằng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Và không có ý nghĩa nào khác, tổ chức khủng bố này đang sống bằng các chiêu trò trí trá, đồng tiền được sử dụng nuôi đội ngũ thành viên chỉ chăm chú công việc tô vẽ cho Việt tân và chống phá đất nước.

    Trả lờiXóa
  6. Cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. bản chất, bộ mặt xấu xa của đám Việt Tân thì ai cũng rõ hết rồi. Một đám chỉ biết lừa bịp, xuyên tạc, phá hoại cuộc sống bình yên của đất nước. Thử hỏi chúng đã làm được gì cho đất nước này ngoài việc tài trợ tiền cho một đám rận chuyên chống phá, gây rối đây?

    Trả lờiXóa
  7. Cái lũ Việt Tân mất dạy, lợi dụng lòng yêu nước của những người nhẹ dạ, cả tin vào mưu đồ bất chính của chúng, chúng mày thì có yêu môi trường, bảo vệ môi trường cái khỉ gì, có mà yêu tiền đô thì có!

    Trả lờiXóa
  8. Tất cả mọi người hãy share bài này để cho mọi người biết cái bộ mặt thật của lũ Vịt hai nước, hại dân này như thế nào. Chúng luôn có tư tưởng quấy rối, gây ra các cuộc biểu tình để chống phá chính quyền

    Trả lờiXóa
  9. Cách tốt nhất để ngăn chặn Việt Tân lợi dụng cơ hội và tránh những ng dân nhẹ dạ cả tin thỳ trước tiên phải bài trừ tham nhũng, giảm thuế tăng lương,m và lắng ghe những gì dân nói. Chứ cứ như tình trạng hiện hay thỳ nó cũng k có ích gì. Đến những ng đang làm ăn xa xứ các bác cũng đâu tha thỳ cung phải biết còn cố gắng tin các bác đến khi nào nữa

    Trả lờiXóa
  10. Cha ông tôi đã cống hiến xương máu cho tổ quốc để rành lại độc lập cho đất nước. Nên tôi hoàn toàn tin tưởng vào đảng và nhà nước, tin tưởng vào đường lối mà chủ tịch Hồ Chí Minh đã vạch ra. Nhưng hiện tại rất nhiều cán bộ trong bộ máy nhà nước lợi dụng chức quyền ra sức tham ô, vơ vét của dân. Xin các ông hãy dừng lại để đất nước Việt Nam ngày một tốt đẹp hơn. Người dân được ấm no hơn, hạnh phúc hơn.

    Trả lờiXóa
  11. Chắc có lẽ trong chúng ta thì không ai không biết đến cái gọi là Việt Tân nữa đâu nhỉ,Chỉ cần chúng ta lên các mạng xã hội,cũng thấy sự tồn tại của nó.Lên đọc những lời lẽ trên đó là chúng ta có thể hiểu được bản chất của nó.

    Trả lờiXóa
  12. Với cái tên Việt Tân lập ra nhằm mục đích hướng tới những gì có thể tốt đẹp hơn, nhưng nhìn nhận thực tế cho thấy rằng, mấy phần tử trong hội Việt Tân này chả thấy gì tốt đẹp cả. Chúng nó đang đi hại người Việt mình nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  13. Vạch mặt chúng để cho mọi người thấy rằng, chúng là những kẻ dùng đồng tiền để bán rẻ lương tâm. Chúng nó đang dùng tiếng Việt để làm những trò xấu xa của chúng.

    Trả lờiXóa
  14. Những kẻ cầm đầu Việt Tân đều là những kẻ háo danh, tự xem mình giỏi giang. đáng phải làm chức này chức nọ, nhưng thực ra chúng chỉ là những kẻ bất tài. Ngày xưa ông cha-chú của những kẻ này là những người được hưởng lợi từ chế độ cũ, nay chúng bị mất miếng bánh béo bở đó nên quay qua quấy phá nhằm cầu may cho những ảo tưởng viễn vông. Nhưng mãi chúng vẫn chỉ là người thất bại mà thôi.

    Trả lờiXóa
  15. lũ tay sai hoạt động với người dân VN như ngày xưa cha ông nó thời VNCH đã làm. 1 câu mà nhai đi nhai lại suốt 41 năm. mị dân. cộng sản bán nước cho TQ. =))) trong khi chúng nó cõng rắn cắn gà nhà.

    Trả lờiXóa
  16. Tôi không tin Việt Tân, tôi chỉ tin vào Đảng và những gì Đảng và chính quyền đang và sẽ làm cho đất nước này được trong sạch để nhân dân luôn được hưởng yên bình và no ấm !!! Muốn dân tin Đảng thì Đảng phải luôn vì dân trước đã !!!

    Trả lờiXóa
  17. Chẳng cần phải quá thông mình cũng biết Việt Tân là loại gì rồi. Thử nghĩ mà xem, trong ngần ấy năm Việt Tân đã làm được gì cho đất nước này? Hay chúng chỉ có phá hoại mà thôi. Chúng ta nên gọi đây là công ty TNHH Việt Tân thì hay hơn. Kiếm tiền là chính mà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha, bình luận của bạn nghe thật buồn cười nhưng nói đúng sự thật. Bọn Việt Tân này chẳng qua cũng vì lợi ích của mình thôi nên chẳng khác gì 1 công ty TNHH

      Xóa
  18. Việt Tân là gì đây, VIệt Tân là đám ô hợp.Sống chui lủi trong lòng đế quốc. Không quan ngại xả súng vào nhân dân. Việt Tân là gì đây. Là ổ nhóm phản động, đi ngược lại lợi ích quốc gia.

    Trả lờiXóa
  19. Những thủ đoạn đê tiện nhằm lừa dối lòng tin của một số người Việt Nam ở hải ngoại của Việt tân được che đậy bằng vẻ hào nhoáng bên ngoài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vẻ bề ngoài thì người ta cứ tưởng Việt Tân là kẻ mang lại quyền lợi cho nhân dân, nhưng thực tế bên trong thì cần phải xem xét thật kĩ

      Xóa
    2. vẻ hào nhoáng bên ngoài đó chính là cái dân chủ dân quyền mà chúng luôn dính ở mồm
      còn bản chất bên trong là một lũ cơ hội chính trị, muốn lật đổ chính quyền nhân dân ta

      Xóa
  20. Và không có ý nghĩa nào khác, tổ chức khủng bố này đang sống bằng các chiêu trò trí trá, đồng tiền được sử dụng nuôi đội ngũ thành viên chỉ chăm chú công việc tô vẽ cho Việt tân và chống phá đất nước. Chúng đã và đang sống bằng đồng tiền mồ hôi nước mắt của một số người ở hải ngoại, hoặc còn đeo đẳng mối hận thù với quê hương, hoặc vì mơ hồ mà tin theo luận điệu tuyên truyền của Việt tân.

    Trả lờiXóa
  21. Việt Tân là tổ chức phản động nhằm lật đổ chính quyền nhà nước ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không chỉ lật đổ chính quyền nước ta mà chúng còn muốn chiếm quyền lực chính trị về tay nữa

      Xóa
  22. Chúng có những âm mưu rất thâm độc, dùng mọi thủ đoạn để có thể chia rẽ nội bộ nước tá, kích động biểu tình, làm cho người dân hoang mang lo sợ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. người dân thì chẳng mấy hiểu hết, lại cứ tưởng bọn này mang danh nghĩa dân chủ dân quyền thực sự nữa chứ

      Xóa
  23. cái bọn chỉ biết đến lợi ích tiền bạc, bị đồng tiền làm cho mờ mắt. Vì đồng tiên chúng đã phản bội Tổ quốc, chà đạp lên xương máu của ông cha ta, bỏ quê hương đi theo kẻ thù.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không chỉ vì tiền bạc đâu bạn ạ. bọn chúng là một lũ thèm khát quyền lực chính trị ở nước ta nữa

      Xóa
  24. Đúng là lũ xấu xa, lúc nào cũng nói yêu nước, vì dân vì nước mà lại quay lại phản bội Tổ quốc, thử hỏi xem chúng đã làm gì cho Tổ quốc hay chưa? Hay chỉ quay lại chống phá đất nước

    Trả lờiXóa
  25. Việt Tân là một lũ phản động lưu vong sống ất ơ ăn bám bọn Mỹ. Có thế gọi chúng là bọn khủng bố Việt Tân

    Trả lờiXóa
  26. Việt Tân là lũ bán nước, sài lang hai lòng
    là 1 lũ chỉ biết thêm dầu vào lửa để phá hoại đất nước ta

    Trả lờiXóa
  27. Việt Tân đơn giản là cái đám ăn hại, thấy tiền là bán nước bán dân mà thôi. Biểu tình luôn là lựa chọn của chúng, nhưng chẳng có ai theo

    Trả lờiXóa
  28. Việt tân là cái đám mô kích vần vựa, nhiều lần mình thấy cái trang đó còn có nhiều thông tin nói xấu Bác Hồ mới cay chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việt Tân đối đầu với cộng sản mà. vả lại Bác là người đem chủ nghĩa cộng sản về để cứu nước ta, nên Việt Tân nói xấu Bác là điều dễ hiểu

      Xóa
    2. nói xấu Bác Hồ thì thật sự là quá mất dạy. Cả thế giới đều coi Bác như một vĩ nhân mà chúng nó dám

      Xóa
  29. Việt Tân là một lũ đạo đức giả, miệng nam mô bụng một bồ dao găm. nói thì nghe có vẻ hay ho nhưng thực tế chả ra gì

    Trả lờiXóa
  30. một câu hỏi khá nhức nhối. Việt Tân là gì trong mắt tôi? có lẽ cũng chỉ là một đám ô hợp lưu vong ăn bám Mỹ

    Trả lờiXóa
  31. một đám ô hợp sống lay lắt ở Mỹ. hằng ngày chỉ biết lên mạng chửi bới này nọ kích động người dân gây rối

    Trả lờiXóa
  32. Biết là bọn khốn nạn, lũ lưu manh khoác áo dân chủ nhưng sao mình vẫn thấy rất ít trang tin vạch trần bộ mặt bọn này. Chính bọn này là kênh gián tiếp kích động, xúi giục nhân dân ta nhiều lần gây rối gây thiệt hại cho quốc gia. Loài cặn bã như thế mà còn tồn tại ở nước ta thì thử hỏi sao nước ta phát triển mạnh được?

    Trả lờiXóa
  33. Việt Tân là lũ ruồi trâu
    Việt tân là lũ cứt trâu cứt bò
    Hê hê, đập chết bọn Việt Tân đi bà con êy

    Trả lờiXóa
  34. Việt Tân á. Là cái lũ ăn hại đái khai, chuyên ném cứt vào hội nghị, chuyên đàn đúm nói xấu Đảng và tụ tập bâu vào đít Chính phủ

    Trả lờiXóa
  35. Cái loại quay đầu phản bội lại quê hương đất nước, đái ỉa vào mặt ông bà chúng nó thì chả muốn bàn đến. Loại như chúng tốt nhất là cút ra hải ngoại luôn đi. Ở lại làm gì cho chật đất, chật nhà, phí cơm phí của của nhân dân

    Trả lờiXóa