Thiếu niên bị bắn chết khi chơi Pokemon Go

Jerson Lopez de Leon, 18 tuổi, bị phục kích và bắn chết khi đang chơi trò săn thú ảo Pokemon Go cùng người em họ.

Theo Independent, vụ việc xảy ra hôm qua khi Jerson và Daniel Moises Picen, 17 tuổi, đi tìm Pokemon trên một con đường tại thành phố Chiquimula, Guatemala.
Họ bị bắn dọc một đoạn đường sắt. Jerson tử vong sau đó tại bệnh viện.
Thêm chú thích

Cảnh sát tìm thấy 20 vỏ đạn ở hiện trường và đang truy tìm một chiếc xe tải rời khỏi địa điểm này ngay sau vụ việc, theo lời các nhân chứng.
"Không hiểu tại sao con tôi lại rời khỏi nhà. Nó đã đi ngủ rồi nhưng em họ nó ở cách vài dãy nhà lại gửi tin nhắn rủ nó ra ngoài để chơi trò chơi", mẹ của Jerson, bà Rosalinda, cho biết.
Cảnh sát cho rằng có thể những kẻ tấn công đã phát hiện hai nạn nhân qua trò chơi này nhờ tính năng định vị có tác dụng khuyến khích người chơi đến các địa điểm cụ thể hoặc xác định vị trí của họ.
Pokemon Go là trò chơi cho phép người dùng sử dụng smartphone và bản đồ định vị GPS để săn các con thú ảo. Game vừa được hãng Nintendo phát hành đã lập tức gây sốt trên thế giới.
Đây là trường hợp chết người đầu tiên liên quan đến Pokemon Go và là vụ việc nghiêm trọng nhất trong chuỗi các tai nạn đã xảy ra với những người chơi trò này, trong đó có ngã từ vách đá hay bị cướp tài sản.

Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/cuoc-song-do-day/thieu-nien-bi-ban-chet-khi-choi-pokemon-go-3439854.html

Chia sẻ trên Google Plus

12 nhận xét:

  1. trò chơi hay ho, nhưng phải di chuyển, đi ra đường mà lúc nào cũng cắm mặt vào điện thoại chết lúc nào không biết. Kiểu gì cũng có nhiều vụ bị cướp điện thoại vì chơi Pokemon go hay bị tai nạn chết khi tham gia giao thông chơi Pokemon go :)

    Trả lờiXóa
  2. Định mệnh, đi bắt nữa đi. Pokemon này. Quá đen.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng thật là trên đời có vạn kiểu lý do chết nhỉ? Chết vì chơi game nữa chứ. Thật sự là không nên chơi 1 cách quá say mê thế này chứ nhỉ. Hay thì hay nhưng mà nên chú ý 1 chút!

    Trả lờiXóa
  4. Đọc mà vừa thấy hài vừa thấy thương cho anh này. Tội nghiệp! Nếu chú ý một chút thì có khi lại được chơi thêm vài năm nữa ấy chứ

    Trả lờiXóa
  5. Đen phải biết, hôm sau có nghiện Pokemon thì biết mà tránh ấy nhá. nền Văn hoa súng đạn đấy.

    Trả lờiXóa
  6. khổ. Chết vì game thì đúng là cái chết oan uổng. Thứ để giải trí vô tình lại trở thành công cụ sát nhân. RIP em.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là game gì thì cũng gây hại. Ngồi một chỗ thì chết vì bệnh, vì đủ kiểu lý do. Còn với trò chơi dịch chuyển thì tai nạn đâu thể tránh khỏi

    Trả lờiXóa
  8. Chỉ có ở Mỹ người dân mới chết vì súng đạn nhiều như thế kia thôi. Tội nghiệp cậu bé vô tội chết chỉ vì chơi game. Quá đáng tiếc

    Trả lờiXóa
  9. này thì pokemon à. Ở Mỹ chết lúc nào không biết đâu em cu à. A dì đà phật

    Trả lờiXóa
  10. ĐEN QUÁ. SÚNG ĐẠN KHÔNG CÓ MẮT ĐÂU.

    Trả lờiXóa
  11. Thế mấy thấy tai hại của nghiện game. Game chỉ mang tính chất giải trí nhưng lại là con dao 2 lưỡi. Vô tình giết chết cậu bé. Thật là một tai nạn đáng thương tâm.

    Trả lờiXóa
  12. Chắc chỉ có ở trong nhà mới được thôi, bước chân ra đường cái chết đến trong giây lát, tai nạn do súng gây ra nhiều vậy mà vẫn kg có quy định gì về sử dụng súng đạn là sao

    Trả lờiXóa