CÔNG AN, CẢNH SÁT NHÀ NGƯỜI TA!

Công an là lực lượng thực thi pháp luật, không làm nghiêm pháp luật thì đất nước sẽ không có quy củ, nếu xử lý cứng rắn với người dân thì lại là đụng chạm vào lợi ích thì nhiều người lại ăn nói đàm tiếu này nọ. Chính vì sự tiếp xúc với người dân liên tục và xử lí vi phạm của người dân cũng thường xuyên nên hiện nay phản ánh của người dân về lực lượng này khen cũng có mà chê cũng có.

Nhưng dạo gần đây không hiểu Việt Tân và đồng bọn có thù hằn gì với lực lượng công an Việt Nam mà chúng đang điên cuồng xuyên tạc họ một cách trắng trợn, ăn không nói có ngậm máu phun người.

Với sự trù dập không thương tiếc, cảnh sát cộng sản Việt Nam liên tiếp được lên tivi của giới dân chủ như vụ thanh niên đi ngược chiều bị ăn đạp, cô giáo ở Nghệ An cãi nhau về luật với cảnh sát giao thông, hay công an Việt Nam đi tuyên truyền, hướng dẫn chủ trương chính sách thì bị coi là hành động chụp mũ người dân… vân vân và vân vân các trường hợp và vấn đề khác nữa mà giới dân chủ đang ngày càng bịa ra với mức độ ngày càng trắng trợn hơn.


Đây là những gì "Vịt Tần" xuyên tạc

Hãy khoan trình bày hay giải thích với chúng về các trường hợp trên mà trước tiên chúng ta hãy xem xem công an, cảnh sát giới dân chủ, đặc biệt là ở Mỹ được coi là thiên đường dân chủ thì ra sao?

Khi nghi phạm hoặc tội phạm có hành vi chống lại người công vụ, ở Việt Nam lực lượng công an vẫn kiên trì giải thích và giảng giải cho người đó biết, cho nên mọi thứ chỉ dừng lại và tranh luận và không xảy ra xô xát hay gây gổ gây thiệt hại. Nhưng còn ở thiên đường dân chủ Mỹ thì sao? Sẽ không bao giờ người dân Mỹ có thể đứng trình bày, giải thích hay tranh luận với lực lượng công an của họ đâu. Sẽ không ai lắng nghe bạn nói, nếu có lắng nghe thì khi đó bạn đã bị mời đến trụ sở để làm việc. Còn nếu bạn có thái độ chống đối, chỉ dừng lại ở mức thái độ thôi bạn sẽ vô hiệu hóa ngay mà chẳng được giải thích hay nói thêm lời nào.
"Cảm động" cảnh sát California vung chân "tặng" người phụ nữ một cú đạp!

Về truy bắt tội phạm, ở Việt Nam cỡ tội phạm "liu tiu" như kiểu chạy trốn khi không đội mũ bảo hiểm trên đường hoặc đại loại như vậy sẽ không có chuyện bị truy đuổi ác liệt như cảnh sát Mỹ. Nếu chưa tin, bạn có thể xem video cảnh sát Mỹ truy đuổi tội phạm tại đây:https://www.youtube.com/watch?v=i0YWG70LABw&feature=youtu.be

Qua đoạn video đó bạn mới thấy công an, cảnh sát Việt Nam còn nhân từ đến nhường nào, tôi thử hỏi bạn đã bị truy đuổi ráo riết như vậy chưa, chắc hẳn là chưa rồi vì từ xưa đến nay đâu có tiền lệ như vậy. Nếu có truy đuổi thì chắc chắn đó là tội phạm nguy hiểm cho xã hội, cần bắt sống để chịu tội trước pháp luật thì mới cần phải truy đuổi gắt gao như vậy.

Hai ví dụ trên chỉ là minh chứng đơn giản và dễ nhìn thấy nhất về sự đối lập giữa công an ở xã hội “dân chủ” và công an cộng sản Việt Nam. Tuy đều là lực lượng giữ gìn trật tự và thực thi pháp luật nhưng ở Việt Nam công an, cảnh sát vẫn là lực lượng có trái tim nóng và cái đầu lạnh, dù là thực thi pháp luật nhưng vẫn có tình yêu thương con người chứ không dẫm đạp lên đồng bào của mình.
Rùa cạn
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét