PHẠM THANH NGHIÊM HÃY DỪNG NGAY HÀNH ĐỘNG HẠI DÂN, HẠI NƯỚC

Vài ngày qua, dư luận cả nước nói nhiều nói về hành động anh hùng của thiếu úy Trần Đức Trung – Học viên lớp đào tạo phi công quân sự, trong quá trình bay huấn luyện tại Phú Yên, khi phát hiện máy bay trục trặc về độc cơ, mặc dù được chỉ huy nhiều lần yêu cầu nhảy dù thoát thân, nhưng anh không chọn lựa làm như vậy, mà dành dụm nốt thời gian ít ỏi để lái máy may xa khỏi khu dân cư, tránh thương vong cho nhân dân. Đó thực sự là hành động dũng cảm của những người chiến sỹ đang ngày đêm hi sinh thầm lặng để bảo vệ nhân dân. Ai ai trong chúng ta cũng không khỏi tự hào về người anh hùng họ dám hy sinh cả tính mạng của mình để bảo vệ lợi ích của người khác. 

Nhưng cũng có nhiều kẻ, suốt ngày đội lốt là nhà dân chủ, nhà nhân quyền tiến hành những hoạt động vô bổ, thậm chí tiến hành những hành động có hại đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân. 

Có lẽ, mọi người đang thắc mắc tôi đang nói đến nhân vật nào phải không? 

Đó là Phạm Thanh Nghiêm, một kẻ hèn hạ và lưu manh nhất trong số những người lưu manh, Nghiêm bị cơ quan công an của Nhà nước ta bắt năm 2008, và bị tòa án tuyên phạt 4 năm tù giam vì tội Tuyên truyền chống Nhà nước CHXH Việt Nam. 

Con mụ này nhận tiền của bọn hải ngoại, để tiến hành các hoạt động chống phá nhà nước ta, chứ không phải vì mụ ta muốn đem dân chủ đến Việt Nam, mà người dân Việt Nam đâu cần những hành động vô bổ của hắn. Mặc dù, nhận tiền của bọn hải ngoại để tiến hành các hoạt động chống phá nhà nước ta, mà âm mưu của bọn chúng ta lừa gạt những người nhẹ dạ cả tin để giúp chúng làm điều trái pháp luật, trái lương tâm, thế nhưng chúng luôn luôn cho rằng chúng là người tốt, là người dân chủ.... 

Từ khi sự việc Công ty gang thép Formosa xả thải chất độc hại ra môi trường biển của 4 tỉnh Miền Trung, làm cho cá chết hàng loạt tại nơi đây, thì bọn dân chủ cố gắng đăng đàn chửi bới, thủ đoạn của bọn chúng là giả bộ thương tiếc cho tình cảnh người ngư dân vì không thể ra khơi đánh bắt cá, nhưng mục đích của bọn chúng là muốn xuyên tạc đường lối chính sách của Đảng và nhà nước ta, muốn làm sai lệch thông tin và sự thật. 

Bài viết của mụ “dân chủ đôla” Phạm Thanh Nghiên
 Trong số rất nhiều cây bút “dân chủ”, thì có con mụ Phạm Thanh Nghiên, đọc các bài viết của mụ “dân chủ giả” này, mà tôi thấy ức chế quá, sau đây tôi xin chỉ ra cho quý vị độc giả thấy một số điều gian lận trong một bài viết gần nhất của mụ được đăng trên trang Dân Làm Báo, bài viết với tựa đề “Hãy tàn phá đi, khi còn có thể”. 

Thứ nhất, chúng ta đều nhận thấy rằng: Sự việc cá chết hàng loạt tại 4 tỉnh Miền Trung là sự kiện không ai mong muốn, đặc biệt là Đảng và Nhà nước ta càng không mong muốn, là bởi lẽ, Đảng ta thừa biết rằng, muốn giữ được vai trò lãnh đạo, vai trò cầm quyền của mình thì đảng phải chăm lo cho cuộc sống người dân, người dân phải có cuộc sống ấm no, hạnh phúc thì đảng mới được cầm quyền, được lãnh đạo đất nước, còn ngược lại nếu Đảng không chăm lo cho cuộc sống người dân, để người dân đói kém thì nhất định Đảng sẽ bị loại bỏ khỏi cuộc chơi chính trị, giống như chế độ VNCH đã bị chính người dân Việt Nam hất bỏ khỏi đất nước này cách đây hơn 40 năm. Do đó, không bao giờ có chuyện, Đảng và Nhà nước dung túng cho Công ty Formosa xả thải chất độc hại ra môi trường. Vì vậy, trong bài viết của Phạm Thanh Nghiên, con mụ này cho rằng Đảng ta dung túng cho Formosa là sai sự thật, và là phi khoa học. 
Bà con ngư dân được hỗ trợ lương thực thực phẩm
Thứ hai, trong bài viết này của mụ, mụ còn cho rằng, sau khi sự cố cá chết hàng loạt xảy ra thì Nhà nước ta không có biện pháp nào hỗ trợ cho người dân, nếu có thì chỉ là những hành động giả dối, như cấp gạo ẩm mốc. Ôi! Trời con mụ chắc là hậu sinh của Thị Mầu rồi! Miệng mụ chứa toàn khí độc nên ăn nói hàm hồ quá, hắn thử vào tận Miền Trung hỏi xem gạo được cung cấp, hỗ trợ cho bà con ngư dân là gạo gì? Ai cũng biết, đấy toàn là gạo ngon, đạt chất lượng cao, được hỗ trợ cho bà con kịp thời, vậy mà mụ ta dám nó bậy là gạo ẩm mốc. 
Con em của ngư dân 4 tỉnh Miền Trung được trao tặng học bổng
Ngoài ra, con em của ngư dân 4 tỉnh Miền Trung bị thiệt hại đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo quyết định miễn giảm học phí, nhất là số con em của các gia đình bị thiệt hại đang học Đại học thì sẽ được các trường miễn giảm học phí, nhằm tạo điều kiện cho các em tham gia học tập bình thường. 

Tóm lại, qua bài viết này, tôi muốn gửi một vài lời đến “Thị Mầu thời hiện đại” Phạm Thanh Nghiêm rằng: Ngươi hãy xem lại mình đi, đừng có giả bộ là người tốt nữa, vì lòng tốt thì luôn được chứng minh bằng hành động cụ thể, thông qua hành động đó cuộc sống của người khác sẽ tốt đẹp hơn, còn “lòng tốt” của ngươi chỉ đem lại đau thương cho người dân Việt Nam mà thôi. Mà ngươi không bao giờ là người tốt cả, người tốt không bao giờ nhận tiền của bọn phản quốc để thực hiện những hành động xấu xa, nhẫn tâm đẩy tổ quốc mình, nhân dân của mình vào chảo lửa chiến tranh cả. Ta đố ngươi dám công bố khoản tiền mà hàng tháng ngươi nhận từ tay của bọn phản quốc đấy! do đó, hãy dừng ngay những hành động vô bổ, và lời lẽ tàn ác đó ngay đi.

Hà Huy
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét