Cảnh sát trả lại bọc tiền hơn 21 triệu nhặt được trên quốc lộ

Trên đường từ Nghệ An ra Hà Nội công tác, một bác sĩ đánh rơi bọc tiền lớn nhưng may mắn được cảnh sát giao thông Thanh Hóa nhặt được và trả lại.
Cảnh sát giao thông Thanh Hóa trao trả số tiền cho người đánh rơi. Ảnh: T. Thanh.
Cảnh sát giao thông Thanh Hóa trao trả số tiền cho người đánh rơi. Ảnh: T. Thanh.
 Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho hay, vừa làm các thủ tục trao trả số tiền hơn 21 triệu đồng cho anh Phạm Văn Cường (trú tại xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Trước đó chiều 11/7, Tổ tuần tra Trạm Cảnh sát giao thông quốc lộ 1A do trung tá Nguyễn Viết Thắng làm tổ trưởng làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Phát hiện bọc nylon lớn rơi trên đường, tổ đã kiểm tra bên trong thấy có nhiều tiền với tổng trị giá hơn 21 triệu đồng.

Trung tá Thắng cùng đồng nghiệp sau đó đã lập biên bản bàn giao cho lãnh đạo đơn vị và thông báo truy tìm chủ sở hữu số tài sản này.

Ít ngày sau, bác sĩ Phạm Văn Cường làm đơn trình báo về việc đánh rơi số tiền trên. Theo anh Cường, hôm đó đang trên đường từ Nghệ An ra Hà Nội công tác, khi đến huyện Tĩnh Gia thì dừng lại uống nước, do bất cẩn đánh rơi bọc tiền này.

Qua xác minh, công an xác định bác sĩ Cường là chủ sở hữu hợp pháp của số tiền nên làm thủ tục trao trả. 

Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/canh-sat-tra-lai-boc-tien-hon-21-trieu-nhat-duoc-tren-quoc-lo-3446094.html
Chia sẻ trên Google Plus

5 nhận xét:

  1. thế mới biết tại sao công an gắn thêm hai chữ nhân dân , luôn luôn tận tụy phục vụ Tổ quốc và nhân dân. Cảm ơn các anh .

    Trả lờiXóa
  2. một hành động rất ý nghĩa, rất đáng được biểu dương , nó đã làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ công an luôn vì nhân dân trong lòng của mọi người dân .

    Trả lờiXóa
  3. những hành động rất cảm kích , một lần nữa công an thực sự là chổ dựa của nhân dân, sự trung thực là đây. Đúng là Công An Nhân Dân

    Trả lờiXóa
  4. Tại sao những gì mà công an làm được thì người ta không khen , cứ có cái sai là nói xấu , đừng có vì một con sâu mà đánh giá tất cả .

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là người chiến sỹ Công an nhân dân , vì nước quên thân , vì nhân dân phục vụ . Vì nhân dân là chỗ dựa vững chắc, là sức mạnh vô tận của Công an, như lời Bác Hồ từng căn dặn: “Khi nhân dân giúp đỡ ta nhiều thì thành công nhiều, giúp đỡ ta ít thì thành công ít, giúp đỡ ta hoàn toàn thì thắng lợi hoàn toàn”.

    Trả lờiXóa