ĐINH QUANG TUYẾN: LẠI CHIÊU TRÒ "RẠCH MẶT ĂN VẠ"

Thời gian trước đây, cư dân mạng chắc hẳn không lạ gì với cái tên Đinh Quang Tuyến – một kẻ không ngại ngần “tự rạch mặt ăn vạ” để lợi dụng chống phá chính quyền. Mùi “máu me” của hắn chưa kịp bay đi, thì vài ngày trở lại đây hắn lại đăng đàn clip với dòng chữ “Formosa – get out of Viet Nam”, khi đó hắn đang mặc chiếc áo có in hình ảnh là ảnh đại diện của trang facebook Việt Tân – dường như hắn nhận mình là một thành viên của tổ chức phản động này. Cùng với việc giơ cao khẩu hiệu “cá cần nước sạch, dân cần minh bạch”, hắn còn buông ra những lời lẽ sặc mùi phản động, xuyên tạc về lực lượng công an nhân dân.

Theo đó, trong clip dài gần 3 phút, hắn liên tục nói rằng: “Công an kéo cả đàn, cả lũ đến nhà tôi sách nhiễu và cướp tài sản”. Hắn còn liên tục giơ lên khẩu hiệu phản đối vụ việc Formosa vừa qua nhằm kích động làn sóng biểu tình nổi lên.

Xin nhắc lại với Đinh Quang Tuyến rằng, Chính phủ cùng chính quyền địa phương và ngư dân đang nỗ lực khắc phục tình hình, đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Chủ tịch nước cũng đã khẳng định, mọi cá nhân hay tổ chức nào làm sai có liên quan đến vụ Formosa cũng đều bị xử lý nghiêm. Bởi vậy, mọi lời nói và hành động có âm mưu kích động chống phá đều là sai trái, sẽ bị xử lý trước pháp luật.

Còn cái việc mà ông nói lực lượng công an sách nhiễu ông, liệu có bằng chứng nào không hay chỉ là ông tự cho mình cái quyền muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm. Cái bản chất “rạch mặt ăn vạ” lâu nay của Đinh Quang Tuyến lâu đã bị cư dân mạng bóc trần.

Trước đây, khi mới bước chân vào cái gọi là “giới rận chủ”, Tuyến không tiếc thân mình, tự rạch mặt, máu me be bét để hòng kiếm chút tiền từ ngoại bang, hoặc từ đám dân chủ anh chị sau khi chúng đã chia chác cho nhau. Mà cũng không biết hắn rạch mặt thật hay không, không biết cái màu đỏ đỏ trên mặt hắn có phải là máu hay không nữa?

Có lẽ hắn cũng chẳng còn chút lòng tự trọng hay liêm sỉ nào nữa, khi mà hắn “tự nguyện đổ máu” cho ngoại bang, chứ không phải cho lí tưởng tốt đẹp nào cả. Nếu so sánh, có lẽ hắn cũng chẳng bằng Chí Phèo, bởi Chí chỉ rạch mặt để uy hiếp Bá Kiến, để có rượu uống. Đằng này, Đinh Quang Tuyến rạch mặt là để bôi nhọ, xuyên tạc, nói xấu dân tộc.

Một kẻ không bằng cả Chí Phèo về đạo đức và nhân phẩm, một kẻ đi ngược lại với lợi ích dân tộc thì sao có đủ tư cách để lên tiếng về những vấn đề quan trọng của đất nước. Sự việc Formosa vẫn còn đó, nó cần có thời gian để khắc phục, những cá nhân và tổ chức có liên quan chắc chắn sẽ bị nghiêm trị. Nhưng nó không đến lượt một kẻ như Đinh Quang Tuyến lên tiếng.

Gia Linh
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét