“MẸ NẤM GẤU” VÀ TRÒ LỐ QUEN THUỘC CỦA KẺ PHÁ HOẠI ĐẤT NƯỚC

Nhân vật “Mẹ nấm gấu” tên thật là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được gắn liền với hình ảnh là con gà mái của giới dân chủ. Bằng nhiều hoạt động đóng góp cho giới dân chủ, nhân quyền như gây rối, bịa đặt, xuyên tạc về chế độ... Và mới đây nhất thì trên trang Blog Anh Ba Sàm thì người phụ nữ này đã đăng tải một bài viết với tựa đề “Formosa và trách nhiệm của chúng ta” .
“Mẹ Nấm Gấu”, ảnh: internet
Mở đầu bài viết được đăng tải là những giọng điệu hết sức ngọt ngào, tưởng như là xoa dịu nỗi đau mang tên ô nhiễm môi trường đang xảy ra ở Việt Nam. “...Formosa là một thảm hoạ chỉ có thể được giải quyết bằng chính nỗ lực của tất cả chúng ta - những người Việt yêu nước Việt, những người thật sự đặt Tổ quốc lên trên hết, thật sự đặt niềm đau của đồng bào lên trên mọi sự khác biệt, nghi kỵ và tranh chấp nhỏ nhoi của mỗi cá nhân chúng ta”. Nếu là người không biết đến nhân vật này thì chắc sẽ tưởng rằng bà ta đã làm rất nhiều việc để nhằm giúp ích cho đất nước, khắc phục sự cố về môi trường. Nhưng nhanh chóng ngay sau đó, bằng những lời nói lắt léo, xảo quyệt, bà đã tự thừa nhận rằng, bà đã thường xuyên tham gia vào hoạt động biểu tình, bà cho rằng việc làm của bà là vĩ đại, là hết sức cao cả và một mực đòi tẩy chay Formosa ra khỏi Việt Nam. 

Nói thì hay lắm nhưng thực ra chúng ta cũng hiểu được những lần tụ tập biểu tình của đám người này không có một mục đích nào khác ngoài gây rối an ninh trật tự. Những gì mà bà đóng góp cho đất nước này chỉ là những thành tích bất hảo về tụ tập người, gây rối an ninh trật tự và những lần đăng tải thông tin sai lệch với sự thật, nói xấu Đảng, nói xấu nhà nước. Việc tụ tập, tổ chức, kêu gọi mọi người xuống đường biểu tình, tuần hành vì môi trường là một việc làm nhằm giúp sức cho chính Quỳnh, chứ không phải vì nhân dân như thị vẫn ngông cuồng nói. Nếu thực sự thị muốn giúp ngư dân miền Trung thì đã cùng với đồng bọn của thị nỗ lực giúp ngư dân tiêu thụ hải sản sạch mà họ đánh bắt được ở những thời điểm này.

Được biết đến trong giới dân chủ là một nhân vật có máu mặt, sau khi thực hiện nhiều hoạt động chống phá thì đã có lần “Mẹ nấm gấu” tính chạy trốn khỏi Việt Nam vì thực hiện nhiều hành vi chống đối, gây rối khiến Cơ quan An ninh phải vào cuộc để làm rõ. Công việc của thị cũng không quá khó hay vất vả khi chỉ cần ngồi ghế xa lông, đọc báo mạng tìm những thông tin đang làm xôn xao dư luận, sau đó sửa thành những cái tựa đề hợp khẩu vị với đám cờ vàng và rồi lại ngồi mát ăn bát vàng. 
“Mẹ nấm gấu” là người không thể thiếu của tổ chức “dân chủ nhân quyền” nữa khi những cánh chim đầu đàn của tổ chức này như Nguyễn Văn Đại, Lã Việt Dũng, Tạ Phong Thần... gặp khó khăn hoạn nạn thì “Mẹ nấm gấu” đều là người đứng ra để tụ tập mọi người nhằm biểu tình đòi lại công bằng cho những anh em “dân chủ” của mình.

Đặc điểm chung của nhóm người này là chỉ khi Nhà nước gặp những khó khăn hoạn nạn thì lại lên án, luôn miệng nói rằng vì nước vì dân. Nhưng những lần đất nước gặp thiên tai lũ lụt, hạn hán thì chúng lại núp sâu ở trong lòng đất không chút cựa quậy.

Người dân Việt Nam đã hết sức tỉnh táo, thể hiện tinh thần đoàn kết đúng lúc đúng chỗ, không còn sự xốc nổi, nôn nóng như trước nữa mà lòng tin họ đặt hòa toàn và sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước. Nên âm mưu để lợi dụng nhân dân, biến họ thành quân tốt trong việc thực hiện âm mưu chính trị đã bị thất bại hoàn toàn. Sẽ không oan khi dành tặng danh nghĩa bán nước cầu vinh cho “Mẹ nấm gấu” - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Gia Linh
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét