ĐẠI CHIẾN-PHÂN TÍCH CÁC ĐỐI THỦ CỦA MAI DŨNG

Cuộc đại chiến của làng “dân chủ” Việt đang đến hồi quyết liệt. Cư dân mạng vừa hồi hộp theo dõi cuộc đấu vừa đi tìm câu trả lời, phân tích, lí giải cho vấn đề, vì sao Mai Dũng bị tổng tấn công. Để tìm ra câu trả lời thuyết phục, cần đi từ chính các nhân vật đang tấn công Mai Dũng quyết liệt nhất.


Đầu tiên phải kể tới là vợ chồng Nguyễn Tường Thụy. Vì sao vợ chồng Thụy lại nổ phát súng đầu tiên tấn công Mai Dũng. Câu trả lời không có gì thuyết phục hơn ngoài việc mâu thuẫn về lợi ích. Trước đây nói về lĩnh vực lập quĩ lừa tiền tài trợ ở hải ngoại thì vợ chồng Nguyễn Tường Thụy cũng thuộc dạng cây đa cây đề. Vợ chồng Thụy cũng đã từng lập ra nhiều quĩ vận động để lừa tiền, đương nhiên đằng sau đó là câu chuyện tiền chảy vào túi cá nhân của vợ chồng ông ta. Khi Mai Dũng chưa xuất hiện, chưa lập quĩ thì có thể nói nguồn tiền chảy vào túi vợ chồng Nguyễn Tường Thụy không phải là ít. Thế rồi đùng một cái Mai Dũng xuất hiện với hai quĩ Cứu lấy dân oan và Mai Info cùng khả năng làm tiền bậc thầy, do đó các nguồn tiền tài trợ từ hải ngoại lần lượt rũ bỏ vợ chồng Nguyễn Tường Thụy mà chảy vào túi của Mai Dũng. Còn gì đau hơn nỗi đau mất tiền. Đã vậy, Mai Dũng còn cạnh tranh không lành mạnh khi lập nick ảo từ đó công khai hóa những chiêu lừa đảo lấy tiền của vợ chồng Nguyễn Tường Thụy khiến ông này bị dìm hàng. Nỗi đau chồng chất nỗi đau. Và tấn công, công khai hóa những trò hèn hạ bỉ ổi của Mai Dũng chính là một cách để vợ chồng Nguyễn Tường Thụy rửa hận.

Nhân vật thứ hai tấn công Mai Dũng quyết liệt chính là Jb Nguyễn Hữu Vinh. Nguyên nhân ư? Đó chính là vì tâm lý bức xúc đã dồn nén quá lâu của Vinh đối với Mai Dũng. Theo tiết lộ của làng “dân chủ” thì so với những nhân vật như Nguyễn Tường Thụy hay Jb Nguyễn Hữu Vinh thì tuổi nghề hành nghề dân chủ của Mai Dũng rất ít. Nói cách khác, Mai Dũng gia nhập làng “dân chủ” rất muộn. Trước đây Mai Dũng chẳng có số má gì, chẳng có tên tuổi gì, chỉ là kẻ ăn bám vợ con. Và chính Jb Nguyễn Hữu Vinh là một trong những người có công dìu dắt anh ta vào con đường “dân chủ”, tạo dựng tên tuổi cho anh ta. Thế nhưng, sau khi đã có chút tên tuổi và địa vị trong “phong trào dân chủ”, nhất là trong địa hạt chăn dắt dân oan thì Mai Dũng quay ngoắt 360o phủ nhận hết công lao của người đã dẫn dắt mình. Chưa dừng lại ở đó, Mai Dũng còn thông qua nhiều kênh khác nhau nói xấu Jb Nguyễn Hữu Vinh không tiếc lời, vạch rõ mọi sự xấu xa, bỉ ổi của Vinh ra trước bàn dân thiên hạ, Vì thế, Jb Nguyễn Hữu Vinh không căm hận Mai Dũng mới là lạ. Và việc viết bài vạch rõ mọi sự đểu giả của Mai Dũng chính là một cách để Jb Nguyễn Hữu Vinh trả thù.

Tiền rồi, nghĩa rồi, vậy còn lý do gì nữa mà Dũng bị tấn công. Chưa hết, còn tình. Đó là động cơ các đòn tấn công của những thánh nữ dân chủ như Đặng Bích Phượng hay Phan Cẩm Hường. Ai cũng biết Dũng Mai ngoài khả năng làm tiền còn có khả năng làm tình. Và Dũng đã không ít lần mây mưa với các thánh nữ này, nhất là Phan Cẩm Hường. Cũng vì khả năng làm tình bậc thầy của Mai Dũng mà Phan Cẩm Hường đã trợ giúp hết sức để Mai Dũng nhanh chóng có được vị trí thủ lĩnh trong địa hạt chăn dắt dân oan và lừa tiền hải ngoại. Ấy thế nhưng, vẫn với bản chất vắt chanh bỏ vỏ như cách ứng xử với Jb Nguyễn Hữu Vinh, khi có được vị trí, khi đã no xôi chán chè thì Mai Dũng rũ những bà già như Phượng và Hường như rũ một cái áo không thương tiếc. Mai Dũng dùng tiền của Quĩ cứu lấy dân oan đi bao các cô gái trẻ đẹp khác. Và đây cũng là một nỗi đau vô cùng to lớn của Đặng Bích Phượng hay Phan Cẩm Hường,thậm chí phải nói là rất đau. Thế nên, vạch rõ mọi sự đểu giả, xấu xa của Mai Dũng chính là cách mà hai người đàn bà này đã chọn để trả thù người tình của mình.
Còn rất nhiều ân oán giang hồ nữa mà Mai Dũng đã gây ra với làng “dân chủ” Việt mà không thể kể xiết. Có thể nói cuộc tổng tấn công của làng “dân chủ” vào Mai Dũng lần này chính là hệ quả của một loạt các hành động mà Mai Dũng đã từng gây ra cho các nhà “dân chủ”.

VIỄN
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét