NGUYỄN QUANG A NGẬM NGÙI KHÔNG ĐƯỢC GIẢI HOA TULIP

Hiện nay, trên một số trang mạng xuất hiện thông tin cuộc thi "giải Hoa Tulip về Nhân quyền 2016" đã kết thúc. Kết quả bà Nighat Dad đạt giải thưởng, Nguyễn Quang A bị 02 ứng viên khác bỏ xa về điểm số. Trước kết quả như vậy, Nguyễn Quang A đã đăng một dòng trạng thái (status) trên facebook cá nhân để an ủi bản thân.


Xin thưa rằng, ngay từ đầu Nguyễn Quang A đã không đủ tư cách tham gia đề cử nhận giải thưởng "Hoa Tulip về Nhân quyền" cho nên việc kết quả như vậy cũng là hợp lý mà thôi. Ngoài những bề dày "thành tích" trong việc tuyên truyền, xuyên tạc về chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước, lừa bịp, ép buộc người dân tham gia biểu tình, gây rối, làm loạn trật tự xã hội... thì Nguyễn Quang A làm gì có đóng góp nào cho nhân quyền của đất nước Việt Nam.

Trước đây không lâu, Nguyễn Quang A thực hiện chiêu trò "tự ứng cử" đại biểu Quốc hội để phá hoại cuộc bầu cử này nhưng những người làng xóm, những người sinh sống ở cơ sở đã vạch trần bản chất xấu xa và âm mưu phá hoại của ông ta nên việc "tự ứng cử" thất bại là điều ai cũng đoán được. Và lần này cũng vậy, Nguyễn Quang A âm mưu lợi dụng giải "Hoa Tulip về Nhân quyền" này để có thể tiếp tục hành vi chống Nhà nước, lừa bịp người dân, xuyên tạc, bịa đặt thông tin và thực hiện các hoạt động trái pháp luật. Những hành vi và âm mưu xấu xa nào có qua mắt được người dân và cộng đồng thế giới, nên việc thất bại của Nguyễn Quang A cũng là kết quả dễ đoán trước được mà thôi.

Nếu Nguyễn Quang A mà nhìn và những gì bà Nighat Dad làm được chắc hổ thẹn mà không dám ra ngoài mất. Bà Nighat Dad là một người bảo vệ trung thành của quyền kỹ thuật số và tầm quan trọng của việc bảo vệ phụ nữ, trẻ em gái và các nhóm yếu trên phương tiện truyền thông xã hội. 

Năm 2012, bà Nighat Dad thành lập Quỹ Digital Rights, hỗ trợ người sử dụng internet nữ trong các hình thức của các khóa học đào tạo an ninh kỹ thuật số, các chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng và mới được tạo ra Cyber ​​Quấy rối Helpline. 
Nhân quyền là nền tảng của chính sách đối ngoại của Hà Lan, cho nên Nighat Dad là phù hợp với hai ưu tiên của chính sách đó: Tự do ngôn luận, bao gồm cả ý kiến ​​trên internet, và thúc đẩy quyền bình đẳng cho phụ nữ.
Việc thất bại của Nguyên Quang A làm cho mọi người hiểu được bản chất xấu xa của ông ta, đồng thời cũng vạch trần âm mưu của những nhà "dân chủ Việt" muốn thực hiện âm mưu chống chính quyền, lừa bịp người dân. Những hành động xấu xa sẽ chịu sự trừng trị nghiêm khắc của pháp luật mà thôi./.

COWBOY
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét