MỘT CHÚT VỀ MC TỪ THIỆN

Chắc không ai còn lạ mình là một cánh chim đầu trong việc đi ngược lại ý kiến đại đa số bần nông mạng,tầng bị ném đá phọt cứt vì dám đụng tới Phan Anh thần tượng của họ, thậm chí bay luôn cả nick khi bị fan của chàng mc này rì pọt. 

Ngay từ hôm "cu" MC này đem ra con số 500 triệu hai ngày sau tài khoản tăng lên 16 tỷ,mình đã nói dự án này có mùi rửa tiền và những đồng tiền bất minh. Vì không rõ ràng nguồn gốc nên Phan Anh không dám công khai toàn bộ số tiền sao kê mà anh ta nhận được. Mấy ngày hôm nay việc lùm xùm không minh bạch của PA đã khiến nhiều người góp tiền cho anh ta đứng lên tố cáo trên mạng ,việc PA không đưa ra một bằng chứng nào xác đáng về cái gọi là từ thiện,mọi lời nói anh ta đều không có chứng cứ gì chứng minh. Anh ta hí đến chụp hình lăng xăng đôi ba địa điểm rồi hai ngày sau anh ta bảo đã làm từ thiện trong ba tỷ. Không một giải trình,không một mảnh giấy hay hóa đơn mua hàng,mọi việc làm từ thiện đều do chính miệng anh ta nói. 
Thánh nữ "dân chủ" Lâm Ngân Mai cũng bóc mẽ MC Phan Anh 

Việc anh ta chuyển số tiền 21 tỷ còn lại cho Minh Đỗ cũng là một dấu hiệu cho thấy PA muốn biến thủ số tiền. MĐ không phải là người kêu gọi từ thiện sao lại chuyến cho người này? Phải chăng tiền này là tiền trốn thuế của cty nào đó muốn hợp thức? Việc PA cố tình " đế lâu cứt trâu hóa bùn" đã chứng tỏ lời nói không đi đôi với việc làm của anh ta, và dân Việt vẫn còn ngây thơ khi nghĩ rằng PA là người có tâm? Sao các bợn ngu thế muốn câu cá phải có mồi 500 củ là mồi câu đấy. Được biết PA là người trên mạng lúc nào cungx hô hào minh bạch,nhưng những việc làm anh ta trong vụ từ thiện chứng tỏ lời nói thường không đi đôi với việc làm. Dân cần cá sạch nhưng từ thiện cũng cần minh bạch

LINH NGUYỄN

Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét