VIỆT TÂN “PHỈ BÁNG” TÂN TỔNG THỐNG MỸ DONALD TRUMP

Vừa qua, thông tin ứng cử viên đảng Cộng Hòa Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ thứ 45 đã thu hút sự quan tâm của toàn thế giới. Và tổ chức khủng bố Việt Tân cũng không phải là ngoại lệ. Trước nay thì bất kỳ sự việc gì xảy ra ở Mỹ nếu là tốt thì các đối tượng phản động nói chung cũng như tổ chức khủng bố Việt Tân nói riêng thì chúng thi nhau tung hoa, ca tụng, còn các việc xấu thì không hề có một lời nào đả động đến.

Và với sự kiện bầu cử Tổng thống Mỹ cũng như việc ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ thì đáng nhẽ ra tổ chức khủng bố Việt Tân phải theo sát, ra sức đưa tin, cũng như có các bài viết ca ngợi, ủng hộ, bợ đỡ cho vị tân Tổng thống của Mỹ mới phải. Vì một lý do đơn giản tổ chức khủng bố Việt Tân muốn tồn tại, hoạt động được từ trước đến nay đều phải do Mỹ ủng hộ, tài trợ, chỉ đạo.
Việt Tân "phỉ báng" tân Tổng thống Mỹ - Donald Trump trên web của Việt Tân

Thế nhưng thực tế thì lại hoàn toàn ngược lại, cả quá trình bầu cử Tổng thống Mỹ thì tổ chức khủng bố Việt Tân chỉ có một bài duy nhất nói về quá trình bầu cử Tổng thống Mỹ và một bài để “phỉ bang” vị tân Tổng thống Donald Trump. Đây có lẽ là điều gây bất ngờ cho rất nhiều các vị dân chủ rởm trong nước, cũng như các đối tượng phản động.

Trước nay, Mỹ luôn coi mình là nước nhân quyền nhất, tự do nhất trên thế giới và tổ chức khủng bố Việt Tân dùng mọi chiêu trò, thủ đoạn để ca ngợi Mỹ cũng như tìm mọi cách xuyên tạc, bôi xấu về tự do, nhân quyền ở Việt Nam. Vậy mà khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ thì tổ chức khủng bố Việt Tân lập tức đăng đàn “phỉ báng” ngay vị tân Tổng thống Mỹ này. Tổ chức khủng bố Việt Tân cho rằng Tổng thống Donald Trump đang đe dọa nhân quyền trên thế giới.

Phải chăng vì trong quá trình tranh cử, ông Mỹ Donald Trump đã hứa nếu trở thành Tổng thống Mỹ sẽ đưa ra nhiều chính sách mới trong đó có như: Hạn chế nhập cư, đòi trục xuất rất nhiều người nhập cư, thay đổi các chính sách cũ của Mỹ, ít quan tâm tới các quốc gia khác mà dành quan tâm nhiều hơn cho chính nước Mỹ… Và ở đây chắc tổ chức khủng bố Việt Tân lo rằng nếu các chính sách mới được ban hành thì biết đâu tổ chức khủng bố Việt Tân sẽ không được tài trợ, nuôi nấng để hoạt động và xa hơn là sẽ bị đẩy đuổi khỏi nước Mỹ.

Với việc “phỉ báng” Tổng thống Mỹ - Donald Trump, chính là tổ chức khủng bố Việt Tân đang “phỉ báng” cả nước Mỹ thì một tương lai không xa, tổ chức khủng bố Việt Tân sẽ không còn được Mỹ nuôi dưỡng nữa.

THIÊN BÌNH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét