MAI DŨNG PHẢN ĐÒN

Cuộc tổng tấn công của làng “dân chủ” vào Mai Xuân Dũng, thủ lĩnh Quĩ Cứu lấy dân oan đang thực sự trở thành một cuộc đại chiến. Cư dân mạng thích thú quan sát và chiêm ngưỡng cuộc đại chiến này. Các ngón đòn của làng “dân chủ” đã tung ra tới tấp vào Mai Dũng, nào là đánh trực diện, đánh vu hồi, đấm móc, đá chẻ… Nhiều người nghĩ rằng phe này Dũng sẽ tối tăm mặt mũi, không thể phản ứng gì và bị hạ nock out bởi vì những bằng chứng, tài liệu mà phe tấn công đưa ra quá chính xác, quá phong phú và sinh động. Tuy nhiên, cũng có một luồng ý kiến khác cho rằng, với một người dày dạn kinh nghiệm trận mạc như Mai Dũng thì anh ta không dễ gì chấp nhận thua cuộc, không dễ gì buông tay đầu hàng.

Và đúng là Mai Dũng không dễ dàng chấp nhận thua cuộc. Trước những cáo buộc của làng “dân chủ” dành cho mình, anh ta liền phản đòn. Sau đây là cú phản đòn của Mai Dũng:

“Lúc này chúng đang muốn dấy lên một sự kiện như bắn một tên trúng hai đích là xoá nhoà sự kiện Formosa, sự kiện bắt bớ khùng bố anh em tranh đấu như Mẹ Nấm, Bác sỹ Hồ Hải, Vịnh Lưu...vừa qua, nhân thể lôi cộng đồng Fb vào một cuộc tương tàn và phía thiệt hại chính là phong trào Dân oan, phong trào dân chủ”

Thật là thú vị khi chứng kiến sự cay cú của Mai Dũng. Anh ta dùng từ “chúng” với tính chất đầy miệt thị để ám chỉ những đồng đảng khác trong phong trào dân chủ đang tấn công anh ta. Và theo Mai Dũng thì những cuộc tấn công của các đồng đảng trong phong trào dân chủ là để nhằm xóa nhòa sự kiện Fomosa, làm giảm bớt sự quan tâm của dư luận đối với việc bắt bớ các nhân vật khác trog phong trào dân chủ như Mẹ Nấm, Lưu Văn Vịnh, Hồ Hải…

Theo cách suy luận này của Mai Dũng thì khả năng trong hàng ngũ các nhà “dân chủ” vừa tấn công anh ta như Nguyễn Tường Thụy, Jb Nguyễn Hữu Vinh, Đặng Bich Phương, Nguyễn Lân Thắng… có nhiều khả năng có Công an, An ninh chìm cài cắm trong đó bởi chỉ có Công An, An ninh thì mới muốn xóa nhòa sự kiện Fomosa, muốn đánh lạc hướng các vụ bắt giữ các nhà “dân chủ” chứ. Nếu đúng thế thì câu chuyện sẽ lái theo một hướng khác đấy. Cú phản đòn của Mai Dũng khá là cao tay khi anh ta còn lôi chính thiệt hại của phong trào dân chủ ra để cảnh báo những người đang tấn công anh ta, rằng hãy thôi tấn công nếu không muốn toàn bộ những điều xấu xa, bỉ ổi của phong trào dân chủ Việt sẽ bị phơi bày lồ lộ trước mắt bàn dân thiên hạ.

Chưa hết, Mai Dũng còn phản đòn bằng cách kích chính con gái của Mai Dũng là Thảo Teresa tấn công lại Jb Nguyễn Hữu Vinh vì ông này dám làm mất mặt, mất thể diện gia đình của Thảo. Mai Dũng cũng thể hiện sự cáo già khi kích được số “dân oan” Dương Nội đứng về phía mình để tấn công lại các nhà “dân chủ” đang tấn công Mai Dũng. Thậm chí kể những nhân vật nổi trội như Tô Oanh cũng đứng lên chửi bới các nhà “dân chủ” đang tấn công Mai Dũng.

Theo đánh giá của cư dân mạng, với tư cách là khán giả và trọng tài thì cuộc đấu này khá là cân sức, những đòn tấn công của làng “dân chủ” vào Mai Dũng là liên tiếp và có sức nặng. Nhưng những cú phản đòn của Mai Dũng cũng không hề kém cạnh, thậm chí là rất hiểm.

Với tình thế này, rất khó dự đoán bên nào sẽ thắng trong cuộc đại chiến này. Chỉ có duy nhất một điều mọi người có thể biết trước rằng, sau cuộc đại chiến, làng “dân chủ” Việt vốn đã mâu thuẫn, bất đồng sẽ càng tan đàn xẻ ngé hơn và sẽ trở nên xác xơ hơn.

VIỄN
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét