BLOG “CÁNH CÒ” XUYÊN TẠC CUỘC CHIẾN CHỐNG THAM NHŨNG

Ngày 20/10/2016, trên blog “cánh cò” đăng tải bệnh phẩm “Khi lời nói thật bị mạt sát”. Nội dung nhằm xuyên tạc cuộc chiến chống tham nhũng tại Việt Nam, vu cáo, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, phá hoại khối đoàn kết toàn Đảng, toàn dân, chia rẽ dân tộc. Ý đồ của bệnh phẩm hết sức nham hiểm, thủ đoạn xảo quyệt cho nên cần thiết phải phản bác!

Cuộc chiến chống tham nhũng tại Việt Nam đang có những tín hiệu tích cực. Lòng dân đang hướng về Đảng, về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bằng tất cả niềm tin, sự kỳ vọng lớn lao. Chống tham nhũng là chống giặc nội xâm, rất khó và rất khó. Song quyết tâm và những việc làm vừa qua của các cơ quan chức năng, của người đứng đầu Đảng khiến lòng dân phấn khởi. Toàn thể nhân dân Việt Nam mong muốn cuộc chiến này đi đến thắng lợi để đất nước phồn thịnh và văn minh, phát triển tốt đẹp hơn. Ấy vậy, các phần tử thù địch, đám bợ đít ngoại bang phản loạn lại lợi dụng cuộc chiến chống tham nhũng để đả kích, xuyên tạc, vu cáo, chống phá Việt Nam. Blog “cánh cò” từ lâu đã dẫn đầu hoạt động chiến tranh tâm lý, phá hoại tư tưởng. Mấy tháng nay, “cánh cò” liên tục tán phát các bệnh phẩm liên quan đến chủ đề chống tham nhũng tại Việt Nam.


Kể cũng lạ, khi cuộc chiến chống tham nhũng chưa quyết liệt như hiện nay thì chúng đả kích Đảng bao che tham nhũng, bỏ mặc dân… Nay cuộc chiến quyết liệt, một dấu hiệu tích cực thì chúng lại xuyên tạc rằng mâu thuẫn nội bộ, phe cánh, thanh trừng (!)… Kiểu nào cũng có thể xuyên tạc được, bất kể tình huống nào cũng có thể mượn cớ để bóp méo và vu khống. Mượn câu nói của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “Chống tham nhũng khó vì ta tự đánh ta”, blog “cánh cò” cũng chế tác được vài trang bệnh phẩm xuyên tạc. Thủ đoạn xảo ngôn dễ thấy chỉ đơn cử trong một đoạn “Luôn kêu gọi chống tham nhũng để cuối cùng phải tự nhận bọn tham nhũng là chúng ta, những người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam, mà tôi, Nguyễn Phú Trọng là người đảng trưởng. Tôi cũng như các đồng chí, chúng ta đều không ít thì nhiều đều tham nhũng vì vậy thật là khó đánh, vì đánh càng trúng thì tôi và chúng ta cùng đau, cùng vỡ đầu sứt trán”. Luận điệu trí trá, đả kích và xuyên tạc trắng trợn cuộc chiến chống tham nhũng. Bóp méo câu nói của Tổng Bí thư và diễn đạt theo một hướng hoàn toàn lệch lạc, quy kết và xuyên tạc. Rõ ràng, Tổng Bí thư đâu diễn đạt ý như trên, thế nhưng blog “cánh cò” đã diễn giải theo một ý mang tính quy chụp, bóp méo hoàn toàn. Phủ nhận hoàn toàn cuộc chiến chống tham nhũng và đả kích vai trò lãnh đạo của Đảng, gieo rắc tâm lý hoài nghi, hoang mang…

Rõ ràng, khi cuộc chiến chống tham nhũng đạt kết quả, sức mạnh của Đảng, của hệ thống chính trị sẽ được củng cố, tăng cường, niềm tin của nhân dân tăng cao. Do vậy, chắc chắn đây là điều mà các phần tử phản loạn không hề muốn. Chúng chỉ nuôi dã tâm duy nhất, Đảng yếu, Đảng chia rẽ, Đảng rối loạn và từ đó nhằm vào sơ hở, thiếu sót để chống phá. Tất nhiên, mưu toan này sẽ không thể thành hiện thực. Đảng Cộng sản Việt Nam hơn 80 năm qua đã lãnh đạo toàn dân tộc vượt qua bao khó khăn, thử thách. Nay Đảng đang nghiêm khắc nhìn lại mình, thanh lọc những phần tử trong Đảng thoái hóa, biến chất, làm cho Đảng trong sạch, vững mạnh. Toàn thể dân tộc Việt Nam đặt niềm tin và ủng hộ tuyệt đối sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Blog “cánh cò” và nhiều diễn đàn phản loạn khác sẽ tiếp tục xuyên tạc cuộc chiến chống tham nhũng của Đảng.

NAM CHÂN
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét