DŨNG MAI CÓ DÁM CHƠI THẬT?

Mai Dũng đe dọa "làm thịt" vợ chồng Tường Thuỵ, JB Nguyễn Hữu Vinh



Theo thông tin nội bộ cho biết, ông Mai Dũng không hề đe dọa suông với những người mà ông ta cho là cầm đầu, chủ xướng vụ vạch mặt các thủ đoạn kiếm tiền của ông ta. Nguồn tin cho biết, cả bố con Mai Dũng đang vận động "dân oan " Dương Nội, Văn Giang và đội quân khiếu kiện ở các địa phương khác từng "hưởng lộc" của Dũng Mai kéo về "làm thịt" vợ chồng ông Nguyễn Tường Thuỵ (người khai hoả), JB Nguyễn Hữu Vinh (người chủ công) trong vụ vùi dập bố con ông Dũng Mai lần này.

Ông Nguyễn Tường Thuỵ đã loan báo khắp làng zân chủ thông tin này kèm cảnh báo, nếu những ông này có "mệnh hệ" gì cứ nhằm vào bố con Dũng Mai mà điều tra, xử lý. Xem chừng nội tình vụ bạch hoá các thủ đoạn ăn chặn tiền đồng bọn, zân oan bị tiết lộ chưa ăn thua gì so với thực tế. Bởi càng tụ tập nhau lại để phanh phui thì càng nhiều chứng cứ được khui ra. Tuy nhiên cách thức làm sẽ được rút kinh nghiệm thận trọng hơn, đó là chứng cứ mười mươi mới tung lên để Dũng Mai hết đường quanh co.

Dự rằng đây sẽ là cuộc chiến "nồi da nấu thịt" khi những kẻ trong cuộc không thể ngồi chung xuồng được và không bên nào chấp nhận "thua cuộc", đồng nghĩa với khai tử "nghề dân chủ" của họ. Hài cho cây bút Đoan Trang suốt ngày chạy loanh quanh bao biện, chạy tội, rửa bản mặt nhọ nhem, bẩn thỉu của làng zân chủ. Bài viết mới của cô này tiếp tục vẽ bức tranh "ảo giác" sau vụ đại chiến này, cho nó còn "tốt hơn" đấu đá trong nội bộ Đảng CS Việt Nam, nó sẽ góp phần tạo nền móng cho nền dân chủ tương lai. Nhà nước dân chủ trong mơ của cô sẽ có cơ chế khống chế tham nhũng... Quả là cô này sao không ở Mỹ để hiến kế cho quan chức nước này ngăn chặn, kiểm soát tham nhũng ở xứ họ nhỉ? Còn ở Việt Nam, với nhân sự làng zân chủ thế này, chắc chẳng còn gương mặt nào trụ/chờ đến khi có nhà nước mới của cô Đoan Trang vì đâm chém nhau vãn hết rồi cũng nên. Thôi, khuyên cô trước khi cho đồng bọn ăn bánh vẽ thì lo bảo vệ lực lượng ít ỏi của mình "tồn tại" qua cơn binh đao này đi đã.

LOA PHƯỜNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét