CHỐNG THAM NHŨNG HAY TIÊU DIỆT PHE CÁNH?

Bạn đọc chắc hẳn không xa lạ gì trang facebook Việt Tân, mới gần đây trang facebook này đã đăng tải một bài viết của Phạm Nhật Bình (một tên “rận chủ” chuyên viết các bài xuyên tạc, đả kích Đảng Cộng sản Việt Nam) với tít hót “Việc điều tra, thay đổi nhân sự Bộ Công thương đang diễn ra chỉ là nhằm tiêu diệt “lợi ích nhóm” phe ông Dũng để thiết lập ra “lợi ích nhóm” phe ông Trọng mà thôi” trong bài viết “chuyện gì xảy ra ở Bộ Công thương”. Và hàng loạt bài viết về vụ ông Trịnh Xuân Thanh bị khai trừ ra khỏi Đảng với các tiêu đề “Trịnh Xuân Thanh không còn tin tưởng vào Tổng Bí Thư”… Tôi cũng đang tự đặt ra câu hỏi rằng thực hư câu chuyện ra sao?
Câu chuyện xuất phát từ sự việc Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Trung ương ra kế hoạch và chỉ đạo rà soát, kiểm tra các dấu hiệu vi phạm kỷ luật của một số đồng chí lãnh đạo trong đảng hiện nay. Bước đầu khi đã xác định được những vi phạm nghiêm trọng của ông Trịnh Xuân Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, và ra quyết định khai trừ ra khỏi đảng đối với ông Trịnh Xuân Thanh; điều tra làm rõ trách nhiệm của ông Trịnh Xuân Thanh trong vụ việc làm thiệt hại hơn 3200 tỷ ở PVC. Đồng thời Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Trung ương tiếp tục rà soát, điều tra làm rõ các dấu hiệu vi phạm kỷ luật của một số lãnh đạo, đảng viên để kịp thời ngăn chặn, tránh để gây thiệt hại nghiêm trọng.
Ảnh minh họa

Vậy “triệt tiêu phe nhóm”, “thành lập lợi ích nhóm” ở đâu?
Thật ra đây chỉ là một trong những bài cũ rích của mấy tên “rận chủ” chuyên xuyên tạc, bóp méo sự thật với mục đích công kích, chống phá Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước CHXHCN Việt Nam. Chúng phải giật tít (tiêu đề) như vậy để lợi dụng tinh thần sôi sục chống tham nhũng của nhân dân ta, tạo ra hiệu ứng nửa tin nửa ngờ để từ đó làm mất niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng.
Thời gian trước, tôi còn nhớ rằng các nhà “rận chủ” của Việt Tân cũng đã từng rêu rao bài ca “Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam không đấu tranh chống tham nhũng, chúng cùng một ruột, làm khổ nhân dân”… để kích động lòng phẫn nộ trong nhân dân ta. Và đến bây giờ khi mà Bộ Chính trị dưới sự chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thể hiện ý chí đấu tranh chống tham nhũng quyết liệt, thì cũng mấy tên “rận chủ” này lại “uốn lưỡi” rằng: Đảng Cộng sản đang “tiêu diệt phe nhóm”, “thành lập lợi ích nhóm”…. đúng là lưỡi không xương, thật nực cười thay!
Thiết nghĩ mấy nhà “rận chủ” này chả có gì gọi là mong muốn “quyền tự do, quyền con người…” theo khẩu hiệu của chúng đưa ra cả. Mà cũng chỉ là mấy tay luôn tìm cách xuyên tạc, đả kích, chống phá Đảng, Nhà nước mà thôi. Nhưng cao tay hơn là chúng lợi dụng danh nghĩa “tiếng nói của nhân dân”, với bình phong “đòi quyền tự do cho nhân dân”?
Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang sôi sục ý chí, quyết tâm chống tham nhũng. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Bộ Chính trị, chúng ta hãy cùng nhau giơ cao khẩu hiệu “chống tham nhũng”, không khoan nhượng với bất kỳ kẻ tham nhũng nào, dù chúng ở cương vị nào; cũng không lùi bước trước “7 tấc lưỡi” của những kẻ rèm pha xuyên tạc, cùng xây dựng Nhà nước kiến tạo, của dân, do dân, vì dân!

CÔNG MINH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét