NGUYỄN ĐÌNH CỐNG LẠI XÀM NGÔN RỒI

Vị giáo sư già Nguyễn Đình Cống đang cố thể hiện mình trước các tổ chức dân chủ và muốn trở thành thành viên của đám dân chủ này. Sau khi ông này xin ra khỏi Đảng và đã bị khai trừ ngay sau đó, Nguyễn Đính Cống thường xuyên có nhiều hành động loạn ngôn, thiếu suy nghĩ chín chắn của cái tuổi sắp đoàn tụ với tổ tiên. Gần đây, vị giáo sư biến chất này lại tung lên mạng bài viết “một số ngụy biện về quan hệ với Trung Quốc” nhằm đả kích, xuyên tạc chủ trương, chính sách của Nhà nước ta với Trung Quốc. Giống như trường hợp tiến sĩ khoa học Nguyễn Quang A, giáo sư về lĩnh vực xây dựng Nguyễn Đình Cống cũng đang học đòi làm chính trị, nhưng lại đi theo chiều hướng đối lập với lợi ích của đất nước ta, phục sự cho các phe phái thù địch với Nhà nước ta.
Chân dung ông Nguyễn Đình Cống

Trong bài viết của mình, Nguyễn Đình Cống đã không ngại mồm phỉ báng cả lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam khi nói “truyền thống tổ tiên thần phục Tàu” xuất phát chính quyền hiện này của nước ta. Chắc Nguyễn Đình Cống già nên lú lẫn, quên đi sự kiện Đảng ta lãnh đạo nhân dân đập tan quân Trung Quốc xâm lược năm 1979 và cho đến thời điểm hiện tại, đất nước chúng ta vẫn không ngừng đấu tránh chống lại mọi hành vi sai trái, đặc biệt là trên biển Đông của Trung Quốc. Cả thế giới đều ghi nhận và đánh giá cao nghệ thuật chiến tranh ngoại giao tài tình của Đảng và Nhà nước ta. Mặt khác, Nguyễn Đình Cống luôn miệng chỉ trích hoạt động đấu tranh của nước ta với Trung Quốc trong thời gian qua, cho đó là sự hèn yếu của chế độ và nhà nước ta. Luận điệu này có lẽ chỉ phát ra từ mồm của các nhà dân chủ có một lòng nồng nần yêu nước Mỹ chứ không hề nghĩ đến dân tộc Việt Nam, luôn mang tư tưởng cức đoan kích động gây xung đột giữa Việt Nam và Trung Quốc để bọn chúng ở giữa hưởng lợi cá nhân.

Việc nhà nước ta áp dụng chính sách ngoại giao đặc biệt với Trung Quốc vì quốc gia này vừa là đối tượng đấu tranh đòi lại chủ quyền trên biển Đông, tuy nhiên họ lại vừa là đối tác quan trọng của Việt Nam trong sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước. Vì vậy, nếu chúng ta cứng nhắc và ích kỷ cá nhân như Nguyễn Đình Cống sẽ tiềm ẩn mối nguy hại to lớn đến lợi ích dân tộc, chiến tranh lạnh với Trung Quốc sẽ không đem lại lợi ích gì cho Việt Nam. Mặt khác, Trung Quốc đang cố tìm mọi cách để kích động tư tưởng nóng vội, thiếu kiên nhẫn của chính quyền và người dân Việt Nam để xảy ra xung đột như Nguyễn Đình Cống mong muốn, qua đó họ có lý do để hoạt động quân sự công khai và tuyên chiến trực tiếp với Việt Nam. Điều này Đảng và Nhà nước ta đã dự báo và không bao giờ để xảy ra.
Nhìn chung, vị giáo sư biến chất Nguyễn Đình Cống bị khai trừ khỏi Đảng Cộng sản và chạy theo đám dân chủ rởm mà gốc gác chính là đảng phải lưu vong Việt Tân thì không nên xàm ngôn về chủ trương, chính sách của Việt Nam. Gần 80 tuổi rồi thì đừng để lũ trẻ ranh gắn mác dân chủ lừa phỉnh, xỏ múi nữa.
CÔNG LÝ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét