RẬN CẮN NHAU VÌ TRỊNH XUÂN THANH

Trịnh Xuân Thanh khiến cả làng zận chủ uýnh nhau te tua

Vụ án Trịnh Xuân Thanh đã đến hồi kết, công an phát lệnh truy nã quốc tế. Trước đó, thông tin Thanh trốn ra nước ngoài mượn tay Hiếu gió viết bài "bạch hoá" nội bộ Đảng đã khiến cả làng zân chủ nổi sóng, dạt dào hy vọng, Đảng sẽ tan tác, chúng chỉ ngồi chầu chực, chẳng mất công mất sức gì để lật đổ.

Nếu nói đây là "tâm trạng" như vớ được cọc của đám cờ vàng gần đất xa trời chẳng nói làm gì, nhưng đến ngay một hot facebooker của làng zận chủ mới đọc bài chém gió của Hiếu về vụ Trịnh Xuân Thanh đã ngồi rung đùi, phán "Ông Trịnh Xuân Thanh bỏ đảng vì không còn tin vào sự chỉ đạo [thiếu khách quan] của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Hay lắm ông thần!" Và "Nội bộ đảng cướp thanh toán nhau, hành động của chúng ta là ... chờ chúng chết!". Đó là lời của "tổng thống đất nước hậu cộng sản" Lê Công Định!


Hiện trạng đúng như ông Lê Diễn Đức mô tả: "một ông Phó Chủ tịch Uỷ Ban Nhân dân khác là Trịnh Xuân Thanh, có nhiều dấu hiệu liên quan đến tội tham nhũng, bởi vì khi đương nhiệm Tổng giám đốc, đã làm thất thoát hơn ba ngàn tỷ đồng ở Tổng Công ty Xây lắp Dầu khí. Ông này cũng từng vung tay quá trán, chi 500 triệu đồng cho sinh nhật của cha mình.

Sợ bị truy tố, sợ bị bắt nên trốn chui nhủi ở đâu đó, rồi tố cáo Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua một tay ất ơ rằng, Nguyễn Phú Trọng nhận tượng vàng của Formosa, được tặng hai căn hộ cao cấp rồi sang tay ngay mà chằng hề có cơ sở, bằng chứng gì. Một lời tố cáo như thế mà thiên hạ đã quá tự sướng, báo lề trái ầm ầm lên là hình thành "mặt trận", là "cái tát" vào Trọng, chiến dịch "đả ruồi, diệt muỗi" của Trọng thất bại, quả thực là ngây thơ về chính trị. Sự thủ dâm chính trị đã đến tột cùng vì tâm lý muốn CS sụp đổ nhưng chẳng biết làm sao cho nó sụp, chỉ ngồi chờ phép lạ! Lại còn có vị luật sư ở Canada định bám lấy "xác chết" của Trịnh Xuân Thanh để gây tiếng vang, rằng sẽ “đảm bảo xin cho Thanh tị nạn chính trị”.

Thật hết biết luôn! Bằng phân tích sự bệnh hoạn, tâm thần hoang tưởng của làng zận chủ quanh vụ Trịnh Xuân Thanh, nhân vật Huy Đức dù là cây bút chống cộng dày dạn cũng bị ném đá và chụp mũ tơi bời, Huỳnh Ngọc Chênh lên án ông Đức là "hằn học" với cơn tự sướng, thủ dâm này của làng zân chủ: "Người dân trong nước quá khổ, lâu lâu mới có dịp sướng 1 tí, có gì anh hằn học lên niềm vui sướng của họ ghê thế. Sướng 1 tí như vậy thì cũng chẳng hại gì phải ko anh. Hay anh thấy người ta hả hê quá trước việc lú bị chửi làm anh khó chiu mà đâm ra hằn học như thế" Huy Đức, Nguyễn An Dân...nhiều zận khác cũng đồng quan điểm với ông Lê Diễn Đức, cho rằng, tên tham nhũng, tội phạm bị phanh phui như Trịnh Xuân Thanh lại khiến cả làng zân chủ tung hô và hy vọng thì tự phong trào zân chủ này đã làm mất "chính nghĩa" và mất uy tín với dân chúng.

Nhưng bất cứ ai nói ngược với khuynh hướng lên đồng này đều bị ném đá tơi bời, vậy là block nhau ầm ĩ, chụp mũ nhau là "dư luận viên cao cấp" loạn xị khiến ông Kim Môn than thở: "Đã hiểu. Lâu lâu nghe một số người ở hải ngoại nói hải ngoại rất phức tạp. Sau vụ Trịnh Xuân Thanh thì mình phải công nhận phức tạp thật. Họ comment bất chấp lý lẽ. Đọc những comment mình quá sợ luôn. Tự do ngôn luận mà" và "Cộng sản thì chưa mất một cọng lông nào. Nhưng những người chống họ thì rạn nứt nghiêm trọng" Chưa thấy đảng ngả nghiêng đâu sau khi bắt, xử lý được một bầy sâu đục phá ở Tập đoàn Dầu khí, mà đã thấy zận chủ đánh nhau tan hoang chỉ vì kẻ chuyên dựng chuyện chém gió Bùi Thanh Hiếu và thông tin thất thiệt từ một kẻ tham nhũng, thoái hoá bị Đảng xử lý. Phong trào zận chủ mạng thật lắm chuyện hài !

LOA PHƯỜNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét