CẤN THỊ THÊU - DÂN OAN DƯƠNG NỘI KHÔNG CHỊU KHUẤT PHỤC???

“Cấn Thị Thêu - một người phụ nữ đẹp, một người phụ nữ kiên cường, là dân oan Dương Nội không chịu khuất phục trước bạo quyền cướp đất”… đó là những tít hot được đăng tải trên trang facebook Việt Tân. Vậy Cấn Thị Thêu là ai? Chị ta đẹp ra sao? Đẹp theo nghĩa nào? Kiên cường như thế nào? Chị có oan ức gì?

Cấn Thị Thêu sinh năm 1962, trú quán tại thôn Kim Quan, xã Ngọc Lương, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình, hiện đang sống ở tổ dân phố Trung Bình, phường Dương Nội, quận Hà Đông (Hà Nội).
Cấn thị thêu là một người phụ nữ đẹp?
Cấn Thị Thêu là chuyên gia la hét, chửi bới, nằm ra lòng đường trong các vụ tập trung đông người ở cổng trụ sở các cơ quan nhà nước. Chẳng hặn như ngày 08/4/2016, Cấn Thị Thêu cùng một số công dân phường Dương Nội thường xuyên tụ tập khiếu kiện chây ỳ ở các địa phương đã kéo về Trụ sở Bộ Tài nguyên môi trường la hét, văng tục, lăng mạ chính quyền và nằm ra lòng đường gây tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh trong nhiều giờ. Hay ngày 27/02/2016, Cấn thị Thêu đã kích động khoảng 200 người dân phường Dương Nội tập trung tại khu vực Trụ sở Ban tiếp công dân Trung ương ở Hà Đông la ó, chửi bới gây phản cảm, khó chịu, bức xúc cho người dân xung quanh. Thiết nghĩ những hành vi như vậy không biết xuất phát từ mục đích gì? Nhưng thật sự không đẹp chút nào! Thậm chí còn làm ảnh hưởng đến những người dân khác.
Nhóm của Cấn Thị Thêu là chuyên gia xả rác ra môi trường. Chị Thêu cùng nhóm khiếu kiện chây ỳ của chị thường tập trung đông người, nằm, ngồi la liệt tràn vào các ngõ, lòng đường và sau khi chửi bới mệt thì cùng nhau ăn uống rồi xả rác, túi nilon, chai nhựa… ngay tại chỗ, khi bỏ đi thì “quên” thu dọn bãi chiến trường rác của hơn 200 người. Theo nhận định của một người dân ở gần Phòng tiếp dân của Bộ Tài nguyên và môi trường, thì ông cùng bà con không lạ gì nhóm của Cấn Thị Thêu với những lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa, và bãi rác khổng lồ sau khi nhóm này rút đi. Thật là những hành vi không hề đẹp!
Cấn Thị Thêu là một phụ nữ kiên cường?
Vâng, nhân vật Cấn Thị Thêu liên tục nhiều năm dòng dã đi kích động, lôi kéo và cầm đầu nhóm khiếu kiện chây ỳ với nhiều “thành tích”: Ngày 25/4/2014 bị bắt giam và xử 15 tháng tù giam về hành vi chống người thi hành công vụ. Sau khi ra tù tiếp tục gây rối trật tự công cộng trên địa bàn thành phố và bị xử phạt vi phạm hành chính lần 1 ngày 30/9/2016, lần 2 ngày 23/10/2016, lần 3 ngày 19/01/2016 và lần 4 ngày 6/4/2016 về hành vi gây rối trật tự công cộng. Woa thật là kiên cường? mãi cho đến ngày 11/6/2016 khi bị cơ quan công an thi hành lệnh bắt tạm giam, và ngày 20/9/2016 bị tòa án nhân dân quận Đống Đa tuyên phạt sơ thẩm 20 tháng tù giam về hành vi gây rối trật tự công cộng theo điều 245 Bộ luật Hình sự, Cấn Thị Thêu vẫn “kiên cường” khi nhóm khiếu kiện chây ỳ của chị vẫn cắt khẩu hiệu tràn ra đường, đến trước cổng tòa án… để đòi tự do cho Cấn Thị Thêu.
Cấn Thị Thêu là dân oan?
Theo ông Nguyễn Mạnh Hòa (công dân tại phường Quang Trung - Hà Đông) thì cư dân phường Dương Nội gần như ai cũng biết Cấn Thị Thêu vì trong vụ việc nào dù liên quan hay không liên quan (vụ Hà Nội thay cây xanh, cá chết ở miền Trung…) cũng thấy Thêu đến lôi kéo, phát quà, phát gạo, mì chính… rồi cầm đầu, hô hào người dân đi khiếu kiện. Haizzz… thật là “OAN ỨC”?
Thiết nghĩ Cấn Thị Thêu đúng là một người “rận chủ” kiên cường! chúng ta nên cảnh giác, đừng để nhóm khiếu kiện chây ỳ của Thêu lợi dụng, lôi kéo để rồi sa vòng lao lý mà hối không kịp!

CÔNG LÝ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét