BỘ MẶT XẤU XA CỦA CÁC "NHÀ DÂN CHỦ"

Thời gian qua, trên các trang mạng thấy xuất hiện những kẻ tự xưng đấu tranh cho "dân chủ", tự cho mình cái quyền được nói, được viết, được “đặc quyền” lên tiếng bất cứ thứ gì với danh nghĩa “những người bảo vệ công lý”, bảo vệ "dân oan" đấu tranh vì dân chủ, vì quyền con người, vì lợi ích của người dân tiêu biểu với những cái tên như: Tạ Phong Tần, Nguyễn Quang A, Nguyễn Hữu Vinh, Đoan Trang, Bích Phượng, Lã Việt Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Hải Điếu Cày..... Vậy, bản chất đằng sau những gì họ tự xưng, tự phong có đúng như những gì họ nói và làm hay không?

Đầu tiên, xin khẳng định rằng những kẻ tự khoác cho mình cái mác "dân chủ", nhà đấu tranh "nhân quyền", bảo vệ "dân oan" nhưng mục đích chính là chống phá Nhà nước. Hễ ai mà đụng đến thì ắt hẳn họ la làng lên rằng chính quyền đàn áp người yêu nước, rồi từ đó vận động quốc tế can thiệp vào tình hình nội bộ của nước Việt Nam.

Khi tìm hiểu về những nhà "dân chủ" chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, chúng là kẻ đầu têu gây rối, quậy phá đất nước, nhận tiền của nước ngoài, thông đồng với ngoại bang, mưu đồ bất chính, ý đồ phản loạn; "tham ăn, lười làm, thích hưởng thụ" ,những người lệch lạc về tư tưởng, suy thoái vào đạo đức, cực đoan, bảo thủ, phản động, có tư tưởng bất mãn, thù hằn với chế độ, nhưng "thùng rỗng kêu to" khoa trương, to mồm và cứng đầu; đặc biệt là phải có năng khiếu “auto chửi” như một kẻ vô văn hóa, táng tận lương tâm, chửi tất cả mọi thứ không cần biết đúng, sai và luôn sẵn sàng "ăn vạ" miễn là được chủ chỉ đạo và kiếm được tiền.


Khi chứng kiến những hành động "dân chủ" của họ thì mọi người có thể cảm nhận bản chất xấu xa, lừa lọc của chúng. Các “nhà dân chủ” chỉ là "nô lệ" của đồng tiền, "công cụ" đắc lực cho các thế lực thù địch, cơ hội chính trị chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ XHCN. Những kẻ này khi thấy nước ta sắp diễn ra sự kiện quan trọng, vấn đề "hót" hay chủ trương, chính sách mới ra đời thì ngày lập tức "bâu vào" bới lông tìm vết, xuyên tạc, vặn vẹo, bới móc, la ó, “ném đá” để gây tâm lý hoài nghi trong nhân dân, kích động người dân không tin theo, từ đó thực hiện mưu đồ chống phá của chúng.

Những kẻ này luôn mang theo mình những đứa trẻ em, những người già để làm "lá chắn" để chúng dễ dàng thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật, biểu tình gây rối. Nếu hễ ai đụng đến thì họ ăn vạ, vu cáo cho chính quyền đàn áp người yêu nước, rồi từ đó vận động quốc tế can thiệp vào tình hình nội bộ của Việt Nam với những luận điệu như "Công an đàn áp người", "đàn áp dân oan", "ngăn chặn người bất đồng chính kiến"....

Trên đây là vài nét phác thảo về những người tự xưng là "nhà dân chủ" Việt, những hành động xấu xa, lừa bịp, giã tâm thâm độc, sẵn sáng bán rẻ lương tâm vì "đồng tiền", "công cụ" của ngoại bang để phản bội lại quê hương, lừa bịp nhân dân, chống chính quyền. Những "nhà dân chủ" chắc chắn sẽ chịu sự trừng trị nghiêm khắc của pháp luật và đặc biệt tòa an lương tâm sẽ không tha thứ cho những hành động phản bội tổ quốc của chúng./.

COWBOY
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét