VIỆT TÂN - SỰ PHẢN ỨNG YẾU ỚT CỦA MỘT TỔ CHỨC LỘ RÕ BẢN CHẤT

Ngay sau khi Bộ Công an có thông báo chung về tổ chức Việt tân là một tổ chức khủng bố thì ngay lập tức một trong những cá nhân thuộc tổ chức khủng bố này đăng đàn đáp trả lại thông báo của Bộ công an. Và điều nhận thấy, khi bị nói trúng tim đen về cái bản chất khủng bố của mình thì hành động “đáp trả” của Việt tân lộ rõ sự yếu ớt và mang tính ngụy biện, vớt vát cho cái danh nghĩa đen che đậy của mình.

Và để bao biện trước dư luận,  phát ngôn viên của tổ chức Việt tân nói: “Việt Tân là một tổ chức ủng hộ dân chủ, đang ra sức làm việc để đấu tranh cho lý tưởng công bằng xã hội và nhân quyền thông qua các phương tiện bất bạo động”. Đây chính là những câu của miệng quen thuộc cùng với hình thức vỏ bọc đấu tranh của tổ chức khủng bố này hiện nay. Với sự giúp sức của những thế lực chống đối ở bên ngoài, Việt tân luôn lợi dụng danh nghĩa “dân chủ”, “nhân quyền” để thực hiện cái gọi là văn minh tiến bộ cho Việt Nam. Và cái văn minh tiến bộ đó nếu thành thì sẽ có kết quả giống như những gì mà Trung Đông và Bắc Phi đang gồng mình gánh chịu hiện tại.
Ảnh: Kẻ cầm đầu tổ chức khủng bố Việt tân : Đỗ Hoàng Điềm. (Nguồn: Internet)

Với những luận điệu giẻ rách đầy ngụy biện của mình, những phản ứng của Việt tân càng cho thấy rõ hơn cái bản chất ngụy tạo của chúng cũng như sự yếu ớt của tổ chức này khi bản chất bị vạch rõ. Bấy lâu nay, dưới sự giúp sức của Mĩ, Việt tân được hậu thuẫn chỗ đứng cùng một số lượng tiền không nhỏ để tiến hành các hoạt động chống phá về trong nước và lộ rõ bản chất khủng bố của mình. Qua đấu tranh, Bộ Công an đã khẳng định làm thất bại nhiều đợt và kế hoạch của Việt tân vào trong nước nhằm đưa người và vũ khí để tiến hành bạo lực và lật đổ. Đó là minh chứng cụ thể và rõ nét nhất về những hành động khủng bố của Việt tân với Nhà nước Việt Nam hiện tại mà không thể chối cãi...Việt tân ngụy biện rằng họ là “tổ chức chính trị” đấu tranh cho dân chủ và công bằng xã hội? Không, họ đấu tranh không cho “dân chủ - công bằng” mà họ đấu tranh vì lợi ích, mục tiêu và lí tưởng cho những kẻ muốn bóp chết chế độ hiện tại ở Việt Nam và cho lòng tham tiền của họ. Việt tân chưa bao giờ được xem là một tổ chức chính trị và cũng chưa bao giờ được ai nhìn nhận là một tổ chức chính trị. Dưới đường hướng hoạt động khủng bố của mình, Việt tân chuyên tập hợp những kẻ não bò, mang tư tưởng chống đối cực đoan, bạo lực và sự ngu dốt về nhận thức để tiến hành những thứ “dân chủ”, “nhân quyền”.

Việt tân ngụy biện rằng Bộ Công an vu cáo Việt tân nhưng nhìn vào thực tế những hoạt động của Việt tân là đủ thấy rõ cái bản chất của tổ chức này mà không cần giải thích. “Dân chủ” đối với Việt tân chính là việc gieo rắc những bất ổn, kích động biểu tình, thị uy để làm cái chúng gọi là “Bạo lực đường phố” để tiến tới bạo loạn, lật đổ. Thời gian qua, vụ việc cá chết ở miền Trung là miếng mồi béo mà Việt tân chớp lấy và tiến hành các hoạt động khủng bố về trong nước. Nhiều hoạt động kích động, nhiều phần tử thuộc tổ chức này hướng dẫn người dân, những kẻ chống đối và số tay cân chế tạo bom xăng, thu gom hung khí để hành hung người thực thi công vụ và gây ra bạo loạn.

“Nhân quyền” đối với tổ chức này chính là việc tập hợp những thằng não lợn, vô văn hóa, thiểu năng về nhận thức để rồi lập trình một hành động chung là chửi, hạ nhục và xuyên tạc về những cá nhân cụ thể. Dưới đường hướng đó, nhiều kẻ của tổ chức này lợi dụng sự tự do của Internet và mạng xã hội trong nước ngang nhiên chửi bới, xúc phạm đến lãnh tụ, những vị lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Một số kẻ khác thực hiện các công đoạn “xào, nấu thông tin” nhằm phục vụ cho các lí tưởng “nhân quyền” khốn nạn của tổ chức này ở trong nước.

Có thể nói, Việt tân sẽ chẳng bao giờ bao biện được bản chất của mình và cũng chẳng bao giờ vươn tới được cái chúng gọi là cách mạng để giành dân chủ và nhân quyền. Bởi, điều tổ chức này thiếu chính là sự thật, chính nghĩa và lòng tin của người dân. Khi chúng thiếu những điều đó thì con đường chính nghĩa và cách mạng của chúng khép lại buộc chúng chọn lựa con đường của bạo lực, cực đoan để phả hơi về trong nước.

Và hiện tại, với những đường hướng hoạt động đó thật không khó hiểu và oan sai gì khi Việt Nam xếp chúng vào diện là khủng bố, gây nguy hại với chính trị quốc gia và sự an toàn của con người. Và lại càng không khó hiểu khi Bộ Công an cảnh báo nếu người nào tham gia tổ chức này thì được xem là đồng phạm và bị xử lí theo pháp luật. Bởi pháp luật đâu có dành cho riêng ai mà dành cho toàn xã hội, một khi có kẻ não bò nào, tổ chức nào dám ngang nhiên coi thường và dẫm đạp lên khuôn khổ của một quốc gia thì kẻ đó, tổ chức đó phải bị trừng trị.

HIỂU MINH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét