LUẬN ĐIỆU XẰNG BẬY CỦA PHẠM THÀNH!

Mấy ngày gần đây, dư luận không khỏi nóng lên bởi thông tin sai lệch được đăng tải trên các trang lề trái về chuyến công du Trung Quốc và Mỹ liên tiếp vừa qua của ông Đinh Thế Huynh - Thường trực Ban Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam. Phạm Thành - Chủ Blog Bà Đầm Xòe cũng nhân cơ hội này để bắt đầu dựng lên những câu chuyện không có gì mới lạ nhằm vu khống, bôi nhọ, đưa thông tin sai lệch về sự kiện này. Trong bài viết xuyên tạc của mình, Phạm Thành đưa ra thông tin:
Phạm Thành - Chủ Blog Bà Đầm Xòe, ảnh: internet

"Tôi là đồng môn với Đinh ở Trường tuyên huấn trung ương (Đinh khóa 1, Phạm khóa 3). Tôi là ngươi biết nhiều về Đinh. Rượu chè, trò chuyện cũng khá nhiều và có thể nói Đinh là bạn tôi. Đinh Thế Huynh nhập ngũ năm 1971, là chiến sĩ thoát chết trong Mùa hè đỏ lửa năm 1972 tại thành cổ Quảng Trị. Sau đó được ra miền Bắc đi học trường Sĩ quan Thông tin, thời gian đầu học ở đây Đinh Thế Huynh có bị kỷ luật đuổi học và khai trừ đảng, vì lý do rất đơn giản là ăn cắp chó của dân về làm thịt. Tuy vậy do là người họ hàng với ông Trường Chinh, cùng quê huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định nên Huynh được nâng đỡ và sau đó theo học trường Tuyên Huấn TW. Khác Trần Mai Hạnh, Đinh không quyết liệt ở bất kỳ một vấn đề gì, kể cả đấu tranh chống tiêu cực, tham nhũng. Trần thì ngược lại.Về báo chí, tài năng của Đinh không thể so được với Trần. Nhưng Trần quyết liệt nên Trần bị gãy khi chỉ muốn nhích lên một chút chức vụ từ Tổng giám đốc Đài TNVN lên Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thông tin. Đinh trung bình hơn nên quan lộ của Đinh cứ từ từ thăng tiến. Qua Tổng biên tập báo Nhân Dân, trưởng ban Tuyên giáo và bây giờ Đinh đang ở vị trí quyền lực thứ 2 trong đảng CS, ứng viên quyền lực số 1 của đảng CSVN sẽ diễn ra vào năm 2017 .”

Bằng khôn vặt, với tư cách là "nhân chứng", người từng học với nhân vật của câu chuyện vì thế được Phạm Thành đã tận dụng một cách triệt để và xem chừng là khá hiệu quả chiêu trò này. Qua tìm hiểu tác giả được biết ông Huynh sinh năm 1953 tại xã Xuân Kiên, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định (cùng huyện với Cố tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Trường Chinh). Trước khi nhập ngũ tham gia Quân đội vào tháng 8 năm 1971 ở sư đoàn 320 và năm 1972 từng tham gia chiến trường Quảng Trị, ông Huynh đã từng theo học Đại học Tổng hợp Hà Nội. Ông nhập ngũ khi đang theo học dang dở và sau khi xuất ngũ, thay vì tiếp tục theo học trong nước ông Huynh được cử đi du học tại Đại học Tổng hợp Quốc gia Lô-mô-nô-xốp, Matx-cơ-va (Liên Xô cũ) và cũng chính tại đây ông đã hoàn tất các bậc học từ Đại học, bảo vệ thành công luận án Phó Tiến sĩ ngành báo chí. Về nước ông về công tác tại Báo Nhân dân và trưởng thành lên từ đây. 

Như vậy, ông Huynh không theo học trường Tuyên huấn Trung ương (tiền thân của Học viện Báo chí & tuyên truyền ngày nay) như thông tin của Phạm Thành - Bà Đầm Xòe! Và đương nhiên, vì thế những thông tin được Phạm Thành cung cấp trên cương vị là một "bạn đồng môn", biết khá rõ về ông Đinh Thế Huynh chỉ là bịa đặt, hư cấu. 

Hơn nữa, chắc hẳn ai trong chúng ta quan tâm đến vấn đề chính trị đều có thể biết đến Phạm Thành với hai cuốn tiểu thuyết mang tên “Hậu chí phèo” rồi đến tiểu thuyết "Cò hồn xã hội chủ nghĩa". Bằng tư tưởng hay hành động thì mục đích cuối cùng của Phạm Thành củng chỉ là để bôi xấu, làm mất hình ảnh của các nhà lảnh đạo của Đảng ta nhằm đạt được những mục đích đen tối. Đây là chiêu trò đã được sử dụng lặp đi lặp lại trong thời gian vừa qua không có gì là mới mẻ. Và cũng không loại trừ, gã đang sử dụng điều này để đánh bóng tên tuổi hòng có thể thăng tiến trong làng "dân chủ" trong nước đang rối tung lên sau những chuyến đi Mỹ của các nhân vật chủ chốt trước đó. 

Trên cơ sở nhận diện âm mưu, thủ đoạn nham hiểm của các thế lực nhằm chống phá cách mạng nước ta trên lĩnh vực tư tưởng, mọi người dân Việt Nam cần phải nhìn nhận toàn diện tìm hiểu kĩ lưỡng những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch để kịp thời phát hiện, ngăn ngừa, đấu tranh có hiệu quả, là cơ sở để đấu tranh bác bỏ các quan điểm sai trái, phản động, cùng mọi luận điệu xuyên tạc, những thông tin sai lệch của các thế lực thù địch.

BÌNH TOTI
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét