ĐẠI HỘI ĐẢNG LẦN THỨ XII THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

Sau hơn 8 ngày làm việc, Đại hội Đảng lần thứ XII đã thành công tốt đẹp. Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân hân hoan, phấn khởi và tin tưởng Ban Chấp hành Trung ương khóa XII sẽ tiếp tục đưa đất nước phát triển, vượt qua khó khăn, thách thức. Nghị quyết Đại hội XII được thông qua với sự nhất trí của tất cả các đại biểu tham dự Đại hội. Đại hội bầu một lần được 19 người vào danh sách Bộ Chính trị với số phiếu rất cao và cũng bầu một lần 180 uỷ viên chính thức, 20 uỷ viên dự khuyết với số cũng phiếu cao. Điều này khẳng định sự đoàn kết thống nhất, dân chủ trong Đảng.

Nhân dân đặt trọn niềm tin và kỳ vọng lớn lao vào lời hứa của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi lễ bế mạc Đại hội: “Ban Chấp hành Trung ương khoá XII xin hứa cùng toàn Đảng, toàn dân phát huy truyền thống vẻ vang, tăng cường đoàn kết, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc, đổi mới phong cách lề lối làm việc của các cơ quan Đảng từ trung ương đến địa phương, gần dân, trọng dân, nói đi đôi với làm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ban Chấp hành 12 mong nhận được sự giúp đỡ của các lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo, đồng bào cả nước, ở nước ngoài để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”. Nhân dân luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Những thành viên trong Ban Chấp hành Trung ương đều là những đảng viên ưu tú nhất trong Đảng, hội tụ tài trí, tâm đức và trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân. Lời hứa của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII trước nhân dân sẽ đi vào lịch sử dân tộc. Nhân dân sẽ chờ đợi, giám sát quá trình thực hiện lời hứa vẻ vang ấy. 

Trước và trong thời gian diễn ra Đại hội, nhân dân cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài luôn bám sát, dõi theo từng diễn biến của Đại hội XII. Ý nghĩa chính trị trọng đại của Đại hội XII và sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân càng thể hiện niềm tin, sự kỳ vọng của nhân dân và khối đoàn kết dân tộc vững chắc. Lòng dân, ý Đảng luôn hòa quyện, tạo thành khối thống nhất. Đại hội XII thành công tốt đẹp, Đại hội đã bầu được hạt nhân lãnh đạo ưu tú và tài trí. Đất nước đang trên hành trình phát triển, còn quá nhiều khó khăn, thách thức phải vượt qua. Đất nước, nhân dân cần người lãnh đạo có “tâm” và “tầm” để đưa đất nước phát triển, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định. Đại hội XII được kỳ vọng lớn lao sẽ đáp ứng tâm nguyện của nhân dân. 

Sự thành công tốt đẹp của Đại hội XII đã đập tan mọi âm mưu, luận điệu xuyên tạc, chống phá Đại hội. Trước và trong thời gian diễn ra Đại hội XII, trên các diễn đàn phản loạn tràn ngập các bệnh phẩm xuyên tạc, vu cáo, dựng chuyện bịa đặt nhằm gây rối loạn thông tin, phá hoại Đại hội XII, hạ uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam. Những luận điệu bịa đặt, dối trá và “làm tiền” trở nên trơ trẽn và tẽn tò, lố bịch. Bộ mặt của những kẻ luôn tự vỗ ngực “nhà dân chủ” bộc lộ bản chất “làm tiền”, theo ngoại bang chống phá, cản trở sự phát triển và phá hoại nền hòa bình, ổn định của đất nước. Các diễn đàn như danluan, viettan, bauxitblog… cùng các hội nhóm như hội anh em dân chủ, hội cựu tù nhân lương tâm, No-U, hội phụ nữ nhân quyền… không hơn không kém chỉ là các hội nhóm phản loạn. Với những luận điệu xuyên tạc về Đại hội XII vừa qua, các cơ quan chức năng cần thu thập chứng cứ, điều tra, xác minh và sớm đưa các đối tượng tham gia các hội nhóm, diễn đàn trên ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Trương Minh
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét