VỀ CÁI GỌI LÀ “LỜI KÊU GỌI NGÀY QUỐC TẾ ĐỒNG HÀNH CÙNG DÂN OAN VIỆT NAM”

           Nhằm phá hoại sự thành công của Đại hội Đảng XII cũng như là để “giải ngân” hết số đô la mà các tổ chức phản động ở hải ngoại rót về, giới “dân chủ” giả cầy trong nước đã tô vẽ ra nhiều chiêu trò và được đánh giá là những trò hề lố bịch, nhảm nhí nào là “Cuộc thi dự đoán tự trụ” hay “Bầu chọn lãnh đạo nước Việt Nam dân chủ” đến cái gọi là “Khảo sát về Đại hội XII”… Và cố để chứng minh rằng không phải là người thừa trong mắt các “ông chủ” của mình, đám tự nhận là “dân oan” quyết “dây máu ăn phần” bằng việc đưa ra “Lời kêu gọi” với tiêu đề “Ngày Quốc tế đồng hành cùng Dân oan Việt Nam” dự kiến được tổ chức ở khắp nơi vào ngày 27/2/2016.
          Cái gọi là “Lời kêu gọi Ngày Quốc tế đồng hành cùng Dân oan Việt Nam” ban đầu được đăng tải trên FB cá nhân của một số “ông trùm” nổi tiếng với ngón nghề làm giàu từ việc chăn dắt “dân oan” như Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Tư, Nguyễn Văn Đề, Dương Văn Tuyến… và sau đó được các trang mạng có thâm niên chống phá đất nước như Dân Làm Báo, Ba Sàm, BBC, RFA… nhảy vào “PR” rầm rộ.
“Ngày quốc tế đồng hành cùng dân oan” - Chỉ là một trò kích động gây rối
“Ngày quốc tế đồng hành cùng dân oan” - Chỉ là một trò kích động gây rối
          Với cái thói “ăn vạ” dường như đã ngấm vào máu, đám tự nhận là “dân oan” khóc lóc, ỉ ôi rằng mục đích của cuộc tuần hành, đấu tranh bất bạo động này là để “tạo sự đồng thuận, kêu gọi sự hỗ trợ cũng như để gây tiếng vang” tới người dân trong nước và cộng đồng quốc tế về cái gọi là “thảm cảnh dân oan Việt Nam”; qua đó kêu gọi “đồng loạt xuống đường đòi Công lý và Quyền Con Người phải được tôn trọng để chấm dứt hiểm họa dân oan càng ngày càng gia tăng ở Việt Nam”. Tiếp đà, đám này đưa ra cái khái niệm “Dân oan” bằng những luận điệu gian trá, rằng: “Dân Oan Việt Nam là những người dân lương thiện trở thành nạn nhân do những chính sách và những biện pháp quản lý đầy oan sai của chế độ cầm quyền hiện nay” và được khẳng định chắc nịch một câu, đó là “Dân Oan hiện diện khắp nơi trên 63 tỉnh thành của đất nước, trong mọi tầng lớp của xã hội”.
          Cuối “Lời kêu gọi” là màn “khuếch trương thanh thế” và “đánh bóng tên tuổi” khi mấy tay chủ sới của cái trò hề này tự “PR” rằng: đến ngày 23/1/2015 đã có sự hưởng ứng của đồng bào người Việt từ 20 thành phố ở nhiều quốc gia”. Từ những số liệu mơ hồ này đám Thêu, Đề, Tứ… hy vọng một cách hài ước rằng có thể “tạo ra áp lực và đánh động sự quan tâm của quốc tế, khiến nhà cầm quyền Việt Nam phải chấm dứt thảm cảnh dân oan tại Việt Nam” cùng với lời cam kết “sẽ thông báo mục đích và thời gian tổ chức sự kiện Ngày Quốc tế Đồng Hành cùng Dân Oan Việt Nam đến Uỷ ban bảo vệ nhân quyền Liên Hiệp Quốc, các toà đại sứ của các nước tại Việt Nam, các cơ quan quốc tế hoạt động trong lĩnh vực nhân quyền, các trang mạng xã hội và cơ quan truyền thông quốc tế”.
Rõ ràng đây là một sự xuyên tạc, vu cáo trắng trợn tình hình dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam khi cái gọi là “Dân oan” chỉ là một sản phẩm do các tổ chức phản động ở hải ngoại chỉ đạo số “dân chủ” giả cầy trong nước nhào nặn lên, mưu đồ sử dụng vào các hoạt động chống phá đất nước. Dưới sự “dung dưỡng” này những vụ việc “dân oan” tụ tập thành đoàn, đi xe, căng cờ, biểu ngữ… kéo đến các cơ quan Nhà nước, Đảng... đưa ra những yêu cầu hoang tưởng đòi hỏi được giải quyết; vu cáo, đả kích chính quyền, bôi nhọ cán bộ… gây mất trật tự, an toàn xã hội đến nay đã không còn là chuyện hiếm.
Chính bằng cái mác “Dân oan”, hiện nay xuất hiện không ít những hội, nhóm được thành lập, nào là nhóm “Cứu lấy dân oan”’, “Cứu trợ dân oan”, “Cơm dân oan” hay hội “Bầu bí tương thân”… cứ hội này tan thì nhóm kia thành lập. Và cũng chính bằng cái nghề chăn dắt “dân oan” này mà một số cá nhân có thể giàu lên một cách trông thấy có thể kể đến đại gia đình “dân oan” Cấn Thị Thêu ở Dương Nội với hàng nghìn m2 đất làm trang trại với thu nhập bình quân hàng tháng vào khoảng trên dưới 60 triệu đồng; gia đình “dân oan” đặc biệt chuyên xài Iphone, máy tính Apple mang tên Mai Xuân Dũng và con gái Thảo Teresa….
Cũng vì giá trị siêu lợi nhuận mà cái nghề này đem lại nên trong nội bộ đám “dân oan” hiện nay đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn và sự tranh giành, đấu đá ngày càng trở nên gay gắt. Từ vụ ăn chia tiền “hỗ trợ dân oan” không đều dẫn đến sự giải thể của Hội Bầu bí tương thân do Chủ tịt Nguyễn Lê Hùng và Phó Chủ tịt Nguyễn Tường Thụy, Lê Hồng Phong cầm đầu; hay vụ “cạnh tranh” khốc liệt nguồn “ngân sách” hoạt động giữa 3 nhóm “Cứu lấy dân oan” của Mai Xuân Dũng - Cẩm Hường, “Cứu trợ dân oan” của Hoàng Thị Hà - Bùi Tuấn Lâm và “Cơm dân oan”; đến vụ lùm xùm hồi cuối tháng 11/2015 vừa qua xung quanh việc giữa “sư cô” Đàm Thoa đã bóc mẽ, tố cáo “dân chủ” Đoàn Trương Vĩnh Phước - đệ tử ruột của “ông trùm” Mai Xuân Dũng đã có hành vi khai khống danh sách các “dân oan” để ăn chặn tiền, gạo “tài trợ” từ các “quan thầy” ở hải ngoại gửi về…
Có thể thấy, “Lời kêu gọi ngày Quốc tế đồng hành cùng Dân oan Việt Nam” lại là một màn kịch kệch cỡm, lố bịch được đám “dân oan”, “dân chủ” giả cầy trong và ngoài nước phối hợp dàn dựng lên phục vụ cho những mưu đồ chính trị thâm độc, xảo quyệt. Đằng sau “Lời kêu gọi” này chính là nhằm kích động đông người tuần hành tiến hành gây rối an ninh trật tự, đối kháng, gây áp lực với chính quyền; mặt khác hoạt động này còn nhằm thu hút được nhiều nguồn tài trợ từ các cá nhân, tổ chức phản động bên ngoài; tạo cớ cho các thế lực thù địch đội lốt dưới chiêu bài “dân chủ”, “nhân quyền” can thiệp thô bạo vào công việc nội bộ của nước ta…
 Như vậy, chúng ta có thể thấy thủ đoạn lợi dụng “dân oan” để chống phá chính quyền là hết sức nguy hiểm và về cái gọi là “Lời kêu gọi ngày Quốc tế đồng hành cùng Dân oan Việt Nam” cần phải bị lên án, tẩy chay. Với mục đích không có chút gì là tốt đẹp này, cái kết “Ngày quốc tế đồng hành cùng dân oan Việt Nam” chắc chắn cũng sẽ èo uột, u ám chẳng khá khẩm hơn mấy trò hề là “Cuộc tổng tuyệt thực toàn cầu - We are one”, “Chiến dịch kỷ niệm ngày nhân quyền quốc tế” hay “Lời kêu gọi phản đối chuyến thăm VN của Chủ tịch TQ Tập Cận Bình”.../.
                                                                                                        JUNXIAN

                                                                                                    
Chia sẻ trên Google Plus

15 nhận xét:

  1. Theo mình thì mình chẳng thấy oan khuất gì mấy cái thằng này đồng thời nếu mà muốn kêu oan thì tốt nhất chúng nên đi kêu oan hộ hơn 2 triệu đồng bào bị Mỹ sát hại vô tội nhé, như thế thì thiết thực hơn đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Tóm lại cũng chỉ vơi mưu đồ lôi kéo người dân vào hùa với chúng để xuyên tạc chống phá nhà nước gây mấ ổn định an ninh trật tự thôi, nhưng chắc chắn những người dân như chúng tôi đủ tỉnh táo không mắc lừa đâu. Chỉ phí công thôi các nhà dân chủ ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Nói chug thì cũng nhiều người không ý thức được bị dụ dỗ bởi đồng tiền, nên cứ tham gia chẳng biết mình làm chi cả, cho nên phải xem xét những việc mình làm mới được ko để cho kẻ xấu dụ dỗ. Và một việc nữa là không nên để long tham nó che mờ mắt, nếu k thì k lường trước đc việc j đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là xã hội của đồng tiền ngự trị, dan oan mọc lên như nấm sau mưa, tràn lan khắp mọi nơi. Lúc nào cũng kêu oan, cũng gào thét được. Miệng lưỡi kiếm tiền giỏi thật đấy rận nhỉ! Mà cũng vì trình độ dân trí nhiều nơi còn thấp, vậy nên bè lũ rận chủ càng dễ lợi dụng để kích động quần chúng, tiêm nhiễm vào đầu họ những điều xấu xa, sai trái, để họ lầm tưởng mà hành động đi ngược lại lợi ích của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  5. Toàn những kẻ ngoại bang mang danh "quốc tế" để lừa gạt nhân dân,chúng rải quân đi kích động, xúi giục,mua chuộc những người già cả nhẹ dạ,mất sức lao động - trìh độ dân trí thấp và trẻ em - đối tượng chưa nhận thức được hậu quả của vấn đề.rồi chúng đăng lên facebook những tấm hình cùng những luận điệu,thông xin xuyên tạc,bịa đặt. Đúng là những trò làm màu quá lố. Chỉ tội dân mình dân trí còn kém quá nên bị chúng nó lợi dụng làm bia đỡ

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là một lũ trơ trẽn, xưa kia vnch có nhiều tiền vậy mà sao lại giấu trong ngân khố sao không đửa ra hỗ trợ cho người dân nghèo không đi, sự thật là bọn vnch chỉ hưởng thụ cho cá nhân bọn chúng còn nhân dân thì chúng mặc kệ, nếu giúp dân thì ngân khố đã không còn nhiều tiền như vậy rồi. Bây h thừa hưởng gien của bọn nó là bọn cờ vàng 3 sọc này đây, bản tính xấu xa, ích kỷ vẫn k đổi đc.

    Trả lờiXóa
  7. Mục đích “Lời kêu gọi ngày Quốc tế đồng hành cùng Dân oan Việt Nam” của tổ chức khủng bố Việt Tân dựng lên là một vở kịch nhằm xúi giục, kích động các phần tử lười nhác lao động, ham danh lợi tiền tài, giả danh "dân oan" để phục vụ cho những âm mưu thâm độc ẩn đằng sau đó. Dù nó là gì thì cũng đều là thứ vô cùng xấu xa.

    Trả lờiXóa
  8. Khi chính nghĩa bị mạng ra làm trò đùa, chỉ là cái vỏ ngụy trang bên ngoài thì sớm hay muộn gì cái vỏ bọc ấy cũng bị lộ rõ chân tướng. Kết quả là tổ chức ấy không thể hoạt động được nữa khi mất đi lòng tin của những tấm lòng từ thiện trong và ngoài nước. Hơn nữa, những con người ấy lại là những người hoạt động từ thiện vì lợi ích cá nhân, vì vị kỷ

    Trả lờiXóa
  9. Cái trò hề ấy mà, mình nghĩ dân oan có người oan thật có người oan giả mà oan giả chắc chắn là nhiều hơn oan thật. Nhưng k thể chấp nhận được việc tất cả họ đều vượt qua cái giới hạn kêu oan thực sự để tìm kiếm cái gọi là lợi ích mù quáng, nhận lấy những đồng tiền bẩn thỉu để đi chống lại chế độ đã mang lại tự do và hòa bình cho họ.

    Trả lờiXóa
  10. Thống nhất một câu như này cho nhanh: nếu cuộc biểu tình ấy là chính nghĩa thì phải có đông đảo nhân dân tham gia chứ, đằng này lèo tèo vài mống, thì đủ biết cái mục đích của chúng phục vụ cho ai rồi, chẳng phải vì nhân dân nào đâu, mà là vẽ ra cho có cái mà ghi sổ kể công, để mà lĩnh tiền đấy bà con ợ.

    Trả lờiXóa
  11. khóc thuê gào mướn là nghề của anh em nhà rận mà, nên cũng ko có gì lạ lẫm trước những chiêu trò này của chúng, lũ phản động thối tha

    Trả lờiXóa
  12. Bọn Việt Tân đúng là chỉ giỏi xuyên tạc, nói xấu bịa dặt mọi chuyện để gây hoang mang dư luận, hòng làm nhiễu loạn rồi mất niềm tin trong quần chúng nhân dân. chúng ta phải cẩn trọng và không để chúng đạt đc mục đích của mình

    Trả lờiXóa
  13. nếu đất nước mà k có cái bọn này thì đất nước mệnh ai làm việc, cố gắng phát triển kte thì k phải đất nước giàu mạnh k. chán cái cảnh tham nhũng hối lộ rồi còn chán bọn này hơn

    Trả lờiXóa
  14. ko biết dân oan hay là vì tiền của bọn rận chủ mà đánh mất đi nhân cách vốn của mình nữa hazaiii....

    Trả lờiXóa
  15. ko biết dân oan hay là vì tiền của bọn rận chủ mà đánh mất đi nhân cách vốn của mình nữa hazaiii....

    Trả lờiXóa