SỰ THẬT VỀ CÁI GỌI LÀ “BẦU CHỌN LÃNH ĐẠO NƯỚC VIỆT NAM DÂN CHỦ”

        Những ngày vừa qua, trước thềm Đại hội XII của Đảng đám “dân chủ ” giả cầy trong nước được sự hậu thuẫn về mọi mặt từ các tổ chức phản động ở hải ngoại tăng cường các hoạt động chống phá với nhiều thủ đoạn tinh vi, thâm độc. Một trong những thủ đoạn được chúng sử dụng ráo riết trong thời gian này là tận dụng triệt để internet để tung ra những thông tin sai trái, bịa đặt nhưng lại được khoác dưới vỏ bọc “đóng góp trung thực, thẳng thắn vì nhân dân, vì đất nước”; nhào nặn thông tin về “hậu trường” về nhân sự Đại hội của Đảng, hướng sự công kích vào một vài cán bộ lãnh đạo cấp cao theo kiểu “đồn nhảm”; dựng lên các cuộc “đấu đá”, các “phe nhóm” trong hệ thống chính trị…. Bên cạnh đó, chúng còn tô vẽ ra nhiều trò hề lố bịch, kệch cỡm ngoài cái gọi là “Cuộc thi dự đoán tứ trụ” do diễn đàn phản loạn Dân Luận khởi xướng thì còn nổi lên cuộc bầu cử online lựa chọn “Lãnh đạo nước Việt Nam dân chủ”.
“Bầu chọn lãnh đạo nước Việt Nam dân chủ” - một màn “tự sướng” kệch cỡm của đám “dân chủ” giả cầy
“Bầu chọn lãnh đạo nước Việt Nam dân chủ” - một màn “tự sướng” kệch cỡm của đám “dân chủ” giả cầy
           Cái gọi là cuộc “Bầu cử chọn lãnh đạo nước Việt Nam dân chủ” được giới thiệu là do FB Lê Trung Tĩnh khởi xướng và được các “lều báo” có thâm niên chống phá đất nước như “Bauxite Việt Nam”, “Anh ba sàm”, “Dân luận”… PR rầm rộ. Lê Trung Tĩnh và các đồng đảng của mình giãi bày rằng sở dĩ nghĩ ra cái trò hề lố bịch và kệch cỡm này là vì “Đại hội ĐCSVN diễn ra để bầu chọn lãnh đạo cho nước Việt Nam, nhưng 90 triệu người dân không có tiếng nói”; bên cạnh đó còn nhằm “cất lên tiếng nói của chính mình và diễn tập cho một hoạt động dân chủ và văn minh: bầu cử tự do cho tất cả người Việt Nam…. tiến đến chấm dứt điều vô lý kéo dài từ 40 năm nay trên toàn đất nước Việt Nam”… Tuy nhiên, luận điệu mị dân này không thể chối cãi được 1 sự thật rằng khi không một quốc gia nào trên thế giới mà người dân trực tiếp bầu cử người đứng đầu của chính thể đấy. Tiêu biểu như, nước Mỹ - đám “dân chủ” vẫn tung hô là một “thiên đường tự do” thì trên thực tế người dân Mỹ không trực tiếp bầu chọn tổng thống của mình mà thay vào đó là một cử tri đoàn gồm các đại cử tri bỏ phiếu.
          Sau màn khóc lóc ỉ ôi “nhóm đạo diễn” của trò mèo này đưa ra bản danh sách các ứng viên để những người tham gia bầu chọn. Với thủ pháp “lập lờ đánh lận con đen”, “vàng thau lẫn lộn” nhằm tăng tính khách quan cho cuộc bầu chọn chúng đưa ra các ứng viên bao gồm cả những đồng chí lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và các nhà “dân chủ” nổi đình, nổi đám về cái bản “thành tích” ra tù vào tội trong thời gian vừa qua như: Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Hữu Vinh (Ba Sàm), Võ An Đôn, Huỳnh Thục Vy, Lê Quốc Quân, Tạ Phong Tần, Lê Thăng Long, Nguyễn Văn Lý, Phạm Chí Dũng, Phạm Thanh Nghiên… Đây rõ ràng là một âm mưu thâm độc của nhà rận khi nó tạo nên sự mập mờ, trắng đen lẫn lộn ngoài mục đích hạ uy tín số cán bộ lãnh đạo của cấp cao của Đảng, Nhà nước thì còn nhằm đánh bóng tên tuổi, “nâng tầm chính trị” cho các đối tượng chống đối trong nước.
          Sau một thời gian phát động được cho là rất là “nghiêm túc” và được cam đoan rằng đây là những thông tin “sự thật”, “ban tổ chức” đã đưa ra bản kết quả không lấy gì là ngạc nhiên khi đứng đầu cuộc bình chọn là những “rận” có số má như Trần Huỳnh Duy Thức (kẻ đang “bóc lịch” trong trại giam về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” theo Điều 79 BLHS), Nguyễn Quang A (đối tượng cầm đầu nhóm Diễn đàn xã hội dân sự) , Lê Công Định (đồng đảng với Trần Huỳnh Duy Thức nay đã ra tù và đang vướng vào nhiều scandal có liên quan đến tình tiền). Có thể nhận thấy, đây chỉ là một chiêu trò tự lăng xê của đám dân chủ giả cầy nhằm đánh bóng tên tuổi cho nhau, đại loại theo kiểu “kẻ tung người hứng” như: “Tôi đề cử Luật sư Nguyễn Văn Đài vì tôi tin tưởng ở tư cách, trí tuệ, bản lĩnh và lòng yêu nước của ông. Luật sư Đài tha thiết với việc nâng cao dân trí, và ông luôn cố gắng chia sẻ những kiến thức ông có về tự do nhân quyền với mọi người bất chấp sự nguy hiểm cho bản thân”…
          Cuộc bầu cử trá hình lựa chọn “lãnh đạo nước Việt Nam dân chủ” chỉ là một trò hề bịp bợm nhằm phá hoại sự thành công của Đại hội Đảng XII - sự kiện chính trị quan trọng của đất nước. Và có thể thấy, màn “tự sướng” kệch cỡm, rẻ tiền này càng làm phơi bày thêm bản chất háo danh, trục lợi cá nhân của của những kẻ lâu nay vẫn “tự xưng” là nhà đấu tranh cho dân chủ Việt Nam./.
                                                                                                                       JUNXIAN
Chia sẻ trên Google Plus

1 nhận xét:

  1. biết là không được kết quả gì mà vẫn ngồi đó tự sướng đúng là bọn ngu học, mong sao người dân không dại dột mà đi tin bọn này

    Trả lờiXóa