CHẤY THỨC RẬN CHỦ KHÔNG THỂ LỪA DỐI CẢ MỘT DÂN TỘC

KEM ỐC

Diễn đàn danlambaovn.blogspot cả tuần này cứ loạn lên theo độ Hot của Đại hội Đảng khóa XII đang chuẩn bị diễn ra. Và cũng chả lạ lẫm gì việc mấy ông giả danh trí thức, giả danh nhà dân chủ, hoạt động nhân quyền gì gì đó vẫn lại rần rần kêu la, than thở, chầu chực bâu vào từng giờ, từng diễn biến của Đại hội để sẵn sàng ăn vạ như đám chấy rận, ruồi muỗi đi tìm cái ăn. 
Tranh biếm họa - Đám chấy rận đi tìm cái ăn
Điều nực cười và lạ lẫm là đám chấy rận này, người không ra người, ngợm không ra ngợm, toàn những sinh vật lạ, chuyên “ăn cây táo, rào cây sung”. Khi là con dân đất nước này, hàng ngày ăn gạo Việt, uống nước Việt, nói tiếng Việt, đích thị là người Việt Nam, nhưng lại “tạo phản”, “cõng rắn cắn gà nhà” bằng việc ra sức chống phá chế độ, chống phá chính quyền, chống phá Đảng cộng sản Việt Nam, xuyên tạc và bôi nhọ lịch sử dân tộc, bôi nhọ các lãnh đạo, coi thường truyền thống dân tộc, phủ nhận lịch sử, mua chuộc những người dân “nhẹ dạ cả tin”, lôi kéo họ đi vào con đường tội lỗi mà chúng vạch ra, hoặc chúng được các quan thầy hướng dẫn.

“Thủ tướng Dũng "giận" tổng bí thư Trọng; Kết thúc hội nghị 14: Ban chấp hành trung ương “đối đầu” bộ chính trị?; Ý kiến của người dân về các Hội nghị và Đại hội XII của đảng; Nổ bên trong hệ thống và thay đổi hệ thống; "Bộ tứ quyền lực" bắt đầu lộ diện?....”

Đây là những cái tit giật gân với mục đích nhằm làm lung lay lòng dân, làm dao động lòng dân, làm cho nhân dân hoang mang, thậm chí chúng còn ảo tưởng nghĩ ra chủ nhân của những chức vụ trong Đảng khi Đại hội chưa bắt đầu, cố tình tạo niềm tin giả dối từ những người dân nhẹ dạ của các chấy thức rận chủ tiêu biểu như Nguyên Thạch, Lê Minh Nguyên, Hoàng Trần, Lê Dủ Chân…

Than ôi, những gì chúng làm chỉ chứng tỏ chúng là thứ súc sinh, vô liêm sỉ. Tại sao nhân danh “dân chủ”, nhà hoạt động nhân quyền”, là những người “yêu nước, vì dân” mà không hề có ý gì xây dựng cho đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh, tổ quốc ngày một bền vững, vững mạnh, nhân dân được hòa bình, ổn định, đời sống được nâng cao. Lại kích động người dân bỏ làng xóm, bỏ gia dình, bỏ ruộng vườn đi “ăn mày” cùng chúng lê la khắp lề đường, phố xá để làm loạn, biểu tình và đả đảo. Nếu bình tâm suy xét, sẽ có người cho rằng chúng bị thần kinh, bị điên, bị hoang tưởng…nhưng không! Chúng không những không điên mà rất khôn ngoan, ma ranh và xảo quyệt. Chúng kiếm tiền trên những thân xác của người dân bị chúng làm cho ô uế tâm hồn từ những quan thầy, của những kẻ thù truyền kiếp với chế độ này, sống ở thời đại này, mà chúng suốt ngày mơ về chế độ cộng hòa, thậm chí chúng mong cho bờ cõi bị xâm lăng, lãnh thổ bị chia cắt, nhân dân bất ổn, đời sống đói nghèo, li tán…để làm gì ư? Để chúng còn có cơ hội, có cái lý do nhảy đổng lên, xúm xít vào bới móc. Để chúng như những cái loa rè chửi thuê nhận tiền của các quan thầy.

Than ôi, những gì chúng làm chỉ lừa phỉnh được những ai cũng hám tiền như chúng, chỉ lừa phỉnh được những ai cũng bỏ mặc lương tri, đặt trái tim nhầm chỗ như chúng, chỉ lừa dối được những người “nhẹ dạ cả tin”, kém hiểu biết…chứ chưa đủ để mọi người dân Việt Nam tin, không thể lừa dối được cả một dân tộc, không thể chiến thắng được thực tế lịch sử dân tộc Việt Nam từ khi có Đảng cộng sản Việt Nam, không thắng nổi cái uy tín chính trị của Đảng cộng sản mà chính các “chấy thức rận chủ” đang ra sức đạp đổ.
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét