Vạch trần luận điệu xuyên tạc, phản động của Nguyễn Quang A về Đại hội XII

Đại hội XII càng đến gần, các phần tử xấu càng có nhiều hoạt động nhằm phá hoại Đại hội, trong những ngày vừa qua trên trang FB cá nhân của TS Nguyễn Quang A một trong những "cầu thủ chính" trong giới dân chủ ở Việt Nam đã có những bài viết sặc mùi phản cách mạng, đặc biệt là bài viết: "Về Đại hội XII của ĐCSVN" với nội dung chủ yếu là tuyên truyền bịa đặt cho cái gọi là: "Người dân bàn tán, nhất là trên mạng, thậm chí chia ra nhiều "phe" ủng hộ ông này, mặt sát ông kia. Còn bản thân các ông ấy thì không trừ thủ đoạn bẩn thỉu nào để hạ sát nhau nhằm giữ ghế. Và người dân cũng bị cuốn theo và rất tiếc đôi khi cũng mạt sát nhau không kém".



FB cá nhân của Nguyễn Quang A

Nguyễn Quang A còn lớn tiếng lên giọng với những từ ngữ "giàu chất khoa học" (vì ông ta nhiều chữ - vốn là TS cơ mà) đến độ khó hiểu để bày tỏ "suy nghĩ, quan điểm" của mình cũng như việc "dạy" nhân dân nên tỏ thái độ như thế nào và nên làm việc gì? 

Không biết mọi người nhìn nhận về sự việc trên ra sao, bản thân tôi thấy "lão" này có vấn đề nặng không đáng để chúng ta tôn trọng vì lẽ:

Chắc "lão" nghĩ là xã hội này "nhõn lão khôn", mình ông ta mới có sự hiểu biết nên mới ra vẻ bày đặt dạy người dân phải có thái độ như thế nào, phải làm gì trước sự bịa đặt mà chính ông ta vẽ nên về sự đấu đá tranh giành quyền lực trong nội bộ Đảng ta.

Ông cần nhớ rằng, Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng là để bình bầu, lựa chọn những người cán bộ có đầy đủ năng lực và phẩm chất đạo đức để lãnh đạo đất nước và nhân dân trong nhiệm kỳ tiếp theo. Mọi hoạt động đều được tiến hành theo nguyên tắc tập trung, dân chủ trên tinh thần thống nhất để xây dựng Tổ quốc Việt Nam XHCN. Mọi luận điệu về "phe cánh" về sự đấu đá, tranh giành quyền lực chỉ là sự xuyên tạc, bịa đặt của ông và những người như ông để phá hoại sự đoàn kết thống nhất trong Đảng, gây tâm lý hoang mang cho dư luận, suy giảm niềm tin của quần chúng nhân dân vào Đảng và chính quyền. 

Nếu có "phe cánh" thực sự thì chắc hẳn sẽ là "phe cánh" của đại đa số nhân dân Việt Nam - những người yêu nước chân chính như chúng tôi với những phần tử phản động như các ông, giữa chính nghĩa và phi nghĩa mà thôi. Bởi sự thật là các "nhà dân chủ" như ông đâu được chấp nhận, đâu có đất diễn ở Việt Nam mà toàn phải núp bóng các tổ chức "dân quyền" quốc tế, lợi dụng "quyền" của họ để hoạt động chống phá chế độ, phá hoại cuộc sống vốn dĩ vô cùng thanh bình của nhân dân.


Luận điệu xuyên tạc, phản động của Nguyễn Quang A trên FB

Theo như ông ta thì:

"1) Nếu họ là đảng viên ĐCSVN hay cảm tình viên của ĐCSVN thì họ làm thế là phải và chúng ta nên tôn trọng ý kiến "choảng nhau" của họ.

2) Với người dân không thuộc loại 1) kể trên, thì về cơ bản chúng ta không có nhiều tiếng nói đến việc quyết định của những người lãnh đạo ĐCSVN trừ phi chúng ta có tiếng nói thống nhất của rất rất đông người, một việc chưa thật thực tế hôm nay".

Lại một giọng điệu quy chụp và phản động thường thấy của đám người zận chủ các ông. Thú thực, trừ những lời được phun ra từ chính miệng của ông cũng như đồng đảng của ông, tôi chưa hề thấy có bất kỳ ai nói rằng đảng viên ĐCSVN hay cảm tình viên của ĐCSVN chia rẽ nội bộ bao giờ. Đảng luôn là một tổ chức đoàn kết thống nhất chứ không ô hợp, tạp nham như các tổ chức dân sự của các ông. Sự việc các "nhà dân chủ" phe ông choảng nhau ầm ĩ trên Internet http://tiengnoitre.blogspot.com/2016/01/ran-lai-can-nhau-cai-oi-cua-chiec-da.html còn sờ sờ ra đấy mà ông còn không biết ngại khi "bụng ta suy ra bụng người" à?

Cái xấu chưa hẳn đã lột tả hết bản chất của các ông mà thêm vào đó có lẽ phải là sự VÔ TRÁCH NHIỆM.Chưa biết có ai "choảng nhau" như lời ông nói hay không, mà nếu có với trách nhiệm của một người trí thức, một công dân ông cũng cần có những ý kiến đóng góp mang tính chất xây dựng để góp phần chỉnh đốn Đảng, để cho Đảng thực sự vững mạnh có đủ sức để chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam trước những khó khăn, thử thách trong giai đoạn hiện nay để thúc đẩy sự phát triển của đất nước. Người có trách nhiệm sẽ không hở một cái là kích động nhân dân để gây tâm lý hoang mang cho họ! Cho dù có khôn khéo, có "tế nhị" đến đâu khi bóng gió "trừ phi chúng ta có tiếng nói thống nhất của rất rất đông người" cũng không thể giấu được cái "đuôi hồ ly" của các ông, bản chất phản động được thể hiện ra ngay qua một vài câu nói.

Sau một vài lời "xã giao", "khai vị" ban đầu, những câu từ tiếp theo mà Nguyễn Quang A sử dụng đã "nặng mùi" hơn rất nhiều:

"Vậy chúng ta nên tỏ thái độ thế nào?

a) Chúng ta không thể ủng hộ bất cứ kẻ nào có thái độ và việc làm nhằm duy trì chế độ độc tài, làm tay sai bán nước; chúng ta cũng không thể ủng hộ bọn tham nhũng, trục lợi (và hai bọn này rất có thể là một).....

-c1: KHÔNG NÊN ủng hộ phe nào cả, chúng đều xấu. CÀNG KHÔNG NÊN mạt sát lẫn nhau gây chia rẽ.

-c2: NÊN làm cho người khác (kể cả các đảng viên ĐCSVN và các cảm tình viên của họ) thấy rõ sự khốn nạn của các phe và nguyên nhân của hiện tượng này: sự độc quyền chính trị của ĐCSVN.

-c3: NÊN làm những việc (khả thi dù nhỏ nhất) trong tầm tay của mỗi người để tăng cường sự đoàn kết trong nhân dân, để thực thi các quyền của mình và chuẩn bị tốt để làm những việc trong tương lai mà việc gần nhất, thí dụ là bầu cử quốc hội và hội đồng nhân dân sắp tới:

- Vạch rõ chỉ thị của ông TBT ĐCSVN ấy về bàu cử là sự CƯỚP quyền của nhân dân, một việc không thể chấp nhận được..."

Là người được Nhà nước cho ăn học, thậm chí có học vị cao (Nguyễn Quang A là tiến sỹ Chuyên ngành Điện tử viễn thông), thế nhưng, những lời nói của vị TS này không khác gì những "con" "ếch ngồi đáy giếng" là mấy. Thử hỏi, nếu chính quyền ta là một chế độ độc tài thì liệu người dân lại được hưởng những quyền tự do dân chủ; những người như ông có được nói bậy, làm càn như vậy không? Độc tài mà người dân lại được quyền tự do ngôn luận, quyền bất khả xâm phạm về tính mạng, tài sản, quyền tự do làm ăn, buôn bán phát triển kinh tế, văn nghệ sỹ được quyền tự do sáng tạo nghệ thuật... Khái niệm này chắc TS Quang A mới đưa vào từ điển.

Có một thực tế khá phũ phàng là: trong con mắt của kẻ xấu luôn toàn một màu đen tối, bởi với họ ai ai cũng là người xấu, đâu đâu cũng là việc xấu và những kẻ như Nguyễn Quang A không phải là ngoại lệ. Có lẽ hắn sẽ vui khi thấy mọi người xấu như mình? Sự khốn nạn của người khác luôn do suy nghĩ chủ quan của mình áp đặt, còn sự khốn nạn của chính bản thân mình thì sẽ được cộng đồng đánh giá. Mọi người chắc còn nhớ câu chuyện "Thư ngỏ và cái tát" http://tiengnoitre.blogspot.com/2015/12/thu-ngo.html khốn nạn là đấy chứ đâu, không lẽ chúng tôi lại phải nói toẹt ra thì hắn lại mất hết sỹ diện. 

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng chỉ còn 3 ngày nữa là khai mạc, mỗi một người công dân Việt Nam yêu nước thực sự hãy làm những công việc thiết thực để chào mừng Đại hội. Mỗi một việc làm, một hành động của chúng ta cho dù là nhỏ bé cũng là góp phần tạo nên sự vững mạnh của đất nước. Còn những kẻ nói nhiều, làm ít, thậm chí không làm gì cho quê hương đất nước kia chắc chắn sẽ bị cô lập, bị loại bỏ khỏi cộng đồng.
Bờm@
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét