HƯỚNG VỀ ĐẠI HỘI XII – QUÂN, DÂN MỘT Ý CHÍ

Chỉ còn ít ngày nữa là Đại hội đại biểu toàn quốc thứ XII của Đảng sẽ chính thức diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Trong không khí hân hoan đó, dường như mọi câu chuyện đều hướng về chủ đề Đại hội với sự niềm tin tưởng sâu sắc và chan chứa sự hy vọng về một kỳ Đại hội thành công với thế hệ lãnh đạo tiếp theo sẽ tiếp tục đưa Đất nước phát triển hơn nữa.
Giống như ngày hội của non sông, đất nước mỗi dịp Đại hội sắp diễn ra khắp mọi nơi từ biên cương, hải đảo, từ địa đầu Tổ quốc cho đến Mũi Cà Mau, khắp thôn, xóm, bản làng cho đến phố, phường tấp nập đều rợp bóng cờ hoa. Chính không khí đó đã tạo nên sự hân hoan, phấn khởi cho mỗi người con đất Việt, làm cho họ cảm thấy cần phải có trách nhiệm hơn đối với chính bản thân mình, gia đình và đóng góp xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Có được Đất nước được như ngày hôm nay, đó là thành quả to lớn dưới sự lãnh đạo của Đảng. Trải qua những cuộc chiến tranh khốc liệt đã làm cho Đất nước chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, hòa bình lặp lại Đất nước dần thay da đổi thịt, khoác lên mình một diện mạo mới, cuộc sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc. Đấy là lý do tại sao người dân luôn luôn hướng về Đảng.

Ngoài niềm hân hoan, phân khởi thì mỗi dịp Đại hội sắp diễn ra, người dân chúng ta như được xích lại gần nhau hơn, quân – dân cùng ý chí. Điều đó không chỉ thể hiện sự đoàn kết hướng về Đại hội, mà nó còn là sự đoàn kết để phản bác, chống lại những luận điệu tuyên truyền, xuyên tạc, bịa đặt sai sự thật nhằm bôi xấu các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chia rẽ nội bộ, phá hoại Đại hội, gây nhiễu loạn trong quần chúng nhân dân của các thế lực chống đối, luôn đi ngược lại với lợi ích của Dân tộc.
Chính vì vậy, hơn lúc nào hết quân – dân cả nước chúng ta cần phải đồng tâm, hiệp lực nhằm loại bỏ những âm mưu, ý đồ đen tối đó của các thế lực thù địch. Đặc biệt trong giai đoạn bùng nổ thông tin như hiện nay, mỗi người chúng ta hơn lúc nào hết phải hết sức tỉnh táo, cẩn trọng xem xét để không rơi vào “bẫy” của các thế lực thù địch và phần tử xấu; kịp thời tẩy chay những loại thông tin bịa đặt, xuyên tạc để cùng đóng góp công sức nhỏ bé mà ý nghĩa vô cùng lớn lao vào sự thành công chung của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng sắp diễn ra./.

Tiến Tài
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét