Rận lại cắn nhau! Cái đói của chiếc dạ dày thủng

Bờm@

Khi mà những sự việc "mất mặt" trong giới "giang hồ" của các "nhà dân chủ yêu nước" trong năm 2015 (chơi gái bị bắt; quan hệ bất chính; bồ bịch lăng nhăng, lang chạ bị phanh phui; vu oan, ăn vạ bị bóc mẽ; đấu tranh bằng võ mồm trên Internet vì ăn chia không đều...) chưa kịp lắng xuống, những tưởng bước sang năm mới 2016, dưới sự "tiếp đạn" nhiệt tình, "đều như vắt chanh" của các tổ chức phản động, thù địch ở nước ngoài, các "nhà dân chủ" ở nước ta sẽ "bảo nhau làm ăn" nào ngờ chúng lại có những màn khẩu chiến trên Internet vì mâu thuẫn, vì tranh giành quyền lợi.

Như chúng ta đã biết, trước mỗi sự kiện chính trị lớn của đất nước, các "nhà dân chủ" mà thực chất là những tên phản động luôn tìm mọi cách, sử dụng mọi phương thức hoạt động để làm rối loạn tình hình, gây nên sự mất ổn định trong nước. Đặc biệt trong thời gian trước thềm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng (20-28/1/2016), hoạt động chống phá của chúng càng quy mô, quyết liệt và có sự phân công tổ chức rõ rệt hơn. Hàng loạt các chiêu trò được tung ra như: Thư Ngỏ, đơn thư nặc danh, tập hợp "dân oan" biểu tình khiếu kiện, vu khống hạ uy tín của lãnh đạo cấp cao, bịa đặt các vấn đề, sự kiện có liên quan đến chủ quyền của đất nước... để đánh vào tâm lý, tư tưởng của nhân dân Việt Nam. Những trang mạng Blog, mạng xã hội của chúng đều tràn lan các thông tin thất thiệt về vấn đề nhân sự, chủ trương, nghị quyết của Đại Hội XII.

Giới zận chủ trong thời gian này có hiện tượng "thằng ăn không hết, thằng lần chẳng ra", tức là, ngoài Nguyễn Văn Đài đã được đi "nghỉ mát" trong trại giam thì có những kẻ "đầu trộm, đuôi cướp" "trình thấp" được "tổ chức" phân công làm nhiệm vụ "đứng đường và sủa thuê" cho "dân oan"; đăng tin trên Facebook như Mai Xuân Dũng thì chả có việc để làm; còn những kẻ "nho nhã, thư sinh", biết "ủ mưu", biết xuyên tạc, bịa đặt một cách có hệ thống, có "trình" "gắp lửa bỏ tay người" khéo hơn thì được làm những nhiệm vụ đòi hỏi có "chuyên môn chém gió" trên Internet như Nguyễn Hữu Vinh, Đinh Ngọc Thu (Phụ trách trang Anh Ba Sàm - một trong những cơ quan "buôn gió" của chúng)... Thói đời "ghen ăn tức ở", không chịu được cái cảnh người khác nhận nhiều tiền hơn mình, chúng đã sinh ra đố kị nhau, phê phán công việc, hoạt động của nhau.
"Ả thì vui thú hưởng thụ, hắn thì cay cú, nhăn nhó"
Sau khi Nguyễn Hữu Vinh bị triệu tập vì những hành vi chống đối chính quyền  (Tội Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam - Điều 88 BLHS), quyền Admin đã được trao cho Đinh Ngọc Thu. Toàn bộ hoạt động của trang Anh Ba Sàm đều nằm dưới sự quản lý, lãnh đạo của của "ả ma cô" này. Có vẻ như, sự việc này khiến tên "đầu gấu" Mai Xuân Dũng ngứa mắt. Ngứa mắt thật nhưng cũng đành phải nhịn vì khó có thể "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" được, còn chịu sự quản lý của các tổ chức mà. Nói dại miệng chứ, chẳng may nó rút tài trợ cho là "quang tèo"! Vì thế, mặc dù vừa mới hôm trước còn ca ngợi Nguyễn Hữu Vinh và trang Ba Sàm, ngay ngày hôm sau hắn "chơi đểu" bằng một hành động "mang tính chất xây dựng" hơn là phê phán, tẩy chay hoạt động của trang mạng này.  Hắn viết trên Facebook:

"Nhiều thông tin cho biết Trang Ba Sàm hiện nay đã bị "bán" cho chủ mới. Bạn đọc nhận xét tác giả các bài viết trên trang này đang làm thuê cho đảng cộng sản Việt nam. Thời buổi này thực hư thật khó lường. Hãy tỉnh thức".

Những kẻ về phe Mai Xuân Dũng thì bày tỏ quan điểm rằng, từ khi lên nắm quyền Đinh Ngọc Thu "đang làm thuê cho Đảng Cộng sản Việt Nam", đã bị "lương tâm hóa" chứ không còn sặc mùi bới móc, phản động như trước nữa.

Còn những tác giả vẫn nhận tiền nhuận bút hàng tháng trên trang Ba Sàm đứng về Đinh Ngọc Thu lại cho rằng Mai Xuân Dũng không đủ trình độ và tư cách để đăng đàn phán xét trang Ba Sàm. Hội người này còn không quên lôi toàn những chuyện mà Mai Xuân Dũng vô cùng muốn mọi người quên đi là ta khai khống danh sách, ăn chặn tiền gạo của "dân oan", rồi chuyện bồ bịch của hắn với Đặng Bích Phượng.

Cuộc tranh cãi, với những lời bình luận thô tục, dở khóc dở cười theo kiểu "con chó tranh nhau khúc xương" cứ thế diễn ra mà chưa đến hồi kết. Biết đến bao giờ khi sự phân phối tiền bạc, quyền lợi có sự chênh lệch giữa hai phe. Tất cả có lẽ do "Cái đói của chiếc dạ dày thủng"!
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét