SỰ THẤT BẠI CỦA CHIẾN DỊCH CHỐNG PHÁ ĐẠI HỘI ĐẢNG TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII

Ngày 28/1/2016 Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã chính thức bế mạc khép lại một tuần làm việc sôi nổi, hiệu quả, tích cực và khẩn trương. Đây là kì Đại hội được dư luận trong và ngoài nước đánh giá là dân chủ, công khai, minh bạch và thành công rực rỡ. Sự thành công của Đại hội cũng đồng thời là tiếng chuông cáo chung cho sự thất bại của những âm mưu và hoạt động chống phá của các tổ chức, cá nhân thù địch Nhà nước Việt Nam với tên “Chiến dịch chống phá Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII”. 

Trước thời điểm Đại hội diễn ra, nhất là thời gian từ tháng 11, 12/2015 và tháng 1/2016, các tổ chức, cá nhân thù địch Nhà nước Việt Nam đã cấu kết và phối hợp với nhau đẩy mạnh các hoạt động chống phá nhằm phá hoại Đại hội Đảng với vô số các thủ đoạn khác nhau. Họ huy động cả một bộ máy tuyên truyền khổng lồ với hàng trăm trang mạng khác nhau, trong đó có hàng chục trang mạng mới được thành lập. Họ tung lên mạng hàng trăm đầu tài liệu tuyên truyền chống phá khác nhau trong đó phần lớn là các tài liệu nặc danh, mạo danh nhằm hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhất là các ứng viên vào các chức danh chủ chốt như Tổng bí thư, Thủ tướng chính phủ… Họ xuyên tạc và bịa đặt nhiều vấn đề, núp dưới danh nghĩa góp ý kiến nghị, thư ngỏ để đòi Đảng từ bỏ ý thức hệ, từ bỏ con đường tiến lên CNXH. 

Đã không ít người trong các tổ chức, cá nhân này ngụy tạo ra các tài liệu vu cáo rằng có chuyện phe phái, chia rẽ nội bộ trong hàng ngũ cấp cấp cao của Đảng. Họ vẽ ra đủ mọi phe phái từ phe “thân Mỹ” tới phe “thân Tàu”, từ “phe Đảng” tới “phe Chính phủ” và tuyên truyền lừa mị nhân dân rằng Đảng đang có sự phân hóa ghê ghớm, sẽ có một sự tranh giành quyền lực gây cấn ngay trong Đại hội, sẽ có “bất ngờ phút 89” với sự tan rã của Đảng. 

Thế nhưng, khi Đại hội khép lại trong niềm vui hân hoan của người dân cả nước cũng là lúc các tổ chức, cá nhân này biết rằng mình đã chính thức thất bại thảm hại. 

Đã không có bất kỳ một sự phân hóa nào trong hàng ngũ cấp cao của Đảng. 

Đã không có bất kỳ một sự tranh giành quyền lực nào, nhất là ở “phút 89” như họ tô vẽ. 

Đã không có người dân nào tin vào các thông tin giả mạo, bịa đặt mà họ tung ra nhằm bôi lem, hạ uy tín của Đảng 

Đã không có bất kì một sự tan rã nào của Đảng Cộng sản Việt Nam kéo theo việc từ bỏ ý thức hệ, từ bỏ con đường tiến lên CNXH. 

Báo cáo chính trị do Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trình bày khẳng định Việt Nam tiếp tục kiên định con đường tiến lên CNXH, kiên định học thuyết Mác-Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh. 

Đại hội đã sáng suốt bầu ra 19 ủy viên Bộ chính trị cùng Ban chấp hành trung ương với cơ cấu hợp lý, hội tụ nhiều cán bộ có kinh nghiệm, năng lực, sức trẻ được kì vọng sẽ tạo ra đột phá cho đất nước sau Đại hội XII. 

Các văn kiện trình Đại hội, các mục tiêu phát triển đất nước trong 5 năm tới đã được thảo luận kĩ lưỡng và thông qua. 

Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã thành công tốt đẹp. 

Chúc mừng Đại hội và cũng chính thức chia buồn cho sự thất bại của Chiến dịch chống phá Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Hà Huy
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét