Sinh lão bệnh tử là chuyện bình thường


Quê Mẹ

Tự nhiên thì luôn có quy luật riêng của nó, trong đó có quy luật sinh,lão, bệnh, tử. Bất cứ sinh vật nào trên trái đất này thì đều chịu ảnh hưởng của quy luật này, dù là con người có bộ não thông minh nhất cho tới con kiến có thân hình nhỏ bé.

Cách đây 2 hôm, “cụ Rùa” Hồ Gươm, Hà Nội đã mất, cụ rùa là biểu tượng thiêng liêng của đất nước nói chung và của Hà Nội nói riêng, biểu tượng cho tinh thần chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta, mỗi khi có giặc đến xâm phạm nước Nam thì bất cứ một sinh linh nào của người con đất Việt Nam đều góp sức chống lại ngoại xâm, cụ Rùa tại hồ Gươm gắn liền với sự tích “Sự tích hồ Gươm”, vào đầu thế kỷ 15, quân Minh đã tràn sang đất Việt và gây đau thương cho nhân dân Việt Nam, vào lúc này nghĩa quân Lam Sơn do Lê Lợi (Lê Thái Tổ) đã đứng lên khởi nghĩa đánh tan quân giặc bảo vệ bờ cõi non sông, và trong sự tích thì “Cụ Rùa Long Quân” đã cho Lê Thái Tổ mượn kiếm thần để đánh tan quân giặc.

Chính vì vậy mà “cụ Rùa” đã đi vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam qua bao nhiêu thế hệ, nhưng dù được thần thánh hóa thì “cụ Rùa” cũng chỉ là một sinh vật trong thế giới tự nhiên này, dĩ nhiên cũng phải chịu ảnh hưởng của mọi quy luật tự nhiên, trong đó có quy luật “sinh lão bệnh tử”. Sự kiện “cụ Rùa” ra đi cũng là một điều bình thường vì tuổi đời của Cụ đã già và nước hồ Gươm cũng đang trong tình trạng ô nhiễm nặng.

Vậy mà một số trang mạng của bọn “dân chủ” rởm đang thi đua nhau viết bài bịa đặt, xuyên tạc nói rằng việc cụ Rùa chết là một điềm gở trước Đại hội Đảng 12. Chúng đang cố tình xuyên tạc, bóp méo đi tình hình, đây chỉ là những hành động phá hoại, mục đích của bọn chúng là cố tình làm cho người dân hoang mang. Trên trang Dân Làm Báo ngày 20/01/2016 có đăng tải bài viết mang tên: “Cụ rùa Hồ Gươm chết: Điểm gở rúng động đại hội 12”.
Bài báo phá hoại trên Dân làm báo
Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng lần thứ 12 đã được chuẩn bị chu đáo cả về công tác nhân sự lẫn dự thảo văn kiện, nên chắc chắn nó sẽ diễn ra thành công rực rỡ và bầu ra được những người ưu tú nhất giữ những vị trí quan trọng của Đảng và Nhà nước.

Vì vậy, các quý vị độc giả hãy yên tâm, và đừng hoang mang trước những lời xuyên tạc của các thế lực thù địch, chúng đang cố tình phá hoại, muốn đẩy nước ta từ bình yên, hạnh phúc tới bến bờ khổ đau.
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét