Động cơ của những "nhà dân chủ"

Bờm@

2015 là một năm đặc biệt với người Việt Nam, một năm chẵn với rất nhiều sự kiện tiêu biểu của đất nước. Đặc biệt là kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2015); kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/ 2015; kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2015); kỷ niệm 70 năm Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2015)... 

Trong khi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công cuộc xây dựng và phát triển để hướng đến những ngày lễ trọng như một sự tưởng nhớ tri ân và cũng là để tiếp bước những trang sử hào hùng của các thế hệ đi trước, thì vẫn có những kẻ "lạc loài" luôn tìm cách bóp méo sự thật lịch sử, tuyên truyền phản cách mạng để nhằm phục vụ cho những mưu đồ bất chính. Đó là, phủ nhận công lao và vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam với sự nghiệp bảo vệ, xây dựng Tổ quốc Việt Nam XHCN; bôi nhọ uy tín, thanh danh của các quan chức cấp cao của Đảng và Nhà nước; lợi dụng một số tiêu cực trong đời sống kinh tế xã hội để quy kết thành bản chất hòng nói xấu chế độ qua đó đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, phi chính trị hóa lực lượng vũ trang...

Hoạt động của các đối tượng chống đối này càng trở nên "nhốn nháo" và "nhộn nhịp" hơn mỗi khi nước ta chuẩn bị có những sự kiện chính trị Kỷ niệm các ngày lễ lớn. Với chiêu bài lợi dụng các quyền tự do, dân chủ, chúng núp dưới bóng của những nhà hoạt động nhân quyền để tuyên truyền phản cách mạng. Những câu chữ, ngôn từ, những "vở tuồng", thậm chí là cả sự vu khống trắng trợn cứ thế được những "nhà dân chủ" ở trong nước tung lên mạng Internet. Mục đích của đám người này thì chúng ta ai cũng biết rồi, còn động cơ để chúng hoạt động thì chưa hẳn nhiều người đã biết. 

Vậy đâu là động cơ để những "nhà dân chủ" này tiêu tốn thời gian, tâm lực và trí lực đến thế? Vì sao họ lại sẵn sàng bán rẻ lương tâm, danh dự, nhân phẩm của chính bản thân mình, cũng như của gia đình, dòng họ mình để làm những việc "hại dân, hại nước" như vậy?
Liệu có ai, có tổ chức nào chi phối họ hay không?

Xin được trả lời những câu hỏi trên bằng một bức ảnh châm biếm như sau: 

Động cơ của những nhà dân chủ là $$$
Có lẽ bức ảnh trên đã có thể thay thế rất nhiều lời ngụy biện. Chắc chẳng có ai lại "hành trượng" hiệp nghĩa theo kiểu "bán thời gian" để đấu tranh cho "dân oan", cho "quyền con người"... đâu! Có chăng đó chỉ là những mỹ từ bóng bẩy để đánh lạc hướng dư luận mà thôi. Không có những đồng Đôla từ nước ngoài gửi về thì "còn khuya" chúng ta mới thấy những "nhà dân chủ" này xuất hiện trên các diễn đàn.

Nói như vậy để các bạn có thể hiểu rõ về bản chất của các Tổ chức dân sự, các nhà hoạt động nhân quyền ở Việt Nam chúng ta. Rất mong mọi người hãy cảnh giác với những thủ đoạn của "đám ký sinh" này. Bởi chỉ cần một nút Like, một dòng comment, một sự tò mò khi tham gia các diễn đàn, hay tham gia một cuộc "biểu tình" của bất kỳ ai đó trong số chúng ta cũng vô hình giúp cho túi tiền của bọn chúng thêm phần rủng rỉnh; không những vậy, còn làm cho tình hình chính trị - xã hội của đất nước thêm phức tạp. 
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét