BÈ LŨ TAY SAI CỦA THẾ LỰC BÊN NGOÀI VÀ BỌN PHẢN ĐỘNG ĐANG TĂNG CƯỜNG ĐÂM BỊ THÓC, CHỌC BỊ GẠO VÀO ĐẠI HỘI XII (KỲ I)

Thời gian qua, trên tiến trình chuẩn bị Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, các thế lực thù địch và bè lũ tay sai đã và đang tăng cường chống phá một cách điên cuồng ngộ dại trên mọi phương diện. Chúng sử dụng tất cả các chiêu bài tâm lý cũng như mọi phương thức tuyên truyền phá hoại tư tưởng nhằm vào kỳ Đại hội quan trọng lần này. Với âm mưu và mục đích xấu xa, độc ác đó, các thế lực và bè lũ của chúng ẩn trong bóng tối đang sử dụng một cách tổng hợp các quân bài thí tốt, các chân rết mà chúng đã tốn rất nhiều tiền bạc tạo ra và nuôi dưỡng để hòng gây nhiễu tình hình xung quanh Đại hội XII của Đảng ta. Do đó, thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông bên ngoài cộng với internet chúng ta thường xuyên thấy rất nhiều những thông tin nghe có vẻ giật gân và cũng có vẻ rất “thâm cung bí sử”. 
Thế lực thù địch ẩn mình giật dây cho các đối tượng chống phá điên cuồng ngộ dại trước thềm Đại hội XII của Đảng. (Nguồn: Internet)
Chúng ta thấy những vấn đề thời gian qua từ bè lũ phản động và bọn tay sai này là:

1. Tấn công và đưa những thông tin sai lệch về các đồng chí lãnh đạo gây hoang mang dự luận

Thời gian này, chiến dịch của các đối tượng đang rất tập trung vào việc đưa ra những cái mà chúng cho là bằng chứng được chúng nêu và dựng lên từ những nguồn khác nhau nhằm để tạo lòng tin và chú ý của nhân dân ta đối với những thông tin mà chúng đưa ra. Bởi chúng hiểu rất rõ ràng rằng với trình độ dân trí cao như hiện nay, chúng khó lòng có thể nói càn nói xiên mà thuyết phục được ai. Nhưng vấn đề ở chỗ, bản chất của những thông tin mà bè lũ này đưa ra mặc dù đã được chế biến rất kỹ càng nhưng vẫn chỉ là những thông tin do chúng tự dựng lên mà thôi. Chỉ cần để ý một chút là chúng ta có thể thấy được chân tướng của vấn đề. Công nghệ ghép hình và tạo ra con dấu hoặc chữ ký giả mạo như thật hẳn không ai là thấy xa lạ nữa. Do vậy, mặc dù đã cố gắng chế rất nhiều nhưng nó cũng không qua được con mắt rất điềm tĩnh và tỉnh táo của nhân dân. Một loạt những thông tin đồng chí A đá đồng chí B, đồng chí C hạ bệ đồng chí D và một loạt những tin khác về các vấn đề này kia xảy ra xung quanh đồng chí X, v.v. Nhìn chung là muôn nẻo đường thông tin không thiếu thứ gì. Mục đích là gây ra hoang mang trong dư luận nhân dân, từ đó chúng có thể thuận lợi để tiến hành các hoạt động với âm mưu nham hiểm tiếp theo.

2. Cố tình tuyên truyền những tình tiết lồng ghép sai lệch về nội bộ Đảng nhằm gây ra sự rối loạn trong nội bộ ta

Đó là những thông tin, bình luận, nhận định và có cả các dẫn chứng về đơn thư tố cáo, khiếu nại lục đục diễn ra trong nội bộ Đảng và Nhà nước ta. Nào là những tin đồng chí A đang cố giữ ghế nên đi đêm để vận động các thành viên ủng hộ mình. Nào là vì yêu cầu cần phải loại đồng chí B nên đồng chí C đã thỏa thuận với đồng chí D những việc cần làm. Chúng cứ tự ngồi với nhau, phân vai nhau ra để đóng và tự nghĩ rằng mình là A,B,C,D… rồi dựng nên những câu chuyện rất đỗi hoang đường mà sau đó tung ra làm cho người nghe, người đọc cứ nghĩ rằng đó là thật. Tự chúng nghĩ những thông tin dạng như thế sẽ làm cho bầu không khí rối ren và nhân dân tưởng chừng như đất nước sắp loạn đến nơi rồi. Nhưng chúng đã nhầm, vì chẳng ai hâm và điên dại như bọn chúng cả. Nhân dân ta với trình độ dân trí cao đang rất tỉnh táo và thận trọng nhất là trước thềm Đại hôi XII.

3. Chúng đang cố gắng tạo ra những mồi lửa để thổi bùng lên những hành động quá khích trong nhân dân nếu như nhân dân ta không tỉnh táo

Tất cả những hành động thời gian này của các thế lực thù địch và bọn phản động sử dụng nhằm muc đích nhũng nhiễu Đại hội XII đồng thời giống như chúng đang cố “đánh lửa” để lòng dân rối loạn từ đó để chúng dễ dàng thổi để tạo nên những đám cháy hoặc cháy càng to càng tốt theo ý đồ xấu xa của chúng. Từ việc nếu như âm mưu tạo lửa thành công thì chúng sẽ sẵn những thùng dầu đã chuẩn bị từ trước và cứ thế tưới vào cho cháy càng to hơn. Nhưng chúng đang rất nhầm khi mà lửa do chúng tạo ra chỉ là “lửa đểu” do đó nên chả có tác dụng gì mấy. Cuối cùng thì tự nội bộ những tên phá hoại quốc gia châm lửa “nướng khoai” nhau mà thôi. Còn nhân dân ta vẫn không hề có chút để ý gì tới cái bọn lấy phá hoại đất nước làm niềm vui. Cái bọn mà chỉ luôn ăn không ngồi rồi, thọc gậy bánh xe đi phá để lấy “lương bẩn” của kẻ thù.

4. Tất cả đang cố gắng để lập thật nhiều công trạng cho bè lũ bán nước và tay sai để mong nhận được “bổng lộc” thật nhiều từ chúng, chúng đang cố gắng biến Đại hội XII thành cơ hội “làm ăn” béo bở

Bấy lâu nay những kẻ chống phá này vẫn luôn cố gắng tranh thủ mọi lúc mọi nơi để đi phá. Chúng cứ như những kẻ điên đi ngoài đường, ất ất ơ ơ lao vào mọi nơi chúng đi qua. Cố để làm việc phá hoại để các ông chủ ngoài nước với âm mưu thâm độc bơm tiền vào cho chúng sống qua ngày. Những đồng tiền bẩn thỉu của bè lũ tay sai bán nước. Và gần như tất cả chúng nó đều thấy cơ hội béo bở từ dịp này, Đại hội XII của Đảng ta. Một cơ hội mà những “ông chủ” đặt hàng cho chúng bằng những đồng tiền bẩn thỉu. Bè lũ này vì tiền làm cho hoa mắt nên lao vào cố để gây sự, cố để gây rối và cố để phá. Phá một cách điên dại và không kiểm soát. Những kẻ có ý đồ muốn gây loạn, muốn đất nước này không được yên ổn, không được sống trong hòa bình. Chúng đang cố đẩy đất nước đến chiến tranh đổ nát thì chúng mới yên lòng. Theo thống kê cho thấy thì mỗi dịp đất nước ta có sự kiện chính trị trọng đại thì nguồn tiền từ bên ngoài tuồn về nước để bơm cho các đối tượng chống phá thường tăng vọt, đồng thời các đối tượng phải có những hành động tương xứng với số tiền được trả đó.

5. Với âm mưu sâu hơn là hạ uy tín các đồng chí có thiên hướng lãnh đạo tài năng để lòng dân phân tán, tạo hỏa mù gây sự rối ren

Đại hội XII lần này diễn ra khi đất nước đang chuyển mình sang những trang sử mới thật hào hùng. Hứa hẹn sẽ chọn ra được những người con của dân tộc đủ cả đức và tài lãnh đạo đất nước đi đến những bến bờ vinh quang và hạnh phúc. Dường như thế lực thù địch và bọn pản động, những kẻ phá hoại đã nhận ra điều đó. Từ đó chúng tiến hành bằng mọi cách hạ uy tín của những đồng chí có đủ cả đức và tài năng đó. Mục đích là không thể dễ dàng và thuận lợi để những đồng chí đó có thể nắm giữ những cương vị trọng yếu của Đảng và Nhà nước ta mà là người khác theo ý đồ của chúng. Thứ nữa là chúng làm vậy để cố tạo ra một loạt thông tin độc hại ám vào trong suy nghĩ nhân dân, từ đó, khi đồng chí đó trúng cử thì sẽ khiến cho nhân dân mất niền tin vào chế độ. Xét về góc độ nào đi chăng nữa thì chúng vẫn là người được lợi nếu tiến hành thành công những âm mưu và hoạt động thâm hiểm của mình.

6. Chúng đang nhắm tới nhiều nhất và tấn công nhiều nhất chính là 4 vị trí chủ chốt trong bộ máy lãnh đạo của nước ta

Thời gian qua, vị trí mà các thế lực thù địch, phần tử phản động, các trang: anhbasam, blog quanlambao, blog danlambao, blog chandungquyenluc… và hệ thống các Đài RFI, RFA, BBC, radio Chân trời mới… được lập ra nhằm mục đích tuyên truyền những luận điệu sai trái chống phá đất nước đều tập trung vào 4 vị trí chủ chốt trong bộ máy lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta đó là Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch Quốc hội. Bởi đây là những vị trí quan trọng và nếu tấn công theo ý đồ xấu thành công hoặc ít nhất gây nhiễu loạn được thì sự ảnh hưởng tới tương lai đất nước sẽ là rất lớn. Ai cũng ý thức được điều này, và bọn phản động bên ngoài cũng ý thức rất rõ điều này, do đó chúng đã chỉ đạo những chân rết trong nước hành động thật nhiều mà cốt tử chính là nhắm vào 4 vị trí quan trọng này. Do vậy nên thời gian qua chúng ta thấy rộ lên những thông tin xung quanh 4 đồng chí đang đương nhiệm và bên cạnh đó là những thông tin về các đồng chí có khả năng sẽ trúng cử vào 4 vị trí này. Gây loạn được về thông tin ở 4 vị trí này thì sẽ dễ dàng tạo ra hiệu ứng bấn loạn trong lòng dân.



Duy Phương
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét