NHỮNG “TRÒ LỐ” CUỐI CÙNG CÙNG CỦA LŨ PHẢN ĐỘNG CHỐNG PHÁ TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI XII

THANH BA

Chỉ còn vài tuần nữa thôi Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII sẽ được diễn ra trước sự hân hoan, mong chờ của nhân dân và cử tri cả nước. Trước không khí chuẩn bị sôi nổi và chu đáo cho kỳ Đại hội, các thế lực thù địch trong và ngoài nước dù đã ra sức chống phá bằng cả tuyên truyền, xuyên tạc lẫn hoạt động thư ngỏ…nhưng chúng vẫn không thể ngăn cản được kỳ Đại hội của chúng ta tiến hành.

Bất lực trước sự chống phá nhưng bị vô hiệu hóa, sự xuyên tạc nhưng bị “vùi dập” bằng lòng yêu nước và ý thức cộng đồng của nhân dân ta. Chúng đã sử dụng “con át” chủ bài mà đã chuẩn bị từ trước và được sự hậu thuẫn của các nước phương Tây đó chính là “thư ngỏ 127” của các vị “đại lú thức”, nhưng thật đáng buồn phương án đó cũng đã bị thất bại nặng nề với sự ê chề xấu hổ về cả lý luận chủ nghĩa lẫn nhân phẩm của 127 vị “anh hùng tự chuyển hóa” kia.

Thật đau buồn và tang tóc, một không khí ảm đạm bao trùm lên “các vị lãnh đạo to” trong bộ máy tổ chức phản động lưu vong Việt Tân và nó cũng lan tận sang “dân làm báo” “nhật ký yêu nước” “thông tin nhân quyền Việt Nam”…. Để rồi sau đó các bạn chiến hữu của các tổ chức, trang mạng phản động to nhỏ họp nhau lại bàn luận và đưa ra 1 phương án cuối cùng nhằm vớt vát lại danh dự đã đánh mất và lòng tự tôn “bán nước” của mình bằng 1 chiến dịch cuối cùng.

Các trang mạng bùng nổ và lan truyền mạnh mẽ 1 lời kêu gọi mà tôi xin trích nguyên văn để các bạn được thấy. Phát động phong trào chụp ảnh cùng biểu ngữ: “CHÚNG TÔI YÊU CẦU ĐƯỢC BẦU CỬ TRỰC TIẾP CHỦ TỊCH NƯỚC, THỦ TƯỚNG, CHỦ TỊCH QUỐC HỘI”. Mỗi hình ảnh là một cánh tay giơ lên thể hiện ý nguyện nhân dân, để thay đổi, để dân chủ, và để là người chủ đất nước đúng nghĩa.
Chiến dịch bất lực của bè lũ phản động
Cùng với chiến dịch đó Bloger Chu Chi Nam của (‪‎Danlambao) cũng đã phối hợp nhiệt tình ăn ý với đội ngũ Việt Tân để viết những bài viết mang đại ý chống phá và xuyên tạc Đại hội ta như sau “Tuy Đại hội chưa xảy ra, nhưng người ta cũng có thể đoán được một phần nào nội dung: Đó là bình mới, rượu cũ”. Và rồi chúng cũng đưa ra những luận điệu mang tính phản động cực đoan vô lối “Đó là vẫn là một Đảng cộng sản; vẫn là một Đảng lợi dụng thời cơ, dựa vào ngoại quốc để cướp quyền và dùng bất cứ phương tiện gì, dù là ác ôn, để giữ chính quyền; vẫn là một đảng mang tính cách tiểu nhân”.

Trước hết để phản bác luận điệu của các thế lực thù địch chúng ta cùng tìm hiểu rõ nguyên nhân sâu xa của vấn đề và mục đích chống phá của các thế lực thù địch này trước kỳ Đại hội XII. Chắc các bạn cũng đã từng nghe về chiến lược diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch phương Tây mà đứng sau đó là Mỹ. Thực chất hóa chiến lược đó chính là nhằm tiến tới “cách mạng màu” chuyển đổi chế độ bằng cách hậu thuẫn cho các tổ chức phản động trong nước để cài cắm tạo điều kiện cho các tổ chức đó được trở thành tổ chức chính trị đối lập với các Đảng cộng sản nhằm lật đổ chế độ, lật đổ chính quyền đương thời. Đó chính là âm mưu và mục đích sâu xa của các tổ chức phản động Việt Tân trong việc chống đối và xuyên tạc Đại hội XII. Mục đích của chúng là muốn tham gia và giữ những chức vụ quan trọng nếu chúng ta nhân nhượng và chấp nhận đa nguyên, đa Đảng chính trị. Nhưng Đảng và nhà nước ta kiên quyết giữ vững vai trò lãnh đạo của Đảng, giữ vững điều 4 hiến pháp không thể đi theo vết xe đổ của Liên Xô cũ khi xóa bỏ điều 6 hiến pháp và cuối cùng dẫn đến sụp đổ.

Để chống đối và phản bác lại quan điểm này chúng ra sức "cắn" lại với luận điệu “Đó vẫn là một Đại hội mang bản chất cộng sản, vì hiến pháp cộng sản vẫn còn đó, vẫn lấy lý thuyết Mác Lê làm nền tảng, chủ trương đấu tranh giai cấp, bạo động lịch sử và không công nhận quyền tư hữu; mặc dầu lý thuyết này là một lý thuyết không tưởng”. Nhưng chúng thật không ngờ rằng chính nhờ sự thành công và đúng đắn của các kỳ Đại hội mà đặc biệt và quan trọng là kỳ Đại hội lần thứ VI (1986) đã đưa đến những bước phát triển mới cho đất nước, đem lại cuộc sống ấm no hạnh phúc cho nhân dân lao động trong đó có cả những thế hệ cha ông của chúng.

Vậy mà giờ đây chúng lại quay lưng lại, phản bác, xuyên tạc và phủ nhận những thành công và ý nghĩa của kỳ Đại hội quan trọng của đất nước. Chúng thật là lầm tưởng và ảo vọng vào quá khứ phản động của các tổ chức Việt Quốc, Việt Cách trước đây với sự kiện năm 1946 khi chính quyền non trẻ rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” chúng ta buộc phải nhường cho tay sai của Tưởng 70 ghế trong Quốc hội và 4 ghế trong chính phủ không qua bầu cử. Nhưng giờ đây tình thế cách mạng đã hoàn toàn khác, chúng ta đã có thể và lực lấn áp và thậm chí là trấn áp được lại với các thế lực thù địch. Ấy vậy mà chúng vẫn ảo vọng mà mong muốn viển vông vào cái ước mơ canh tân đất nước, lật đổ chính quyền, làm 1 cuộc cách mạng máu…thật là vô căn cứ và phi lý.

Trước những luận điệu xuyên tạc ấy, rất may quần chúng và dư luận nhân dân đã được củng cố và giữ vững niềm tin trước lời phát biểu của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng trong buổi gặp mặt đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ rằng ngày 5-1 vừa qua: “…chúng ta có quyền tự hào rằng, mỗi đại biểu Quốc hội đều được nhân dân trao trọng trách là đại diện của nhân dân, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân”. Đó chính là niềm tin và niềm hi vọng lớn lao của nhân dân dành cho các đại biểu Quốc hội, và chính họ sẽ là người đại diện cho nhân dân để hoàn thành trách nhiệm của mình trong việc bầu cử ra những đồng chí ưu tú trong Đảng đảm nhiệm các chức vụ quan trọng góp phần vào công cuộc xây dựng bảo vệ tổ quốc.

Và chỉ có những kẻ phản bội lại lòng tin của Tổ quốc, đi ngược lại ý chí nguyện vọng của nhân dân thì mới tham gia và ủng hộ cho phong trào phản đối, xuyên tạc lại kỳ Đại hội sắp tới của đất nước.
Những kẻ phản bội và hùa vào cùng phong trào chống phá
Tuy nhiên những kẻ phản động, những kẻ u mê, cuồng loạn cũng cần phải nhận thức được rằng trong thời gian diễn ra Đại hội chúng cũng không thể tạo ra được những sự kiện, hoạt động biểu tình phá rối an ninh nào đâu. Bởi vì thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Chỉ thị số 51-CT/TW về lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 trong đó có 1 phần hết sức quan trọng đó là: “Chỉ đạo chặt chẽ việc xây dựng các phương án bảo đảm an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội; giải quyết kịp thời, đúng pháp luật các khiếu nại, tố cáo của công dân; ngăn chặn mọi hành vi lợi dụng dân chủ, vi phạm pháp luật về bầu cử. Kiên quyết đấu tranh chống mọi luận điệu xuyên tạc, âm mưu, hoạt động phá hoại cuộc bầu cử, lợi dụng bầu cử để gây rối an ninh, trật tự. Có các phương án chủ động đối phó với những tình huống thiên tai có thể xảy ra trong thời gian tiến hành bầu cử”.

Chính vì vậy tất cả chúng ta có thể yên tâm và vững lòng tin vào kỳ Đại hội sắp tới sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội thành công sẽ là nền tảng tinh thần và là cơ sở nhân sự quan trọng cho thời kỳ phát triển mới giai đoạn 2016-2021 của đất nước ta. Còn đối với chiến dịch phản động chống phá của các tổ chức phản động cũng sẽ rơi vào 1 kết cục chung đầy cay đắng đó chính là thất bại mà thôi. Mong các bạn những người dân Việt Nam yêu nước hãy củng cố và chia sẻ để các thành phần trong xã hội không bị chúng lừa bịp, qua mắt và hãy cùng chúng tôi góp phần đấu tranh tẩy chay lại chiến dịch chống phá Đại hội XII của các thế lực thù địch. 
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét