CƠN HẤP HỐI CỦA NHỮNG KẺ CHỐNG PHÁ ĐẠI HỘI ĐẢNG

Giãy chết trong tuyệt vọng
Có vẻ như thành công rực rỡ của Đại hội Đảng đã khiến cho các tổ chức, cá nhân thù địch Nhà nước Việt Nam cảm thấy bị shock. Và trong cơn hấp hối, chúng cố gắng vớt vát chút thể diện hay nói cách khác là cố gắng vẫy vùng trong cơn tuyệt vọng. Thể hiện là chúng cố gắng tiếp tục xuyên tạc những câu chuyện được gọi là “hậu trường” Đại hội XII. 

Điển hình như kẻ lái gió Bùi Thanh Hiếu xuyên tạc rằng, mặc dù có sự thay đổi về nhân sự cấp cao nhưng nhiều cán bộ lãnh đạo dù đã nghỉ hưu vẫn tiếp tục thao túng chính trường, đứng đằng sau chỉ đạo nhiều thứ kiểu như Thái Thượng Hoàng. 

Hay như kẻ ve sầu thoát xác Phạm Chí Dũng lại xuyên tạc rằng, sau khi có kết quả bầu cử với việc nhiều người trong Ban chấp hành TW và Bộ chính trị cũ nghỉ hưu thì sẽ có nhiều cuộc thanh trừng nội bộ, sẽ có nhiều sân sau, sẽ có nhiều tập đoàn lợi ích bị các phe nhóm mới thanh toán, diệt trừ… 

Đương nhiên toát lên từ các bài viết của các nhân vật này vẫn là tiếp tục hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, tiếp tục xuyên tặc rằng trong Đảng có phe phái, có sự phân hóa nội bộ. Đây thực chất là sự tiếp nối của những luận điệu tuyên truyền chống phá Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. 

Chắc có lẽ sau thất bại thảm hại của cái gọi là Chiến dịch chống phá Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, các nhà rận chủ vẫn tìm cách vẫy vùng trong cơn hấp hối. 

Tuy nhiên cần khẳng định rằng những luận điệu này sẽ không đánh lừa được ai. 

Bởi qua thực tế Đại hội XII đã chứng minh, không hề có chuyện phe phái, mâu thuẫn nội bộ trong Đảng. 

Cũng qua đại hội nhất là bầu nhân sự cho thấy tính Đảng của nhiều đồng chí lãnh đạo cấp cao rất cao. Dù vẫn được nhiều người tín nhiệm đề cử nhưng nhiều đồng chí đã sẵn sàng nhường lại diễn đàn cho các thế hệ sau tiếp nối, phát triển và luôn giữ gìn sự đoàn kết trong Đảng. Chính vì lẽ đó sẽ không có chuyện nhiều đồng chí dù đã nghỉ nhưng vẫn đứng sau chỉ đạo chính trường. 
Cả một chiến dịch chống phá Đại hội Đảng với vô vàn mưu ma chước quỉ tinh vi xảo quyệt như thế mà còn thất bại, huống hồ một vài luận điệu vớ vẩn như thế này. 

Rõ ràng đây chỉ là một cơn hấp hối trong cơn giãy chết của các tổ chức, cá nhân thù địch Nhà nước Việt Nam mà thôi. 


Lan Hương
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét