CẢM XÚC TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII

Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2016 với công tác chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, cẩn thận của mỗi một người dân Việt Nam, dân tộc Việt Nam, của Đảng và Nhà nước Việt Nam cùng hướng tới sự kiện lịch sử trọng đại này. Trước thềm Đại hội, không khí nô nức bao trùm mọi nẻo đường, sự hồ hởi thể hiện trên gương mặt của mỗi người dân Việt đón chào một mốc son mới, một sự phát triển mới hứa hẹn một tương lai tương sáng hơn. 

Trong khi toàn dân tộc Việt Nam đang trong không khí phấn khởi, hồ hởi, đoàn kết, đồng lòng để chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu toàn quốc Lần thứ XII thì các thế lực thù địch trong và ngoài nước ráo riết tổ chức tiến hành các hành động chống phá, đả kích, xuyên tạc vu khống Đảng, hòng làm lung lay tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam. Trên các trang báo mạng, chúng tung ra vô vàn các luận điệu sai lệch, đả kích, làm nhiễu loạn thông tin trong quần chúng một cách vô căn cứ, những trang phản động có thể kể đến là: danlambaovn.blogspot.fr;boxitvn.blogspot.com;danoanlentieng.blogspot; vuottuonglua.org; bongbvt.blogspot.com; phairzios.blogspot… 
Trang phản động Danlambao tung thông tin gây nhiễu loạn về Đại Hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XII
Trong vô vàn các luận điệu xảo trá, mù mờ và vu khống đó, tôi đặc biệt chú ý đến giọng điệu của tên phản động Phạm Trần, đăng trên vuottuonglua.org với “Đảng run chân trước Đại hội XII”. 
Luận điệu xảo trá của tên phản động Phạm Trần trên vuottuonglua.org
Hàng loạt các thông tin tên “óc chó”, “mõm lợn” này phun ra thật đáng phỉ nhổ vì đó là những luận điệu vu khống, vô căn cứ, thiếu logic. Chỉ đọc sơ qua cũng biết y là anh hùng bàn phím, ngồi gặm nhấm những thông tin chính thống của Đảng Cộng sản Việt Nam để rồi thêu dệt, bịa đặt, gán ghép cho các đồng chí lãnh đạo của Đảng và Nhà nước Việt Nam những tiếng xấu mà theo trí tưởng tượng của y hoặc theo sự chỉ đạo của các tổ chức phản động mà y là một thành viên. 

Tuy nhiên những thông tin này là không đúng sự thật, vô căn cứ. Những luận điệu xảo trá của y sẽ chỉ ru ngủ và thuyết phục được đồng bọn của y hay những tên ngớ ngẩn, phản bội Tổ quốc mà thôi. Còn đối với mỗi người dân Việt Nam, luôn tin và yêu Đảng, tin tưởng vào đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Luôn ủng hộ Đảng và Nhà nước Việt Nam. Bởi người Việt Nam, dân tộc Việt Nam là một dân tộc kiên cường, bất khuất và có tình yêu vô bờ bến, niềm tin vững chắc với Đảng, Bác Hồ và Tổ quốc Việt Nam. 

Những luận điệu vu khống của các thế lực thù địch trước thềm Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII chỉ là một mớ thông tin hủ lốn không đáng quan tâm, chúng không thể tác động để tư tưởng, niềm tin tuyệt đối của người dân Việt Nam đối với Đảng và nhà nước Việt Nam.

Lan Hương
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét