TUYÊN BỐ CỦA "BẦY RẬN" NHÂN ĐẠI HỘI ĐẢNG LẦN THỨ XII – TIẾNG SỦA ĐẰNG SAU, NHỮNG ÂM MƯU THÂM ĐỘC Ở PHÍA TRƯỚC

Sau hơn 8 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương với tinh thần “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới”, với ý thức trách nhiệm cao trước Đảng, nhân dân và đất nước, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã hoàn thành tốt đẹp toàn bộ nội dung chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.

Đại hội đã thảo luận sôi nổi, thẳng thắn, dân chủ và nhất trí cao thông qua các văn kiện quan trọng, các quyết sách lớn trong việc phát triển kinh tế - xã hội đất nước, thể hiện sự kết tinh trí tuệ, ý chí, nguyện vọng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta. Đồng thời Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành trung ương khóa mới với những đai biểu đủ tiêu chuẩn, xứng đáng với năng lực, trình độ, bản lĩnh chính trị cũng như đạo đức cách mạng và tinh thần phục vụ nhân dân.
Tuy nhiên, đối với các “nhà dân chủ” thì trước, trong và sau khi Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp thì chúng không ngừng có những hành động chống phá với nhiều thủ đoạn hết sức thâm độc. Và lần này, khi tất cả các thủ đoạn phá hoại Đại hội diễn ra không đạt được kết quả gì thì chúng lại cho ra chiêu bài quen thuộc của mình, đó là cho ra cái gọi là “Tuyên bố của các tổ chức chính trị và dân sự độc lập tại VN nhân đại hội đảng cộng sản lần thứ 12”

Nghe cái tuyên bố này đã cho người ta thấy khá nhiều điều về bộ mặt thật của các “nhà dân chủ”. Chỉ cần điểm qua một vài nét của “bản tuyên bố” sau ta sẽ rõ:

Thứ nhất, mọi người dân Việt Nam đều thấy rằng sự kiện Đại hội Đảng lần thứ XII là một sự kiện chính trị trọng đại của đất nước. Đại hội được chuẩn bị từ các cơ sở rồi mới tiến đến Đại hội toàn quốc và như vậy, tiếng nói của người dân được thể hiện từ các đại hội cơ sở sau đó được thực hiện các quyền, các ý kiến của mình thông qua chính việc người dân bầu ra các đại biểu của mình tham gia Đại hội. Điều này cũng thể hiện, việc bầu chọn Ban chấp hành Trung ương khóa mới cũng là sự tin tưởng, gửi gắm cho các đại biểu nên vấn đề bầu nhân sự lãnh đạo cũng thể hiện ý kiến của toàn dân chứ không phải chỉ có các đại biểu dự Đại hội. Không những chỉ có người dân cả nước quan tâm mà các quốc gia, các chính đảng trên thế giới và khu vực quan tâm đặc biệt. Thế mà “bản tuyên bố” lại bảo “Đó là vấn đề riêng của họ, đại đa số nhân dân không quan tâm…”. Điều này cho thấy sự bịa đặt, sự dối trá đến gian xảo của các “nhà dân chủ”.

Thứ hai, Đại hội lần này đã thẳng thắn thảo luận nhiều vấn đề quan trọng liên quan đến việc phát triển kinh tế - xã hội đất nước trong thời gian tới nhằm đưa đất nước phát triển ngày càng giàu đẹp, ngày càng văn minh. Thế mà “Tuyên bố” lại bảo “Đảng cộng sản Việt Nam đang họp đại hội lần thứ 12 của mình. Các đảng viên sẽ có một việc chủ yếu là bầu ra tổng bí thư”. Chúng ta đều biết, vấn đề nhân sự luôn là một trong những nội dung của bất kỳ Đại hội nào của bất kỳ quốc gia nào. Và ở Việt Nam, ở Đại hội lần này cũng vậy, Đại hội đã bầu ra những đại biểu ưu tú, được nhân dân tin tưởng để phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc. Ngoài ra, tại Đại hội còn giải quyết nhiều vấn đề trọng đại khác của đất nước chứ đâu như như lời của các “nhà dân chủ”. “tuyên bố”.

Thứ ba, nói về “các tổ chức xã hội dân sự” thì đây bản chất không phải là những tổ chức hợp pháp, nó giống như những “ung nhọt” của xã hội, chỉ có những việc hại nước, hại dân thôi. Bởi lẽ, nó được “thành lập” bởi đám ô hợp các thể loại “dân chủ” khác nhau. Có đối tượng thì “dân oan” không việc làm bị kích động, “giật dây” hoạt động chống phá, có đối tượng mang “mác trí thức” nhưng do bản tính vụ lợi, ích kỷ và ham muốn tiền bạc nên chống phá chính quyền. Có một số đối tượng lại là các chức sắc trong các tổ chức tôn giáo nhưng không chịu lo việc đạo mà còn lợi dụng chiếc áo thầy tu để kích động tín đồ hoạt động chống phá nhà nước... Mặt khác, cái tên của các “tổ chức” này thì hay nhưng bản chất chính là nơi tập trung các đám dân chủ để hoạt động chống phá đất nước. Vì vậy, cái “tuyên bố” của các “tổ chức” này đưa ra cũng chỉ nhằm kêu gọi chống phá chính quyền, phá hoại đất nước mà thôi.

Thứ tư, một vấn đề mà cái “tuyên bố” đề cập mang một âm mưu rất thâm độc đó là khi mà việc chống phá Đại hội XII không được, các “tổ chức” lại hướng đến việc phá hoại việc tổ chức bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2020 vào tháng 5/2016. Điều đó cho thấy sự tức tối của các “tổ chức xã hội dân sự” cũng như sự bất lực của chúng về các vấn đề chính trị của đất nước.

Vì vậy, chúng ta cần phải vạch trần cái bản chất thật “đê hèn” của các “tổ chức xã hội dân sự” và cần tỉnh táo trước những luận điệu xuyên tạc và kêu gọi của chúng.

Duy Phương
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét