XÁC CON RÙA VÀ SỰ LA LIẾM CỦA BÈ LŨ “RẬN CHỦ”

Chipmunk

Chiều 16h30 ngày 19/1/2016, các cơ quan chức năng Hà Nội xác nhận trên các phương tiện truyền thông về sự ra đi của cụ Rùa ở Hồ Gươm. Đây là một tin khá bất ngờ đối với nhiều người dân Hà Nội bởi hình ảnh "cụ Rùa" ở Hồ Gươm từ lâu nay vẫn gắn bó với những hoài niệm về một Hà Nội giàu truyền thống lịch sử, văn hóa, xã hội. Sinh – lão – bệnh – tử âu cũng là lẽ thường tình. Trên đời này có sinh vật nào chống lại được quy luật của tự nhiên? Hơn nữa trong điều kiện môi trường nước hồ ô nhiễm như hiện nay thì việc ra đi của cụ Rùa càng là điều không thể tránh khỏi. 
Việc ra đi của cụ Rùa sẽ chẳng thành “chuyện lớn” nếu như cụ không chết ngay trước ngày khai mạc Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XII. Vin vào sự trùng hợp ngẫu nhiên đó, bè lũ “rận chủ” lại bắt đầu rêu rao chiêu bài nhằm phá hoại Đại hội Đảng. Trên danlambaovn.blogspot.com, facebook của Lê Nguyễn Hương Trà và một loạt các trang mạng phản động khác thi nhau giật tít cho rằng đây là “điềm gở” trước thềm Đại hội Đảng, rằng “cái chết của “cụ” Rùa được coi là một điềm báo, báo hiệu ngày cáo chung của Đảng cộng sản đang đến gần hơn bao giờ hết”, rằng “một bầu không khí lo sợ đang bao trùm lên 1510 đại biểu có mặt tại Hà Nội”. 

Nghe mấy luận điệu của chúng mà thấy nực cười. Tại sao số mệnh của một quốc gia, một dân tộc, một Đảng cầm quyền lại phụ thuộc vào số phận của một con Rùa? Nực cười một lúc xong rồi lại thấy thương hại bè lũ “rận chủ”. Chúng như lũ chó dại cắn càn, cắn sủa linh tinh và la liếm trên cả xác một con vật. Than ôi! Bao giờ chúng mới tỉnh? Còn chúng ta, đừng như bọn “rận chủ”, đừng mỉa mai, hoặc lấy nó để phê phán chính trị... mà hãy nhìn Cụ như một kỷ niệm đẹp của Hà Nội! 
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét