PHẢN BÁC LUẬN ĐIỆU SAI TRÁI, PHẢN ĐỘNG CỦA LÊ DỦ CHÂN VỚI BÀI VIẾT “Đảng “của dân” tại sao cần bảo vệ?”trên Danlambao!

Hình ảnh phản động trong bài viết của tên Lê Dủ Chân trên Blog Danlambao
Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng Cộng Sản Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị bước vào thềm hội nghị nhằm bầu chọn những con người đủ đức đủ tài để đưa ra những hoạch định chính sách nhằm phục vụ có hiệu quả nhất cho sự phát triển của đất nước và đáp ứng lợi ích nguyện vọng cấp thiết của toàn thể quần chúng nhân dân. Đại hội sắp diễn ra gánh vác trên vai những trọng trách vô cùng to lớn ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh của đất nước. Chính vì tầm quan trọng của kì đại hội mà các thế lực phản động trong và ngoài nước đang ráo riết chuẩn bị để thực hiện những hành động nhằm chống phá và ảnh hưởng không có lợi tới đại hội. Chúng không ngừng đưa ra những luận điệu xuyên tạc nhằm chống phá và bôi nhọ danh dự của các lãnh đạo Đảng và nhà nước.

Trước tầm quan trọng của Đại hội XII, các cơ quan đoàn thể đặc biệt là lực lượng công an và quân đội đã căng hết mình, chuẩn bị chu đáo cho Đại hội. Với mục đích nhằm bảo vệ an toàn nhất cho Đại hội và để Đại hội diễn ra thành công thì lực lượng công an và quân đội kết hợp với một số lực lượng liên quan đã huy động một lực lượng gồm 5.200 cảnh sát, bộ đội (tương đương với khoảng 2 trung đoàn), 125 ô tô, xe đặc chủng, trực thăng và 100 xe chở quân với nhiệm vụ được nêu rõ ràng là "chống bạo loạn". Các buổi sơ duyệt diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Một số tuyến đường bị cấm trong các ngày diễn tập như ngày 5,7,9 tháng 1.

Với luận điệu “Đảng là của dân sao phải bảo vệ?”, các thế lực phản động đưa ra các dẫn chứng vô căn cứ nhằm đánh vào tâm lí của người dân. Những luận điệu vô căn cứ đó ảnh hưởng xấu tới dư luận, gây hoang mang trong lòng dân nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bọn chúng có cơ hội,thuận lợi hơn cho những hành động phạm pháp của mình. Chúng đưa ra những căn cứ vô lí như sẽ có bạo loạn trong nội bộ Đảng và bạo loạn trong quần chúng nhân dân. Thực chất âm mưu của bọn chúng nhằm làm cho một bộ phận người dân mất niềm tin vào Đảng, vào các cán bộ của Đảng, Nhà nước và đặc biệt là mất niềm tin vào Đại hội XII. Từ đó, chúng kích động nhân dân và cùng với sự giúp đỡ của các thế lực bên ngoài để chống phá Đại hội.

“Đảng là của dân sao phải bảo vệ?” luận điệu xuyên tạc này của bọn chúng đưa ra nhằm đánh lạc hướng dư luận nhưng âm mưu của chúng sao có thể thực hiện được khi nhân dân VIỆT NAM cùng đồng tâm, hiệp lực bảo vệ Đảng, bảo vệ Đại hội Đảng XII sắp diễn ra. Bảo vệ Đại hội Đảng XII chính là bảo vệ thành quả cách mạng của nhân dân, bảo vệ sự cống hiến xương máu của những anh hùng dân tộc đã hi sinh hay bỏ lại một phần thân thể ở chiến trường. Để có được cuộc sống ấm no hạnh phúc như ngày hôm nay thì biết bao nhiêu con người đã hy sinh xương máu vì mục đích cao cả ấy.

Từ khi Đảng được thành lập (3-2-1930) cho đến nay, Chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vẫn luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Đảng. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trên hầu hết các mặt về phát triển và xây dựng đất nước. Chính vì vậy, bảo vệ Đảng là bảo vệ chính là bảo vệ chủ trương, đường lối đúng đắn, khoa học và cách mạng của Đảng, của nhân dân.

Với xu thế hòa bình và hội nhập chung trên thế giới thì VIỆT NAM và tất cả các quốc gia đều hoạt động với mục đích xây dựng một đất nước hòa bình, ổn định và cùng phát triển. VIỆT NAM do Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo nhằm bảo vệ lợi ích, sự yên ổn cho nhân dân và để đạt được mục đích đó thì phải bảo vệ Đảng, bảo chế độ của đất nước nhằm xây dựng một Việt Nam hòa bình phát triển. Bên cạnh đó, sự chống phá của các thế lực thù địch ảnh hưởng không nhỏ tới nền hòa bình của dân tộc. Chúng kêu gào chống phá nhân dân,nhà nước ta nên bảo vệ Đảng là yêu cầu rất cấp thiết và quan trọng để tránh sự tấn công chống phá ngày càng ráo riết của chúng, đặc biệt khi Đại hội XII sắp diễn ra.

Đại hội Đảng XII sắp diễn ra, toàn thể nhân dân gửi trọn niềm tin niềm hi vọng vào sự thành công của Đại hội. Đại hội Đảng sắp diễn ra với niềm vui hân hoan của quần chúng nhân dân nhưng bên cạnh đó thì các thế lực phản động tung ra những luận điệu chống phá nhằm mất lòng tin của nhân dân vào Đảng. Trước những diễn biến phức tạp trước thềm Đại hội XII thì các lực lượng, cơ quan đoàn thể đã dốc hết sức lực để chuẩn bị và bảo vệ cho Đại hội thành công tốt đẹp. Sự chuẩn bị kĩ lưỡng và hùng hậu như vậy cũng chính là bảo vệ niềm tin và hy vọng của tương lai đất nước trước thềm Đại hội XII. 

Đại hội Đảng thành công đồng nghĩa với việc chọn ra những vị lãnh đạo đủ đức đủ tài lãnh đạo xây dựng đất nước. Sự thành công đó còn là chỗ dựa vững chắc cho tương lai của tuổi trẻ. Đảng luôn là ánh sáng dẫn dắt chỉ đường cho thanh niên VIỆT NAM tiếp tục vững bước tiến lên cống hiến cho Tổ quốc.

Đại hội Đảng XII sắp diễn ra trước sự hi vọng của toàn thể nhân nhân. Toàn thể nhân dân đang hồi hộp chờ người sẽ tiếp tục chèo lái con thuyền XÃ HỘI CHỦ NGHĨA đi tới thắng lợi vinh quang. Đại hội Đảng thành công đồng nghĩa với bộ mặt của đất nước ngày càng phát triển đúng hướng. Các chính sách được đưa ra và bổ sung nhằm phục vụ tốt nhất lợi ích của quần chúng nhân dân, làm cho nhân dân tin tưởng vào Đảng hơn nữa và nguyện hết mình cống hiến cho Đảng. Với mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh thì Đảng đã, đang và sẽ tự hoàn thiện mình để thực đáp ứng nguyện vọng cấp thiết của nhân dân. Đảng là của dân, do do và vì dân, chính vì thế mà Đảng cũng như một thực thể tồn tại nhằm phục vụ nhân dân. Đảng lãnh đạo nhân dân trong công cuộc xây dựng đất nước, để hoàn thành những nhiệm vụ đó Đảng cũng cần được bảo vệ, được che chở, trước hết từ phía nhân dân. Khi mà các thế lực thù địch ngày càng ráo riết tăng cường chống phá Đảng ta thì yêu cầu bảo vệ Đảng càng cần thiết. Bảo vệ Đảng là nghĩa vụ trách nhiệm của toàn thể người dân VIỆT NAM bởi vì “bảo vệ Đảng là bảo vệ lợi ích của nhân dân”.

THÁI BÌNH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét