CẢM NGHĨ CỦA MỘT CÔNG DÂN TRƯỚC TÌNH HÌNH NGUY NGẬP CỦA ĐÁM "CHẤY THỨC, RẬN CHỦ"


KEM ỐC

Chiều nay lang thang trên đường, bắt gặp hình ảnh những người đàn ông trung tuổi vừa uống trà đá vỉa hè, vừa chăm chú đọc tờ báo với nội dung xoay quanh Đại hội XII của Đảng. Lại nhớ hồi tuần trước, khi về quê thấy các cụ gần nhà cũng tập trung bên gốc cây đầu làng, vừa uống nước, vừa hàn huyên chuyện chính trị, xã hội và bàn luận về nhân sự Đại hội XII sắp tới. Chẳng cần phải nói thì ai cũng biết trước thềm Đại hội Đảng, mọi người dân Việt Nam quan tâm như thế nào. Trên khắp các mặt báo chính thống cũng tràn ngập các bài viết, phóng sự.

Không thua kém, trên các blog, trang mạng, các nhà "rân chủ", "chấy thức" cũng rần rần sản xuất cho ra những tác phẩm bốc mùi. Người thì đặt câu hỏi một cách ngớ ngẩn rằng “Đảng của dân sao cần bảo vệ?”, kẻ lại tỏ ra thông thái khi nhận định một cách đần độn rằng “người Việt Nam đang từ bỏ quê hương”, có đứa lại thần kinh khi coi mình là nhà thiên văn để “dự báo thời tiết cho đại hội 12”, có đứa lại tỏ ra "bít tuốt" khi dự đoán ai là thủ tướng kế nhiệm…Kể cũng lạ và buồn cười, khi những người già, sống trải nghiệm và có thời gian từng trải cùng vận mệnh dân tộc này, đất nước này qua những giai đoạn thăng trầm, họ thấy được cái giá của hai chữ ĐỘC LẬP, TỰ DO. Họ biết cái giá của sự bình an và ổn định hiện thời, họ cũng biết những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, của Đảng cộng sản Việt Nam đã đem lại cho dân tộc Việt Nam. Hơn ai hết, những người trở về sau cuộc chiến tranh, những người sinh ra vào thời loạn lạc họ hiểu tại sao toàn thể dân tộc Việt Nam tin vào con đường, tin vào sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam. Dân tộc ta, nhân dân ta, non sông, đất nước ta đã sinh ra chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng cộng sản Việt Nam cũng từ trong nhân dân mà ra, từ trong nhân dân mà lớn lên, trưởng thành và lớn mạnh.
Tương lai của "chấy thức, rận chủ"
Ấy vậy mà mấy người trẻ tuổi, “con nít ranh” thì lại hay “Ngựa non háu đá”, “Ếch ngồi đáy giếng” ra vẻ hiểu biết, có trình độ, nhân danh thanh niên, tuổi trẻ mà cao giọng lên án, nói xấu, xuyên tạc, phủ nhận lịch sử, chê trách đảng này, đảng nọ, lại còn quy chụp cho dân tộc này muốn bỏ xứ, bỏ quê hương ra đi. Xin hỏi Nguyệt Quỳnh, Chu Chi Nam, Lê Dủ Chân, Nguyên Thạch…rằng các vị đã ở đâu, làm gì lúc những người yêu nước chiến đấu, hi sinh để có được Độc lập, tự do như hôm nay, rằng các vị định đi đâu, làm gì để giúp cho dân tộc này, đất nước này trước tình trạng “nguy ngập” như các vị vẫn nói. Những gì các vị đã và đang làm, đều chứng tỏ rằng với cái kiến thức còn nông cạn, với tuổi đời còn xanh, các vị chỉ giỏi đớp tiền bẩn, chui xó chợ, núp cống rãnh để kêu, gào, sủa như những con chó điên thôi. “Cá không ăn muối cá ươn”, các vị có ăn bao nhiêu muối thì vẫn ươn vì ông cha các vị, dòng tộc các vị cũng đã cảm thấy xấu hổ với bà con làng xóm khi nhà mình nẩy nòi ra những đứa vô tích sự, để trái tim nhầm chỗ. 

Khi tất cả mọi người dân đang hào hứng, phấn khởi, mong chờ một Đại hội 12 diễn ra tốt đẹp, với những kỳ vọng cho tương lai mới cho dân tộc này, thì các "chấy thức, rận chủ" vẫn miệt mài chui rúc, lúc nhúc tự cho mình là thông thái, sáng suốt, là những người ảo tưởng tìm tương lai cho chính các người.
Chia sẻ trên Google Plus

10 nhận xét:

  1. bọn rận này thì chủ yếu lấy tiền tài trợ của bọn phản động, viết bài tuyên truyền để nhằm làm tay sai cho những kẻ bán nước, và chính cái việc bán rẻ mình cho thế lực thù địch ấy mà bọn chúng trả cho vài đồng bạc để tiếp tục chống phá đảng và nhà nước

    Trả lờiXóa
  2. Đây là cái chiêu trò muôn thủa của bè lũ rận chủ phá hoại đất nước từ trước đến nay rồi. Đây là cách thức mà các thế lực thù địch muốn phá hoại Việt Nam luôn tận dụng vì đây là con đường ngắn nhất để làm thui chột Việt Nam. Làm cho đất nước ta mất ổn định chính trị từ đó mất ổn định về kinh tế để bọn chúng dễ hòng thao túng và chỉ đạo từ xa được.

    Trả lờiXóa
  3. Thế mới có thể hiểu được rõ ràng rằng tại sao cái bọn phản động đấy chẳng có làm gì cả mà vẫn có tiền làm những hoạt động đi đây đi đó tốn rất nhiều tiền. Chỉ có tiền của các thế lực thù địch với Việt Nam bơm cho là cái chắc

    Trả lờiXóa
  4. ở bất kỳ quốc gia nào chúng ta cũng có thể thấy vào các dịp bầu cử thì đều có nhiều hành động chống phá do các thế lực thù địch bên ngoài cố tình tạo dựng nên nhằm phá hoại đất nước, quốc gia đó. Ở Việt Nam cũng vậy rất nhiều tổ chức phản động đã thuê các cọn rận để chống nhà nước ta trong quá trình đại hội Đảng để làm suy yếu đất nước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. có ông bầu mới có cái máy bơm tiền cho bọn chúng chứ cái lũ không biết lý tưởng là gì thì phải có tiền đốp vào mồm chúng thì chúng mới làm chứ không chúng lại quẩy đít theo người khác liền,người ta thương nói những kẻ phản bội là nếu họ đã phản bội được người cũ thì cũng có thê phản bội lại người khác,họ chỉ là thứ để lợi dụng là quân cờ khi cần thiết thì dùng không thì là bỏ đi

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là cái bọn rận chúng nó không biết xấu hổ là gì cả.Nếu như chúng nó mà không có ông bầu chi những đồng tiền bẩn kia thì làm sao mà chúng có thể đi xuyên tạc và bịa đặt được chứ.Cái gì cũng phải làm có công.Những gì chúng đã,đang và sẽ làm là không chấp nhận được.Hành động xuyên tạc và chống phá đó đã nói lên cái bản chất thật của chúng rồi.Rồi cũng có ngày gieo nhân nào ắt gặp quả ấy mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. những dịp đại hội như thế này thì các thế lực thù địch gửi rất nhiều tiền về, và để giải ngân và kiếm ăn được thì buộc các con rân phải nghĩ ra nhiều chiêu trò thì mới chia nhau tiền được,còn không thì sẽ ko thể nào mà vơ vét được. Chính vì thế chúng ta mới thấy có rất nhiều trò rất hài hước, ngộ ngĩnh do các con rận nghĩ ra.

    Trả lờiXóa
  8. Dạo này có vẻ xuất hiện khá nhiều người tự xưng là hành động vì rận chủ, nhân quyền, có vẻ như mảnh đất này khá là mầu mỡ nên thu hút nhiều kẻ có tư tưởng không cần làm việc mà vẫn có tiền tiêu. Có vẻ như các ông bầu đều là ở ngoại quốc nên tiền không thành vấn đề, chỉ cần các vị rận chủ sủa cho tốt là có thể ăn sung, mặc sướng ngay.
    Bản chất của chúng là như thế mà

    Trả lờiXóa
  9. Những kẻ không thích lao động một cách chân chính, nhưng lại thích hưởng thụ hơn người, chính vì cái sự mâu thuẫn đó mà ta thấy rận chủ suốt ngày chỉ đi phá phách kiếm tiền tài trợ mà thôi, chẳng chịu giúp ích gì cho đất nước. Thật đáng buồn khi mà xã hội lại có những kẻ như vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Đây là dịp để bè lũ rận chủ nhân cơ hội làm tiền bằng đủ kiểu chống phá với các hình thức nhằm tuyên truyền tích cực cho các luận điệu sai trái nhằm hạ uy tín của Đảng và Nhà nước. Để tránh những người nhẹ dạ cả tin bị chúng lợi dụng và bảo vệ sự phát triển vững chắc của Đảng trước các mối nguy hiểm chia rẽ từ bên ngoài thì cần nâng cao tuyên truyền.

    Trả lờiXóa