TOÀN DÂN VÔ CÙNG PHẤN KHỞI KHI ĐẠI HỘI ĐẢNG TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII ĐÃ THÀNH CÔNG RỰC RỠ

Đảm bảo tính kế thừa trong hệ thống chính trị. Chọn được những người thuộc thế hệ trẻ thực sự có đủ cả tài năng và đức độ thỏa lòng mong đợi của toàn thể nhân dân

Với danh sách 19 ủy viên bộ chính trị khóa XII đã chính thức công bố, chúng ta đã thấy được sự an tâm rất lớn trong lòng khi mà trong hệ thống chính trị của chúng ta cho đến thời điểm này đã có đủ cả yếu tố “kế thừa thế hệ” và đội ngũ lãnh đạo trẻ tuổi đầy tài năng và nhiệt huyết. Niềm vui lớn lao khi mà Đồng chí Nguyễn Phú Trọng tiếp tục đắc cử trong nhiệm kỳ tiếp theo để có thể đưa đất nước đi lên theo những gì thiêng liêng, đúng đắn và cao cả mà toàn dân tộc đang trung thành theo đuổi. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng là một Tổng bí thư mà bất cứ ai đã từng gặp và chưa gặp đều cảm nhận thấy đó là một người con ưu tú của dân tộc có trí tuệ uyên thâm, cuộc sống giản dị và đức độ. Ở Đồng chí Tổng Bí thư của chúng ta có sự gần gũi, thân thương của một người ông, người cha già thân yêu. Sự hòa đồng, giản dị, điềm đạm toát lên trong vẻ đẹp trí tuệ và đạo đức của đồng chí luôn là tấm gương sáng ngời để cho các thế hệ người dân Việt Nam noi theo. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng là người mà kể cả các thế lực thù địch, luôn là những kẻ bới lông tìm vết, tìm mọi cách đặt điều nói xấu các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta cũng không thể nói được bất cứ điều gì. Đồng chí tái cử trong nhiệm kỳ tiếp theo đã thỏa lòng mong mỏi của toàn Đảng, toàn dân. 
Các đại biểu Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII chúc mừng Đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tín nhiệm bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá XII. (Ảnh – TTXVN)
Các đồng chí còn lại đắc cử vào ủy viên bộ Chính trị đều là những người có trí tuệ sáng ngời và đạo đức cách mạng kiên trung, thuần khiết. Đội ngũ các đồng chí trong Bộ Chính trị lần này hội đủ các yếu tố cả nhu lẫn cương để có thể chèo lái con thuyền Việt Nam đi nhanh và mạnh hơn nữa trong quãng thời gian nhiều thứ diễn ra và trên thế giới cũng thật nhiều biến động sắp tới. Niềm vui và sự phấn khởi rực rỡ đã nở trên nụ cười và đôi môi của nhân dân Việt nam ta từ cụ già đến em nhỏ.

Kết quả đại hội về định hướng phát triển đất nước cũng như hệ thống nhân sự là cú đấm mạnh mẽ nhất vào bọn phản động, các thế lực thù địch trong và ngoài nước bấy lâu nay vẫn tuyên truyền chống phá điên cuồng ngộ dại.

Như chúng ta đã được biết, trước khi Đại hội Đảng diễn ra trê các trang mạng phản động như: anhbasam. wordpress.com, blog quanlambao. blogspot.com, blog danlambao. blogspot.fr, blog chandungquyenluc. blogspot.com… và hệ thống các Đài RFI, RFA, BBC, radio Chân trời mới… liên tục đưa những thông tin không lành mạnh, có tinh thần chống phá và phân tích theo kiểu “xào nấu thông tin”, “giật tít câu view” nhưng mục đích chính chính là tạo ra tâm lý hoang mang trong quần chúng nhân dân, từ đó chúng sẽ dễ dàng và thuận lợi trong việc thực hiện những âm mưu và ý đồ đen tối, xấu xa của mình như gây bạo loạn, lật đổ, phá hoại. Nhưng tất cả đã thất bại, có thể nói là chúng đã thất bại thảm hại, thất bại mà không biết giấu mặt vào đâu. Kết quả của Đại hôi lần này là minh chứng rõ nhất cho những thông thiếu cơ sở, “ném cát bụ tre”, “ném đá vào mặt hồ đông yên ả” của các thế lực thù địch nhằm làm cho mặt hồ dậy sóng. Chắc sau đại hội lần này, bản thân bọn chúng cảm thấy xấu hổ lắm mà khó lòng ngẩng mặt lên nhìn đời. Qua đây chúng ta cũng thấy được một điều cơ bản rằng khi toàn dân chúng ta đoàn kết một lòng, tin tưởng tuyệt đối vào con đường mà Đảng Cộng sản Việt Nam vĩ đại của chúng ta đang đưa cả dân tộc đi là điều đúng đắn nhất trong tất cả mọi hoàn cảnh. Qua đây cũng thấy được sự ngộ dại và điên cuồng của những tên đầu sỏ đến những bè lũ tay sai muốn tranh thủ kiếm chác chút “bổng lộc bẩn thỉu” thông qua sự kiện Đại hội lần này. Chúng thất bại vì lòng dân ta quá đoàn kết và vững bền, trên dưới một lòng kiên quyết không để cho những bè lũ dơ bẩn có một chút cơ hội nào để làm loạn.

Trong không khí Xuân Bính Thân đang về, kết quả Đại hội lần này đạt được thực sự như những đóa hoa nở sớm trong lòng dân tộc và tổ quốc xua tan đi cái không khí đang rất lạnh của mùa đông.
Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII ra mắt trước Đại hội. (nguồn: Internet)
Thực sự có thể nói, trong không khí Xuân Bính Thân đang tới rất gần trong lòng dân tộc, kết quả Đại hội đã mang tới hơi ấm của mùa xuân dân tộc xua tan đi cái lạnh giá đang bao trùm. Lòng người đã ấm, dân tộc ta sẽ vững tin và bền chí để tiến bước trên con đường nhiều chông gai phía trước. Nhìn vào đội ngũ các Ủy viên Bộ Chính trị mà cảm thấy thật sự mỹ mãn trong lòng mình. Kết quả đại hội có thể nói như một đóa hoa lớn nhất nở sớm mang hơi ấm của mùa xuân đối với toàn thể dân tộc Việt Nam ta./.

Hà Hoàng
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét